Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả

Để công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn và cạnh tranh mạnh mẽ với những đơn vị khác trên thị trường. Tuy nhiên, để bỏ ra chi phí chạy quảng cáo cho thương hiệu của mình sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vì vậy, cần cân nhắc để đưa ra những chiến lược phát triển thị trường một cách hiệu quả nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng thông tin về kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp.

Tổng hợp kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp

Phát triển kỹ năng viết quảng cáo

Việc có một kỹ năng viết quảng cáo từ khóa trên google tốt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng đối với những sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị của mình mang lại. Vì vậy việc thuê những nhân viên có kinh nghiệm viết quảng cáo với những ngôn từ linh hoạt sẽ giúp cho khách hàng chú ý hơn tới doanh nghiệp của bạn.

Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả 1

Việc quyết định quảng cáo do đơn vị bạn cung cấp có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng viết quảng cáo của nhân viên. Bạn cần có sự tự tin rằng nếu lời văn của bạn linh hoạt sẽ khiến cho người dùng phải click ngay vào quảng cáo mà bạn cung cấp.

Tuy nhiên, việc nâng cao kỹ năng này sẽ đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc của doanh nghiệp. Khi đạt tới trình độ viết quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cực lớn cho quảng cáo google lên đến hàng nghìn đô la. Vì vậy đừng bao giờ bỏ qua việc phát triển yếu tố này cho bản thân của mình bạn nhé.

Có tổ chức chặt chẽ giữa các nhóm từ khóa quảng cáo của google

Có rất nhiều doanh nghiệp suy nghĩ rằng việc mua hàng nghìn từ khóa cho một chiến dịch quảng cáo trên google sẽ là một trong những kinh nghiệm chạy google adword với ngân sách hạn hẹp và mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm.

Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả 2

Bởi vì nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hiện quảng cáo hình ảnh thương hiệu theo cách này thì chi phí bạn bỏ ra sẽ vô cùng lớn. Vì vậy, việc tổ chức các nhóm từ khóa có liên quan với nhau sẽ giúp giảm chi phí quảng cáo cho các doanh nghiệp đồng thời góp phần tăng doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google mang ít tính cạnh tranh nhất

Thực tế thì các từ khóa mang tính cạnh tranh cao sẽ khiến bị bị mất rất nhiều ngân sách và chi phí để chạy quảng cáo cho nhóm từ khóa này. Tuy nhiên, khi bị ngốn một lượng lớn ngân sách cũng không làm cho sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp của bạn tới gần hơn với khách hàng.

>> Tham khảo thêm: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Vì vậy, thay vì chọn các nhóm từ khóa mang tính cạnh tranh cao bạn nên đưa ra danh sách từ khóa đặc biệt ít cạnh tranh hơn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều từ khóa có độ dài khoảng 3-5 từ có liên quan trực tiếp tới thị trường mục tiêu của mình bằng một chi phí vô cùng nhỏ. Việc tiết kiệm chi phí quảng cáo không những giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình mà còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí phục vụ cho những mục đích khác.

Tạo nhiều quảng cáo cho một chiến dịch

Một trong những kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp mà bạn không thể bỏ qua đó chính là doanh nghiệp của bạn có thể tạo từ 2 tới 3 chiến dịch quảng cáo google cho một chiến dịch nhằm mang lại hiệu quả chạy quảng cáo tối ưu hơn.

Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả 3

Mạng xã hội google sẽ dễ dàng thay đổi quảng cáo một cách luân phiên các quảng cáo trên một chiến dịch. Lúc này công việc bạn cần làm đó chính là tiến hành thống kê xem quảng cáo nào nhận được nhiều lượt click của khách hàng hơn và thay thế bằng những lượt quảng cáo có lượng click nhỏ hơn.

Với việc thực hiện chiến lược quảng cáo này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng liên tục hiệu quả quảng cáo đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Mỗi nhóm từ khóa tạo một quảng cáo google khác nhau

Để tiết kiệm chi phí quảng cáo một cách tối đa các doanh nghiệp có thể tạo một quảng cáo cho mỗi nhóm từ khó nhằm đưa quảng cáo của doanh nghiệp bạn lên liên quan với những từ khóa quảng cáo trước đó.

Để tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian quảng cáo bạn nên tạo cho mỗi nhóm từ khóa liên quan sự tương đồng của một quảng cáo của google khác nhau tạo nên hiệu quả quảng cáo nhanh chóng và đạt hiệu quả một cách cao nhất.

Hiện nay có rất nhiều kinh nghiệm chạy google adword với ngân sách hạn hẹp vì vậy việc tham khảo nhiều nguồn thông tin để có cách chạy quảng cáo hữu ích đóng vai trò vô cùng quan trọng.

>> Xem thêm: Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch

Hoàng Pr đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn hiện nay. Các dịch vụ quảng cáo mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng không những có chất lượng tốt mà còn có giá thành vô cùng hợp lý.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ tới khách hàng những thông tin về kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với Hoàng Pr trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu.

Nguồn: http://hoangpr.vn/kinh-nghiem-chay-google-adword-voi-ngan-sach-han-hep-hieu-qua/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá