Điện thoại di động đang tiếp quản hành trình của khách hàng

Điện thoại di động đang tiếp quản hành trình của khách hàng

Người đóng góp Brian Solis nhắc nhở chúng ta rằng thành công trên thiết bị di động đòi hỏi nhiều hơn là chỉ có ứng dụng hoặc trang web dành cho thiết bị di động.

Với hơn 40 phần trăm giao dịch trực tuyến và đang phát triển, điện thoại di động đang ăn hàng ngày trên thế giới. Khi một khách hàng đặt ra để tìm hiểu và đưa ra quyết định, điện thoại thông minh là cửa ngõ để khám phá.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website liên hệ ngay. Cảm ơn !

Điện thoại thông minh, ứng dụng phổ biến và dịch vụ theo yêu cầu đẩy hành vi của người tiêu dùng theo các hướng mới, gây rối. Kết quả là, khách hàng được giới thiệu các cách trực tiếp và thậm chí không chính thống để khám phá thông tin có liên quan, thông tin chi tiết và kết quả mong muốn.

Trong khi các doanh nghiệp đang tiến bộ trong việc huy động các trang web và phát triển các ứng dụng chức năng thì điều quan trọng là họ hiểu rằng việc di động chỉ là khởi đầu. Các nhà chiến lược kỹ thuật số cũng phải hiểu cách sở thích, kỳ vọng và mục đích phát triển cũng như cách người dùng của họ tìm cách tương tác với các nền tảng khác nhau.

Thành công trên thiết bị di động chiếm nhiều hơn khả năng di động

Mỗi ngày, người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh của họ để tìm hiểu thông tin chi tiết trước khi thực hiện hành động tiếp theo. Có, các doanh nghiệp đang thích nghi bằng cách giới thiệu các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động trên màn hình nhỏ. Nhưng để thành công trên thiết bị di động, phải mất nhiều thời gian hơn là thích ứng với trải nghiệm trên máy tính để bàn với màn hình nhỏ. Trên thực tế, nếu không có sự hiểu biết đầy đủ về trải nghiệm người dùng di động (UX), các trang web trên điện thoại di động có thể gây hại nhiều hơn lợi ích.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website, quảng cáo google adword  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Trong nghiên cứu gần đây, Google nhận thấy rằng 51% người tiêu dùng nhìn không thuận lợi trên các thương hiệu có trang web di động không được thiết kế để sử dụng trên điện thoại thông minh. Đáng kinh ngạc hơn, Google nhận thấy rằng gần một nửa số người dùng điện thoại thông minh sẽ không cân nhắc mua từ các thương hiệu lưu trữ các trang web di động được thiết kế kém.

Đó chưa phải là tất cả. Thời gian tải, dễ sử dụng và tích hợp các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng là những trụ cột quan trọng trong trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nếu khách hàng gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong hành trình di động của họ, họ sẽ tìm thấy giải pháp trực quan hơn ở nơi khác. Bảy mươi ba phần trăm người tiêu dùng sẽ chuyển từ một trang web di động được thiết kế kém sang một giải pháp thay thế giúp việc mua hàng dễ dàng, Google đã tìm thấy.

Ngoài ra, báo cáo xếp hạng ba lý do hàng đầu mà mọi người sẽ không thực hiện mua hàng trên trang web trên điện thoại di động:

  1. Tải chậm (51%).
  2. Khó điều hướng (50%).
  3. Khó khăn để tìm thấy những gì tôi đang tìm kiếm (47 phần trăm).

Người tiêu dùng có một ứng dụng-etite cho khả năng sử dụng

Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, vì chúng tôi chắc chắn đang sống trong một thế giới di động đầu tiên, nhưng không phải mọi công ty đều cần một ứng dụng. Trang web trên điện thoại di động rất quan trọng – nhưng với ứng dụng, số tiền đặt cược cao hơn nhiều.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : Cung cấp mã vouchure giảm giá google adword 1350k với giá siêu khuyến mãi  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Bạn không chỉ cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh truyền thống ở đây. Bạn cũng đang cạnh tranh với các ứng dụng như Uber, Amazon, Instagram và bất kỳ ứng dụng nào đặt thanh cho trải nghiệm người dùng. Theo Google, hai phần ba khách hàng cho biết họ có thể đạt được cùng một mục tiêu trên trang web dành cho thiết bị di động của thương hiệu khi có thể trên ứng dụng của họ.

Vì vậy, những gì nó cần để thành công trên cả hai mặt trận?

Cạnh tranh trên màn hình nhỏ khá mãnh liệt. Khi nói đến ứng dụng, lòng trung thành phải được kiếm lại. Thực tế là nhiều ứng dụng trải nghiệm một sự khuấy động 80 phần trăm trong vòng 90 ngày. Ngoài ra, hầu hết người dùng chỉ tương tác với chín ứng dụng mỗi ngày, nhiều nhất.

Thực tế là các ứng dụng cần giành được vị trí đáng thèm muốn trên màn hình thiết bị di động của ai đó, ngay cả trong số các khách hàng trung thành. Trong thực tế, 87% nói rằng họ có thể trung thành với một thương hiệu mà không cần ứng dụng của nó trên điện thoại của họ, theo Google. Ngoài ra, một nửa nói rằng họ thậm chí không có ứng dụng thương hiệu yêu thích của họ được cài đặt trên điện thoại của họ.

Tại sao?

Bạn quan tâm đến cách ứng dụng của bạn nhiều hơn so với khách hàng của bạn

Thành thật mà nói, nó chỉ ra rằng khách hàng không thực sự nghĩ về nó. Nhận thức và cân nhắc thấp nhận được trong cách biết hoặc cảm thấy cần phải tải xuống ứng dụng của bạn. Google đã học được rằng 53% người tiêu dùng không cài đặt ứng dụng thương hiệu yêu thích của họ, 42% chưa bao giờ xem xét làm như vậy, và 25% thậm chí không biết rằng có sẵn.

Nhưng đừng cố ép buộc hoặc giới thiệu các chiến dịch phô trương để khiến người dùng tải xuống ứng dụng của bạn. Khi nói đến thành công của ứng dụng, nó không phải về lượt cài đặt. Khách hàng của bạn nhìn xuyên qua nó. Google phát hiện ra rằng 63% người dùng sẽ xóa ứng dụng sau một giao dịch khi buộc phải tải xuống ứng dụng đó chỉ để truy cập một giao dịch.

Mọi người cảm thấy một mối quan hệ lâu dài hơn vì họ thấy ứng dụng trên màn hình của họ mỗi ngày và nó chiếm dụng bộ nhớ / bộ nhớ. Nó vĩnh viễn hơn nhiều so với mức độ tương tác với trang web trên thiết bị di động. Như vậy, nó phải luôn phân phối giá trị ngoài giao dịch và giao dịch. Tin vui là các ứng dụng có thể giới thiệu trải nghiệm mới, khác biệt và giá trị gia tăng so với trang web trên thiết bị di động. Sau đó, các doanh nghiệp cần phải giáo dục khách hàng về những lợi ích và khả năng độc đáo của ứng dụng và tại sao họ không thể sống thiếu nó. Điều đó có một sự hiểu biết sâu sắc về những gì khách hàng đánh giá cao, mục tiêu và nguyện vọng của họ và những gì các ứng dụng yêu thích của họ cung cấp.

Kỹ thuật số không giống với thiết bị di động. Mặc dù mỗi kênh đều quan trọng, thiết bị di động đang phát triển theo cấp số nhân và thúc đẩy hành vi và kỳ vọng của khách hàng theo các hướng mới.

Điện thoại di động khác nhau như thế nào

Để thắng:

  1. Hãy suy nghĩ giống như dịch vụ theo yêu cầu, dịch vụ theo yêu cầu hoặc trò chơi dành cho thiết bị di động phổ biến.
  2. Luôn phân phối giá trị tập trung vào người dùng. Thiết kế trải nghiệm di động của bạn như thể bạn là khách hàng của riêng bạn.
  3. Phát triển trải nghiệm bổ sung cho trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Mọi người sử dụng cả hai.
  4. Hãy suy nghĩ vượt ra ngoài những hành trình truyền thống.
  5. Không chỉ tạo cho màn hình nhỏ, thiết kế cho nó.
  6. Có được khách hàng với mục tiêu của một mối quan hệ lâu dài, không phải là một tải về nhanh chóng.
  7. Giới thiệu các hệ thống có ý nghĩa để xây dựng lòng trung thành “di động” ngoài CRM kế thừa.

Với thiết bị di động, một loạt các kỳ vọng khách hàng độc đáo và không ngừng phát triển thách thức quy ước và cũng tạo ra các cơ hội mới. Việc thiếu hiểu biết về nhu cầu của người dân trên thiết bị di động ngày hôm nay sẽ ngăn chặn tăng trưởng vào ngày mai.

Mặt khác, nắm bắt nhu cầu phát triển của khách hàng và kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng. Nó chỉ là một vấn đề của những gì bạn làm khác nhau di chuyển về phía trước từ thời điểm này.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*