Bảng giá quảng cáo Google Adwords – Chi phí cho 1 lần nhấp chuột

Bảng giá quảng cáo Google Adwords – Chi phí cho 1 lần nhấp chuột

Google AdWords là giải pháp tiếp thị trực tuyến cần thiết cho bất kỳ ai đang là chủ sở hữu trang. Hoặc bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Trong bài viết này Hoàng Pr sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực cần thiết khi tìm hiểu bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường hiện nay!

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords hiện đang phổ biến ở nhiều doanh nghiệp. Với tính năng tăng cường kết quả tìm kiếm cùng lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng. Với quảng cáo từ khóa thích hợp, việc trả tiền chỉ xảy ra khi khách hàng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo.

Tại sao phải quảng cáo Google Adwords?

Google Adwords là hình thức quảng cáo online được Google hỗ trợ. Mục đích là giúp người cần mua kiếm người cần bán nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời giúp việc kinh doanh của các doanh nghiệp thuận lợi và tăng trưởng đều.

Ông Bill Gates từng nói: “Trong 5-10 năm nữa nếu như bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”. Đó là thông điệp cho những ai đang bắt đầu công việc kinh doanh. Tuy nhiên, chắc hẳn các bạn gặp rất nhiều vấn đề và rủi ro khi mới bắt đầu marketing online.

Bạn hoặc doanh nghiệp bạn hiện đã có website uy tín và một số kênh truyền thông online. Đồng thời, doanh nghiệp bạn có sản phẩm và dịch vụ tốt. Vậy website và dịch vụ của bạn đã được quảng bá rộng rãi hay nhiều người biết đến chưa? Hoặc bạn đã nghĩ tới việc đầu tư chi phí quảng cáo trên Google, SEO Google, Facebook Ads,…để xây dựng thương hiệu cá nhân online.

Tuy vậy, bạn cần tìm hiểu rõ về bảng giá quảng cáo Google Adwords và các kênh truyền thông này thật kỹ lưỡng. Giá quảng cáo Google Adwords doanh nghiệp bạn có thể tham khảo trên các website của đơn vị cung cấp dịch vụ này. Hiện nay nhiều đơn vị có công khai bảng giá trên web, nếu không có thì bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline để được cung cấp và tư vấn.

Lợi ích tuyệt vời khi bạn quảng cáo Google Adwords

Việc quảng cáo Ads hiện nay đang rất phổ biến, bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp. Bạn có thể cài đặt quảng cáo Google Adwords dễ dàng, nhanh chóng từ áp Smartphone. Google Adwords có:

  • Chiến lược quảng cáo tiết kiệm lên đến 48% chi phí;
  • Bạn có thể chọn bộ từ khóa quảng cáo hiệu quả nhanh;
  • Giúp bạn xác định được đối tượng khách hàng đến từ đâu;
  • Giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả;
  • Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Google Adwords, bạn còn được Google tư vấn giải pháp nhiệt tình.

Bảng giá quảng cáo Google Adwords được tính như thế nào?

Quảng cáo Google Adwords được xem là kênh truyền thông chất lượng. Nó mang lại cho các doanh nghiệp nguồn thu nhập cực khủng. Đồng thời cũng là nơi được nhiều khách hàng và người tiêu dùng tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Nếu biết khai thác và chạy Google Adwords hiệu quả thì sẽ có lợi nhuận không tưởng. Vậy chi phí quảng cáo Google Adwords này được tính như thế nào?

Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

 

Với nhiều có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Vì vậy, cách tính tiền khi quảng cáo Google Adwords của những hình thức đó cũng khác nhau. Đây là điều thuận lợi cho bạn có thể lựa chọn tùy nhu cầu và mục tiêu của công ty mình khi các công ty tiếp thị bảng giá quảng cáo Google Adwords.

Chi phí quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào nhiều biến số và không cố định. Google còn thông minh hơn khi có thể điều chỉnh chi phí quảng cáo Google Adwords theo thời gian, hành vi của khách hàng sao cho quảng cáo của bạn tối ưu nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Chính vì điều này, doanh nghiệp bạn có thể dự kiến ngân sách tốt hơn. Ngân sách để lập kế hoạch quảng cáo, target, nhắm mục tiêu sao cho chiến dịch chạy Adword hiệu quả nhất.

Các thức tính phí để cấu thành một bảng giá quảng cáo Google Adwords

  • Hình thức tính phí CPC – Cost per click

Với hình thức này, giá quảng cáo google của bạn được tính tiền theo lượt click. Nghĩa là Google sẽ thu một khoản ngân sách chạy quảng cáo top đầu của bạn thông qua lượt Click chuột của khách hàng khi họ click vào mẫu quảng cáo. Khách không click vào mẫu quảng cáo bạn sẽ không phải tính phí.

  • Hình thức tính phí CPM – Cost per Miles

Hình thức tính CPM – Cost per Miles là kiểu tính tiền dựa trên hiển thị. Bạn sẽ mất một khoản phí nhất định cho mỗi 1000 lượt hiển thị. Vì thế hình thức này thường dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Hình thức tính phí CPA – Cost per Action

Đây là hình thức tiếp theo cấu thành nên bảng giá quảng cáo Google Adwords. Nó được tính phí dự trên mỗi chuyển đổi cụ thể. Nghĩa là khi có người dùng thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn ngay sau khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo.

Quy trình báo giá quảng cáo Google Adwords chuẩn nhất

Sau khi tìm hiểu về bảng giá quảng cáo Google Adwords tại một đơn vị cung cấp dịch vụ này. Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến quy trình báo giá giá quảng cáo trên google chi tiết như thế nào. Dưới đây sẽ là quy trình báo giá chuẩn lấy tại Hoàng Pr để bạn tham khảo và nắm rõ hơn:

Bước 1: Tư vấn quảng cáo

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ về dịch vụ và có trong tay bảng giá quảng cáo Google Adwords. Hoàng Pr sẽ trao đổi với bạn những thông tin cần thiết và quy trình cụ thể khi tiến hành chạy quảng cáo. 

Đồng thời chỉ ra những ưu nhược điểm của website của bạn. Sau đó phân tích những chiến dịch nào sẽ phù hợp và khả năng tối ưu ra đơn hàng nhất cho doanh nghiệp. Từ đó có thể đề xuất được chi tiết khung giờ, khu vực, từ khóa, và cả giá quảng cáo Google Adwords.

Bước 2: Tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads

Ở giai đoạn này Hoàng Pr sẽ phân tích và setup khá chi tiết. Xử lý nhắc vấn đề trong quá trình setup để quá trình chạy Ads không bị gián đoạn. Việc này nhằm quyết định việc chạy quảng cáo Google Adword hiệu quả hay không.

Bạn có thể đề xuất những ý tưởng hoặc ý kiến để hỗ trợ cho việc setup chiến dịch được tốt hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Bước 3: Tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords

Sau khi đã hoàn thành 2 bước trên, Hoàng Pr sẽ tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords. Đây là giai đoạn quan sát và theo dõi hành vi, hoạt động chiến dịch có thuận lợi hay không. Hay website của bạn có bị rớt top hoặc lỗi trong quá trình chạy quảng cáo hay không? Tỷ lệ click chuột, mật độ hiển thị từ khóa….

Tất cả thông tin bạn sẽ nhận được chi tiết bao gồm cả bảng giá quảng cáo Google Adwords của Hoàng Pr.

Bước 4: Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Sau khi chạy quảng cáo xong Hoàng Pr sẽ kiểm tra độ hiệu quả chiến dịch. Việc này giúp linh hoạt thay đổi nội dung chiến dịch sao cho phù hợp những lần chạy quảng cáo tiếp theo của bạn. Đồng thời có thể tối ưu chiến dịch quảng cáo tốt nhất.

Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Làm sao để kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí?

khi ai đó tìm kiếm trên Google, sẽ tiến hành một phiên đấu giá. Việc này nhằm xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Hoặc xếp hạng của quảng cáo trên trang hay quảng cáo bất kỳ có hiển thị hay không.

Để mẫu quảng cáo của bạn có mặt trong phiên đấu giá này. Đầu tiên bạn phải chọn cách bạn muốn đặt giá thầu. Để kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí bạn nên:

  • Tập trung vào số lượt chuyển đổi

Nếu muốn tối ưu hóa cho số lượt chuyển đổi, cụ thể như: Số giao dịch mua hàng, số lần đăng ký,…Bạn có thể sử dụng chiến lược “Tối đa hóa lượt chuyển đổi hoặc Giá mỗi hành động (CPA) mục tiêu”. Những chiến lược này sẽ tự động đặt giá thầu của bạn, nó sẽ tập trung vào việc tăng số lượt chuyển đổi với giá mỗi hành động mục tiêu tùy chọn.

  • Chi phí mỗi nhấp chuột

Giá google Adwords được tính theo mỗi lần nhấp chuột của khách hàng vào mẫu quảng cáo. Vì vậy, bạn cần nhìn vào chi phí mỗi nhấp chuột để ước tính cho chi phí cả chiến dịch. Từ đó tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo chạy Adword hiệu quả.

  • Tần suất hiển thị quảng cáo

Bạn sẽ biết được tỷ lệ nhấp chuột là bao nhiêu khi dựa vào số lần nhấp chuột và số lần hiển thị. Đây là chỉ số cực quan trọng trong quảng cáo Google Adwords.

Đối với những công ty có bảng giá quảng cáo Google Adwords rẻ thì bạn cũng cần cân nhắc. Bởi vì ngân sách chạy quảng cáo cũng ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo của bạn khá nhiều.

Theo dõi chi tiêu quảng cáo của bạn, tỷ lệ CTR và quảng cáo google adwords hiệu quả nhất của bạn. Hãy phân tích dữ liệu, thử nghiệm và điều chỉnh quảng cáo của bạn một cách đều đặn.

Vì sao chọn Hoàng Pr là nơi chạy quảng cáo Google Adwords?

Đến với Hoàng Pr bạn sẽ nhận lại được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo online. Bảng giá quảng cáo Google Adwords của chúng tôi luôn được quan tâm hàng đầu và cân nhắc phù hợp với doanh nghiệp. Chạy quảng cáo Google Adwords tại Hoàng PR sẽ:

  • Tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu theo đúng lứa tuổi, vị trí, nhu cầu từng đối tượng.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao bởi những khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn chiếm tới 70% . Đó là khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Giảm chi phí, tiết kiệm hơn so với các hình thức Marketing truyền thống. Đồng thời có thể tiết kiệm tối đa được thời gian, nguồn lực cho doanh nghiệp trong quá trình quảng bá hình ảnh công ty. Quan trọng hơn cả là việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.
  • Với bảng giá Google Adwords phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp. Chắc hẳn sẽ giúp bạn quảng bá, định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng nhanh chóng hơn.

Đối với cà doanh nghiệp đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Việc tìm hiểu và so sánh bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường là hết sức quan trọng. Bởi nó nâng cao việc tiếp thị trực tuyến, tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Vậy đừng bỏ qua Hoàng Pr cho sự lựa chọn này nhé. Chúng tôi chính là công ty quảng cáo đáng tin cậy và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mà bạn đang tìm kiếm. Vì thế việc gì bạn còn chần chừ mà không gọi ngay đến Hotline 08.9999.3218 để được cung cấp bảng giá quảng cáo Google Adwords. Hoặc ghé website để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

2 Comments

  1. Bùi Quý Hoàng Author November 12, 2019 (10:44 am)

    Mình mới tập chạy quảng cáo google ads . Mình nhập giá thầu thủ công 1000đ/ 1 lần nhấp ,chiến lược mình tạo được 2 ngày rồi mà khi search google thì không thấy quảng cáo của mình nằm ở đâu. Anh/ chị tư vấn giúp cho e vs

    Reply to Bùi Quý Hoàng
    • hoangpr Author November 12, 2019 (10:47 am)

      Chào bạn!
      Hoàng Pr chưa rõ bạn căn cứ vào đâu mà đặt biz là 1000đ vậy, sử dụng google Keyword planner để xem đề xuất Biz mà từ đó đặt, đặt thấp quá thì không đủ hiển thị trên Ad rank. Bạn vui lòng để lại thông tin Họ Tên và SĐT để Hoàng Pr liên hệ lại với bạn để tư vấn cụ thể hơn trường hợp của bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ cho Hoàng Pr theo số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.

      Reply to hoangpr

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay