Cải thiện trải nghiệm của khách hàng nghĩa là tìm kiếm đúng

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng nghĩa là tìm kiếm đúng

Khi người tiêu dùng tìm kiếm từ nhiều nơi hơn bao giờ hết, điều quan trọng là các nhà tiếp thị phân phối trải nghiệm thực hiện. Cộng tác viên Jim Yu chia sẻ các mẹo về cách cung cấp trải nghiệm tuyệt vời ở mọi điểm tiếp xúc tìm kiếm.

Vai trò của tìm kiếm đang mở rộng và đa dạng hóa với tốc độ tăng tốc. Trong độ tuổi hỗ trợ, tìm kiếm ở mọi nơi và được nhúng trong một loạt thiết bị và điện thoại thông minh tại nhà. Bạn có thể tìm kiếm từ nhiều nơi hơn bao giờ hết, thông qua giọng nói, hình ảnh hoặc văn bản.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website liên hệ ngay. Cảm ơn !

Một báo cáo của Brightedge (công ty của tôi) cho thấy rằng 57% lưu lượng truy cập trang web là di động và 20% truy vấn di động được kích hoạt bằng giọng nói. Những xu hướng này được thiết lập để trở thành nhúng hơn nữa theo thời gian. Đồng thời, tìm kiếm đang di chuyển vượt ra ngoài trang web truyền thống và sẽ sớm kết hợp thực tế tăng cường, cùng với các yếu tố hiện có như podcastvà video.

Điều này đã làm cho việc tìm kiếm phức tạp hơn đối với các nhà tiếp thị, nhưng ý nghĩa của nó cũng đang tăng lên, như được chứng minh bằng các báo cáo được xuất bản.

Hơn 90% người tiêu dùng báo cáo họ sử dụng tìm kiếm ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng của họ, một thống kê làm nổi bật tầm quan trọng của chiến lược tìm kiếm hiện đại.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website, quảng cáo google adword  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Một báo cáo Brightedge khác cho thấy 51% lưu lượng truy cập trang web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền, và theo Forrester Research, 72% doanh nghiệp báo cáo rằng việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của họ.

Nói một cách đơn giản, cải thiện trải nghiệm của khách hàng có nghĩa là tìm kiếm đúng. Khi người tiêu dùng được trao quyền trở nên hiểu biết và đòi hỏi nhiều hơn, sự nhấn mạnh được đặt thẳng vào các nhà tiếp thị để mang lại những trải nghiệm thực hiện – ở mọi giai đoạn của chu kỳ mua hàng.

Các mẹo bên dưới sẽ giúp nhà tiếp thị mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của họ trên tất cả các điểm tiếp xúc tìm kiếm.

Có thể khám phá 

Người tiêu dùng ngày nay có một sự chú ý giảm và tiếp cận với một kho thông tin chưa từng có trong tầm tay của họ. Với một tìm kiếm đơn giản, họ có thể tìm hiểu xem lời hứa quảng cáo của một thương hiệu có trở thành hiện thực khi sản phẩm được mua hay không.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : Cung cấp mã vouchure giảm giá google adword 1350k với giá siêu khuyến mãi  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người tiêu dùng tận dụng cơ hội này: Trung bình, họ tìm kiếm 10,4 mẩu thông tin trước khi mua hàng. Hơn nữa, theo một nghiên cứu của BrightLocal, 88% người tiêu dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như đề xuất cá nhân, vì vậy những lần hiển thị này thực sự được tính khi đưa ra quyết định thương mại.

Theo

Đọc toàn bộ bài viết trên Search Engine Land .]

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*