Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo trên google adwords là một trong những dịch vụ được nhiều người áp dụng hiện nay. Sử dụng dịch vụ đem lại rất nhiều tiện ích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vì vậy ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thường có những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được những thắc mắc và những giải đáp của chúng tôi về dịch vụ này.

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords mang lại những hiệu quả gì?

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Thông thường khi thực hiện một mục đích nào đó các doanh nghiệp thường quan tâm tới chất lượng mà chiến lược đó mang lại.

Trong đó thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google Adwords đó chính là chạy quảng cáo mang lại những lợi nhuận gì cho doanh nghiệp. Tức là khi có lợi ích thì doanh nghiệp mới tiến hành thực hiện chạy quảng cáo.

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

Như chúng ta đã biết google là một trong những trang mạng xã hội, công cụ tìm kiếm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Tại Việt Nam theo thống kê thì có hơn 92% số lượng khách hàng thường xuyên tìm kiếm những thông tin trên mạng qua mạng xã hội này.

Chính vì vậy, lựa chọn quảng cáo trên google adwords là một hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được khách hàng biết đến.

Khi người dùng sử dụng google để tìm kiếm thì ngay lúc đó quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của người dùng. Bên cạnh đó khi sử dụng công cụ quảng cáo trên google sẽ giúp doanh nghiệp của bạn kiểm soát chi phí một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Đồng thời đưa ra báo cáo chi tiết về chiến dịch quảng cáo google adword của bạn từ đó giúp bạn cân bằng lại danh sách cũng như doanh số một cách hoàn hảo nhất.

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên google như thế nào?

Một trong những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords đó chính là quảng cáo do đơn vị thực hiện sẽ xuất hiện như thế nào trên google. Vậy lời giải đáp sẽ có trong những thông tin ngay dưới đây mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng.

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords 2

Vị trí quảng cáo cho doanh nghiệp bạn xuất hiện phụ thuộc vào độ liên quan giữa từ khóa mà bạn cung cấp với từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Nếu nó có sự liên quan mật thiết hoặc có sự liên quan nhỏ tới nhau thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của khách hàng.

Xem thêm: Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch

Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí trong đó sự liên quan giữa sự liên quan giữa website doanh nghiệp với câu quảng cáo và từ quảng cáo đóng vai trò quan trọng nhất. Theo thống kê thì thông thường sự liên quan giữa website với câu quảng cáo và từ quảng cáo càng thấp thì lượng click của khách hàng càng không cao.

Nếu có doanh nghiệp chạy quảng cáo có từ khóa trùng phải làm như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh các mặt hàng giống nhau vì vậy trong quá trình chạy quảng cáo sẽ không thể tránh khỏi trường hợp các từ khóa của các doanh nghiệp có sự chồng lấn và giống nhau.

Tuy nhiên, trong trường hợp này google sẽ xử lý nếu doanh nghiệp nào đầu tư chạy quảng cáo nhiều hơn sẽ đưa từ khóa tìm kiếm của doanh nghiệp đó lên top đầu tìm kiếm vì vậy việc tối ưu công cụ tìm kiếm đồng thời hạn chế tới mức tối giản nhất các từ khóa trùng nhau đóng vai trò vô cùng quan trọng cho khách hàng.

Làm thế nào để điều chỉnh số lần nhấp chuột vào quảng cáo

Số lần nhấp chuột vào quảng cáo sẽ được theo dõi vô cùng sát sao bằng các công cụ hỗ trợ đắc lực của google. Vì vậy, với từng quảng cáo của bạn google sẽ tính toán và đưa ra số lượng lần nhấp chuột một cách chi tiết và đúng đắn nhất.

Tuy nhiên, đối với những lần nhấp chuột không hợp lệ, google sẽ đưa ra những tính toán hợp lý nhất để không tính phí cho khách hàng. Điều này góp phần làm giảm chi phí trong quá trình chạy quảng cáo của mỗi doanh nghiệp.

Có thể điều chỉnh từ khóa đã chạy được không

Một trong những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là có thể điều chỉnh các từ khóa đã chạy quảng cáo hay không?

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords 3

Tài khoản google adword cho phép người dùng có thể quan sát, theo dõi một cách sát sao chiến dịch quảng cáo do doanh nghiệp của mình cung cấp. Trong khi theo dõi nếu có điều gì bất thường hoặc không hợp lý khách hàng có thể tự điều chỉnh để đảm bảo cung cấp đúng đồng thời đạt hiệu quả trong quá trình chạy quảng cáo của các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Cách tối ưu chuyển đổi trong quảng cáo Adwords hiệu quả nhất

Một trong những địa chỉ chạy quảng cáo google adwords được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng hiện nay trong đó cần phải nhắc đến Hoàng Pr. Đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chạy quảng cáo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

Bài viết này chúng tôi đã giải đáp tới khách hàng những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với Hoàng Pr trong thời gian sớm nhất để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá