MẸO hạn chế “Click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả

MẸO hạn chế “Click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Click tặc trong quảng cáo google adwords là một trong những hình thức cạnh tranh không lành mạnh nhằm gây thiệt hại nhiều cho các nhà quảng cáo. Khi có những lượt click tặc này vào quảng cáo của bạn sẽ làm mất một lượng lớn doanh số của doanh nghiệp của bạn, bên cạnh đó quảng cáo của đơn vị bạn sẽ không được hiển thị trên hệ thống google nữa. Vậy làm thế nào để hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords

Nhờ vào sự giúp đỡ của Google

Một trong những giải pháp tối ưu nhất nếu bạn không làm cách nào để hạn chế lượng click tặc vào quảng cáo của bạn đó chính là bạn cần phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ của google. 

Vì các doanh nghiệp là một trong những khách hàng tiềm năng của google vì vậy họ sẽ làm những cách mà kéo các doanh nghiệp không thể rời bỏ các dịch vụ quảng cáo google mà họ cung cấp. Những chuyên gia đầu ngành của google sẽ tìm ra những biện pháp để hạn chế tối đa lượng click tặc vào quảng cáo của các doanh nghiệp.

MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 1

Bởi khi nạn click tặc hoành hành nhiều không những ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ quảng cáo của các doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của google. Khi gặp phải hiện tượng này bước đầu tiên google sẽ tiến hành lọc tự động quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 5 phút thì có hiện tượng google sẽ lọc ra những click không tốt trong quảng cáo của đơn vị bạn cung cấp. 

Khi mạng google lọc ra những lượt click không tốt cũng là một trong những biện pháp giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trong thời gian chạy quảng cáo. Đồng thời khi lọc những lượt click xấu cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị thu thêm bất cứ một khoản chi phí nào trong quá trình chạy quảng cáo.

Chia nhỏ ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo

Ngoài việc phụ thuộc vào biện pháp lọc những click xấu mà google tạo ra thì việc chia nhỏ ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo cũng là một trong những giải pháp tối ưu giúp hạn chế lượng click tặc vào quảng cáo mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. 

>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả

Sử dụng biện pháp này sẽ giúp bạn không bị mất nhiều chi phí trong chốc lát mà sẽ giúp ngân sách rải đều trong cả một ngày giúp hiệu quả trong cả một ngày. Cách để thực hiện phương pháp này đó chính là thay vì việc đặt một lúc 500 nghìn đồng vào một chiến dịch quảng cáo thì bạn nên chia ra thành 4 bản sao nữa của chiến dịch đó. Từ đó số tiền chia ra sẽ nhỏ hơn bạn có thể cài đặt thời gian chạy quảng cáo khác nhau để tạo nên hiệu quả cao hơn hẳn.

Chặn IP người dùng

Chặn IP của người dùng cũng là một trong những giải pháp hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords của doanh nghiệp bạn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hạn chế và chặn Ip của người dùng hoặc có thể giúp doanh nghiệp của bạn theo dõi sát sao những người đã từng vào website của mình.

MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2

Đối với những ngành mang tính cạnh tranh cao ví dụ như trong lĩnh vực bất động sản thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là chặn IP của chính công ty của mình. Tuy nhiên nếu bạn gặp vấn đề không biết IP của mình đang dùng là gì bạn có thể lên google và tìm từ khóa “what is my ip address”.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng những hướng dẫn chi tiết về cách chặn IP của người dùng như sau:

  • Bước thứ nhất bạn nên lựa chọn chiến dịch rồi ấn và tab cài đặt. 
  • Bước thứ 2 bạn nhấn và nút chỉnh sửa trong cài đặt.
  • Bước thứ 3 khách hàng kéo xuống phần dưới cùng sau đó ấn vào phần loại trừ IP và ấn nút chỉnh sửa.

Sau khi đã chọn vào phần chỉnh sửa IP bạn muốn loại trừ IP nào bạn có thể nhập trực tiếp vào ô cần loại trừ sau đó nhấn lưu lại là mọi công đoạn của bạn đã được hoàn thành một cách tuyệt đối.

Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị

Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên bị các click ảo quấy rối trên máy tính hoặc trên điện thoại di động thì biện pháp giảm giá thầu trên thiết bị đó xuống là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn hạn chế được các click xấu đó xuống mà không ảnh hưởng tới quá trình chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2

Hiện nay đây là một trong những phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để biết cách thiết lập chặn click tặc một cách đơn giản và đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1: khách hàng cần lựa chọn chiến dịch trong phần cài đặt sau đó kéo xuống phía dưới các thiết bị.
  • Bước 2: tại cột điều chỉnh giá thầu ấn chuột vào dòng tương ứng với thiết bị mà bạn có ý định sửa đổi và bạn làm theo ý muốn của mình là được. 

Tuy nhiên nếu bạn không muốn quảng cáo của mình hiển thị trên màn hình desktop thì chúng ta có thể giảm giá thầu xuống 100% để đạt được hiệu quả cao nhất.

>>> Bài viết liên quan: Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch

Hãy tham khảo những cách hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để lựa chọn được phương pháp phù hợp với mục đích của mình.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay