Chạy quảng cáo Facebook Ads là gì? 7 Lí do bạn không nên bỏ qua

Với số lượng người dùng lên đến hàng chục triệu thì Facebook hiện nay đang được xem mạng xã hội lớn nhất nhì tại Việt Nam. Cùng với điều đó cũng mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp lớn hơn trong việc tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Vậy bạn đã biết hết hình thức chạy quảng cáo Facebook là gì chưa? Cùng xem qua bài viết để giúp doanh nghiệp mình định hướng tốt hơn trong thời đại công nghệ 4.0 này nhé!

Chạy quảng cáo Facebook là gì?

Chạy quảng cáo Facebook là gì?
Chạy quảng cáo Facebook là gì?

Nếu bạn mới tiếp cận với hình thức này thì bạn cần hiểu trước về quảng cáo Facebook Ads là gì? Đây là hình thức quảng cáo được Facebook trực tiếp cung cấp cho người dùng nhằm giúp quảng cáo thông điệp, sản phẩm, dịch vụ… đến với lượng khách hàng tiềm năng đang sử dụng Facebook dựa trên nhiều yếu tố như hành vi, địa điểm sống, sở thích… của người dùng.

Tại sao bạn nên quảng cáo Facebook Ads?

Sẽ không sai lầm nếu bạn đầu tư đúng hướng vào kênh Facebook Marketing này bởi chỉ từ khái niệm chạy quảng cáo Facebook là gì cũng đủ nói lên ưu điểm lớn nhất của mảnh đất màu mỡ này.

1, Thị trường tiềm năng vô cùng lớn:

Như đã nêu ở khái niệm chạy quảng cáo Facebook là gì ở trên, Facebook có hàng chục triệu người dùng ở Việt Nam vì thế cơ hội để hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận đến họ là hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng.

2, Khả năng tiếp cận khách hàng cực cao

Với những gì Facebook đã làm thì không khỏi ngạc nhiên khi đây là kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả chỉ sau quảng cáo Google, bạn chỉ cần setup quảng cáo là sau đó Facebook sẽ chủ động tìm kiếm những đối tượng tiềm năng của bạn dựa trên các đặc điểm hành vi, xu hướng, sở thích, địa điểm, tình trạng.. Của người dùng và hiển thị mẫu quảng cáo của bạn tới họ với tốc độ nhanh chóng.

3, Khả năng hiển thị quảng cáo:

Facebook sẽ phân phối hiển thị mẫu quảng cáo của bạn đến với người dùng với nhiều tiêu chí mà bạn muốn hướng đến như: độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực… Điều này giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí khi quảng cáo không đúng mục tiêu mà bạn nhắm đến, đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà Facebook mang lại cho khách hàng, khả năng hiển thị cao với mức chi phí khá rẻ so với nhiều hình thức quảng cáo trả tiền khác.

4, Đa dạng mẫu quảng cáo facebook:

Với đa dạng nhiều mẫu quảng cáo khác nhau như quảng cáo văn bản, hình ảnh, video… điều này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình, phù hợp với mục đích mà bạn muốn tiếp cận khách hàng.

5, Chi phí quảng cáo trên facebook:

Bạn có thể kiểm soát được ngân sách chi tiêu hàng ngày hoặc tổng chi phí cho chiến dịch quảng cáo này và bạn còn có thể giới hạn được giá quảng cáo trên facebook ads trên mỗi click vào mẫu quảng cáo.

6, Khả năng hiển thị quảng cáo nhanh

Một ưu điểm nữa sau khi tìm hiểu về chạy quảng cáo Facebook là gì đó là khả năng hiển thị quảng cáo nhanh sau khi vừa cài đặt mẫu quảng cáo facebook ads xong, đây là lợi thế giúp bạn tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, những người kinh doanh sản phẩm theo mùa vụ…

7, Dễ dàng kiểm soát chi phí:

Ưu điểm tiếp theo của chạy quảng cáo Facebook đó là dễ dàng kiểm soát chi phí quảng cáo của mình, bạn hoàn toàn có thể theo dõi, điều chỉnh, và được báo cáo ngân sách trước, trong và sau quá trình chạy quảng cáo Facebook, vì thế bạn hoàn toàn có thể tối ưu ngân sách quảng cáo của mình sao cho phù hợp.

Các hình thức của quảng cáo Facebook

Các hình thức của quảng cáo Facebook
Các hình thức của quảng cáo Facebook

1, Quảng cáo bài post tương tác

Với mục đích tăng lượng tương tác trên bài post chạy quảng cáo của bạn, mỗi khi bạn đăng một nội dung nào đó lên trang Fanpage, Facebook sẽ tạo cơ hội thúc đẩy hiệu quả bài đăng của bạn, khi bạn chạy hình thức này bạn sẽ phải thiết lập mục tiêu, phương pháp đặt giá thầu và quảng cáo bài post trên fanpage của bạn tới nhiều người hơn. Đây là 1 trong những khái niệm về  chạy quảng cáo facebook là gì được nhiều người tìm kiếm nhất vì nó rất phổ biến.

2, Quảng cáo Video

Thi vì quảng cáo hình ảnh, giờ đây bạn hoàn toàn có thể quảng cáo bằng video để tương tác người dùng tốt hơn.

3, Click to web:

Loại quảng cáo này giúp bạn có thể vừa quảng cáo fanpage vừa quảng bá website của mình, mục đích là điều hướng người dùng về trang đích hoặc một bài đăng trên Blog của bạn. Điều này cho phép bạn có thể phân phối chéo mẫu quảng cáo của mình đến nhiều nơi trên bản tin người dùng và dễ dàng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

4, Quảng cáo Facebook Lead Ads

Đây được xem là hình thức quảng cáo hoàn hảo để thu hút khách hàng tiềm năng mới của bạn. Loại quảng cáo này cho phép khách hàng của bạn tải nội dung trong mẫu quảng cáo của bạn xuống hoặc đăng ký theo dõi sử dụng mà họ không cần phải rời trang Facebook. Bạn có thể sử dụng hình thức này để thu thập số điện thoại hoặc email của khách hàng tiềm năng của bạn.

5, Quảng cáo tăng like page:

Quảng cáo tăng like page với mục đích gia tăng lượng thích trang của bạn bao gồm một lời mời hành động like page page hiển thị trực tiếp để người dùng ngay lập tức like trang của bạn.

Vừa rồi là những thông tin cần thiết và cơ bản để bạn nắm được chạy quảng cáo facebook là gì? Ưu điểm và các hình thức của quảng cáo Facebook, để tìm hiểu rõ hơn về hình thức này bạn có thể theo dõi tại website: http://hoangpr.vn hoặc nếu có nhu cầu sử dụng hình thức quảng cáo facebook để tiếp cận khách hàng thì hãy gọi đến Hoàng Pr thông qua sdt: 08.9999.3218.

2 thoughts on “Chạy quảng cáo Facebook Ads là gì? 7 Lí do bạn không nên bỏ qua

    • hoangpr says:

      Chào bạn!
      Với phương pháp chạy quảng cáo tăng like facebook thì có khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: tạo độ tin tưởng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Để biết rõ hơn về phương pháp quảng cáo này bạn vui lòng liên hệ cho Hoàng Pr theo số 0966.220.391 để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá