Quảng cáo google ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp tại Hoàng Pr

Quảng cáo google ở Hà Nội đang là dịch vụ rất hot hiện nay khi mà thời đại công nghệ số bùng nổ. Không chỉ ở Hà Nội hay TP HCM là những thành phố phát triển hàng đầu. Dịch vụ chạy quảng cáo ngày càng phát triển và phổ biến ở nhiều nơi. Lý do là gì bạn đã biết chưa? Cùng Hoàng Pr tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.

Quảng cáo google ở Hà Nội là gì?

Quảng cáo google là gì còn là khái niệm khá mơ hồ với nhiều người. Nhưng chắc chắn nó rất cần thiết nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh hay phát triển thương hiệu. Đây là kênh quảng cáo dẫn đầu về mức độ phổ biến cũng như tỷ lệ thành công hàng đầu.

>>> Xem ngay: bảng giá chạy quảng cáo google

Bạn biết rẳng Google chính là ông trùm tìm kiếm hàng đầu, một công cụ tìm kiếm chưa có đối thủ nào đánh bại được.  Với lợi thế của mình Google cho ra đời thêm nhiều công cụ mới trong đó có công cụ chạy quảng cáo Google Adwords. Với sự nổi tiếng của mình chắc chắn Google sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo tối ưu nhất.

Chạy quảng cáo Google ở Hà Nội chính là việc các doanh nghiệp sử dụng công cụ quảng cáo Google Adwords để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình. Các từ hay cụm từ mà người dùng cần tìm kiếm chính là từ khoá về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp có cung cấp.

Ví dụ người cần giảm cân sẽ tìm kiếm thuốc giảm cân, bạn có cung cấp mặt hàng này. Trên website của bạn sẽ có bài viết về thuốc giảm cân và đây chính là từ khóa sản phẩm của bạn. Nếu từ khóa này được tối ưu hiệu quả (có thể là SEO từ khoá). Các sản phẩm thuốc giảm cân của bạn sẽ xuất hiện trên trang đầu tiên của Google mà người dùng tìm kiếm.

Các bước cơ bản để chạy quảng cáo google ở Hà Nội hiệu quả

Để chạy quảng cáo Google cũng không quá khó, cơ bản cần phải nắm được quy trình làm. Điều này có vẻ đơn giản với những người chạy quảng cáo chuyên nghiệp hay các dịch vụ quảng cáo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự chạy quảng cáo cho mình theo hướng dẫn như các bước sau đây.

Bước 1: Đăng ký chạy quảng cáo

Để có thể chạy được quảng cáo của Google bước đầu tiên bắt buộc phải đăng ký. Để đăng ký tạo tài khoản Google bạn cần truy cập vào website Google Adwords và đăng ký bằng tài khoản gmail của bạn. Bước này sẽ có các hộp thoại yêu cầu điền thông tin cần thiết.

Sau đó chuyển qua các bước tiếp theo hướng dẫn để tạo chiến dịch đầu tiên với các bước: Chọn mức ngân sách, chọn đối tượng, đặt giá thầu, nội dung cho quảng cáo. 

>>> Xem chi tiết hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords

Bước 2: Đặt ngân sách cho chiến dịch

Đây là bước rất quan trọng và bạn cần xác định, tính toán kỹ càng. Bởi nếu đặt ngân sách không bám sát sẽ làm quảng cáo không hiệu quả. Nếu đặt ngân sách quá lớn thì chi phí rất cao và bạn không rành để tối ưu chi phí hiệu quả. Còn nếu đặt ngân sách quá thấp thì rất dễ vượt quá giới hạn chi tiêu.

Tốt hơn hết nếu bạn mới làm quen với quảng cáo google ở Hà Nội hãy chọn mức ngân sách trung bình. Sau một thời gian sử dụng có thể tăng mức ngân sách lên sau này. Hoặc nếu bạn có hiểu về quảng cáo hơn hãy dựa vào số lượng người truy cập landing page và tính toán mức chi phí sẽ tương đối chính xác.

Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Nhắm đúng đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng cao hơn. Cần xác định sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp hướng đến đối tượng ở vùng nào, càng cụ thể càng tốt. Bạn cần phải lựa chọn vị trí địa lý của đối tượng khách hàng mình hướng đến.

Ở đây bạn đang quan tâm đến quảng cáo Google tại Hà Nội thì có thể chọn mức độ hiển thị là Hà Nội. Tức là các quảng cáo này chỉ hiển thị cho người dùng truy cập đang ở Hà Nội mà thôi. Có thể chọn “nhắm mục tiêu theo bán kính” ở mục cài đặt nâng cao.

Bước 4: Chọn mạng lưới quảng cáo

Có 2 mạng lưới quảng cáo google ở Hà Nội đó là mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Mạng lưới tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn hiện lên giao diện SERP hay còn gọi là giao diện tìm kiếm. Mạng lưới hiển thị sẽ rộng hơn vì nó sẽ đưa quảng cáo của bạn trang web bất kỳ nào có thể hiển thị được.

Với mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn đến những người tìm kiếm từ khóa nhất định. Quảng cáo hiển thị sẽ hiệu quả hơn trong việc quảng cáo thương hiệu. 

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Từ khóa của bạn chính là những cụm từ mà người dùng mạng tìm kiếm trên Google hay công cụ khác. Bạn có thể chọn từ 15 – 20 từ khóa để quảng cáo của bạn được kích hoạt và xuất hiện trên mạng tìm kiếm. Nên cân nhắc các từ khóa được khách hàng lựa chọn nhiều thay vì chọn nhiều từ khóa không liên quan.

Bước 6: Đặt giá thầu

Giá thầu là bước quan trọng quyết định đến chi phí và thứ hạng quảng cáo của bạn. Dĩ nhiên Google sẽ ưu tiên những quảng cáo có giá thầu cao hơn. Với mô hình đấu giá thầu thfi cùng 1 từ khóa giống nhau nhưng bạn đặt gái cao hơn. Quảng cáo của bạn sẽ được đứng thứ hạng đầu hoặc đứng top so với đối thủ.

Bước 7: Viết quảng cáo

Bạn cần có những bài viết quảng cáo chất lượng, chuẩn SEO để thu hút người dùng nhấp vào quảng cáo. Tất nhiên không phải là quảng cáo thì trên trời mà chất lượng sản phẩm – dịch vụ thì dưới đất nhé.

Địa chỉ quảng cáo google ở Hà Nội chất lượng?

Thời đại kinh doanh trực tuyến lên ngôi, nếu chỉ kinh doanh truyền thống liệu thương hiệu của bạn có thể vươn xa? Đừng bỏ qua dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Hoàng Pr .

Với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo, chúng tôi sẽ tư vấn, phân tích và định hướng cho bạn những quảng cáo chất lượng. Bên cạnh chúng tôi sẽ giúp quảng cáo của bạn giữ vững “phong độ” trước các đối thủ của mình. Chúng tôi sẽ cập nhật và báo cáo chiến dịch quảng cáo theo định kỳ để khách hàng nắm bắt được hiệu quả. 

Nếu bạn chưa biết quảng cáo google ở đâu Hà Nội chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Hãy đến với Hoàng Pr để được tư vấn và tham khảo các gói dich vụ của chúng tôi. Quảng cáo google ở Hà Nội tại Hoàng Pr chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá