Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Có thể nói Google Adwords là công cụ quảng cáo tối ưu nhất hiện nay trên toàn thế giới, bạn có thể chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe hoặc đối với bất kỳ sản phẩm – dịch vụ nào để mang thương hiệu, sản phẩm của mình tới tận đích tìm kiếm của người tiêu dùng.

Sức khỏe luôn là điều quý giá nên đây là lĩnh vực mà hầu hết mọi người đều quan tâm vì .Vậy quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe là gì và cần chạy như thế nào cho hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Các bước cần để chạy quảng cáo cho mảng sức khỏe

  • Về nội dung chạy quảng cáo

Để chạy quảng cáo hiệu quả, điều đầu tiên cần phải xác định được lĩnh vực cần quảng cáo bao gồm những gì. Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe cần xác định trong lĩnh vực này bao hàm những chuyên mục gì bởi vì mảng sức khỏe là rất chung chung. 

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe có thể là về chăm sóc sức khỏe nói chung như dịch vụ thăm khám, chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em… và xác định đối tượng cần chạy quảng cáo là bệnh viện hay phòng khám chẳng hạn.

  • Tạo tài khoản và khởi chạy

Khi đã xác định được lĩnh vực sức khỏe cụ thể cần chạy quảng cáo thì tiếp theo cần tạo một tài khoản Google Adwords và xác định những nội dung sau để quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe hiệu quả, đó là:

+ Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google Ads

 Bạn cần xác định chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe với mục tiêu nào, đó là thu hút khách hàng tiềm năng hay mục tiêu để người dùng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà bạn cung cấp. Việc chọn mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp bạn không lan man và chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

+ Tạo chiến dịch quảng cáo thông minh để tối ưu quảng cáo

Nên tạo hơn 3 mẫu quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo về dịch vụ hay sản phẩm cho sức khỏe , có như vậy thì quảng cáo có liên quan nhất với tìm kiếm của người dùng, quảng cáo này sẽ được hiển thị và như vậy cơ hội khách hàng click vào dịch vụ sức khỏe của bạn sẽ cao hơn.

Bài viết liên quan: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu

+ Kết hợp các phương pháp khác nhau để nâng cao chất lượng quảng cáo mảng sức khỏe hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích quảng cáo để các quảng cáo về dịch vụ của mình có khả năng hiển thị nhiều hơn , nhờ đó trang của bạn với thông tin về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu thực sự về thăm khám, chữa bệnh, tư vấn…. Đây cũng là cách tăng hiệu suất quảng cáo hiệu quả.

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra lại và cải tiến cách thức chạy quảng cáo đang làm bằng việc tăng ngân sách hoặc giá thầu để có thể cạnh tranh cao và nhận được nhiều lần hiển thị hơn.

+ Tăng điểm xếp hạng của Google cho quảng cáo về dịch vụ sức khỏe mà bạn cung cấp.

 Để thực hiện được điều này cần phải tăng giá thầu quảng cáo(tăng chi phí) hoặc tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo(quảng cáo chuẩn SEO hoặc làm cho mẫu quảng cáo Google Ads phải thật thu hút).

Bài viết liên quan: Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng

Các lưu ý khi chạy quảng cáo google

Ngoài các nội dung trên, để tối ưu hóa khi quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe hiệu quả, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:

– Chọn từ khóa chuẩn xác, viết quảng cáo văn bản thu hút và điều hướng đến trang đích là trang về dịch vụ sức khỏe phải chuẩn SEO

– Tối ưu hóa quảng cáo để tìm kiếm khách hàng cần về dịch vụ sức khỏe cụ thể , hiển thị đúng thông điệp, hình ảnh, video…

– Có thể thêm những chiến dịch thu hút khác cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ như: ưu đãi, giảm giá dịch vụ chăm sóc sức khỏe để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ sức khỏe mà mình cung cấp.

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Quảng cáo cho mảng sức khỏe có lợi gì?

Nhờ chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe bạn sẽ thu về những lợi ích tốt nhất, đó là:

+ Quảng cáo xuất hiện đúng thời điểm khách hàng cần về dịch vụ sức khỏe mà bạn cung cấp.

+ Chi phí chỉ phát sinh khi có khách hàng nhấp vào quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ sức khỏe của bạn.

+ Có thể thay đổi và kiểm soát  ngân sách một cách dễ dàng ,thông qua đó chọn ngân sách hợp lý hơn để nâng cao hiệu quả quảng cáo.

+ Hiệu quả của chiến dịch được đo lường một cách dễ dàng

Trên đây là những lưu ý để chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe được hiệu quả nhất, tuy nhiên nếu bạn không hiểu rõ về cách thức chạy quảng cáo thì nên tìm một đơn vị uy tín để giúp bạn trong việc này.

Hãy đến với Hoàng PR bạn sẽ được chạy quảng cáo hiệu quả cao nhất mà chi phí cực kỳ ưu đãi. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline 0966.220.391 hoặc  tìm hiểu thêm tại website: http://hoangpr.vn/ nhé.

Chúc bạn may mắn và thành công!

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay