Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords – BẠN cần biết

Với những gì mà quảng cáo Google Adwords mang lại, không thể phủ nhận hiệu quả của nó trong việc đưa khách hàng biết đến doanh nghiệp. Tuy nhiên để có được một chiến dịch Google Adwords thực sự thành công, bạn cần biết được yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords để có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất.

Yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords

Tài khoản quảng cáo

Yếu tố cơ bản và cần thiết nhất khi bắt đầu một quảng cáo Google Adwords đó là tài khoản quảng cáo. Tài khoản này là tài khoản Gmail của bạn và nó sử dụng tất cả các thông tin trên Gmail để làm thông tin cho tài khoản quảng cáo.

Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords - BẠN cần biết

Hoạch định chiến dịch quảng cáo

Để có thể bắt đầu setup một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người quảng cáo cần phải xác định được mục tiêu, chiến lược một cách rõ ràng và chi tiết nhất, nó cũng chính là yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords.

Tùy theo mỗi kế hoạch được vạch ra ban đầu mà có các hình thức quảng cáo khác nhau do doanh nghiệp lựa chọn. Tùy theo kế hoạch được vạch ra ban đầu mà khả năng tiếp cận người dùng dùng khác nhau.

Khả năng hiển thị quảng cáo

Khả năng hiển thị quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google cũng là yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Các số liệu này được trả về cho doanh nghiệp, bạn có thể biết được bao nhiêu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua lượt hiển thị, lượt click quảng cáo.

Bài viết liên quan: Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng

Khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của khách hàng

Khi người dùng truy vấn từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn tức là họ đang có nhu cầu. Nếu mẫu quảng cáo của bạn đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của họ thì họ sẽ nhấp vào đó.

Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo Google Adwords

Tỷ lệ nhấp chuột cũng thể hiện cho hiệu suất của chiến lược quảng cáo của bạn, nó cũng là  yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Tỷ lệ nhấp chuột sẽ được tính trên số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của khách hàng.

Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords - BẠN cần biết

Tỷ lệ nhấp chuột sẽ giúp doanh nghiệp xác định chính xác hiệu suất của chiến lược đó, từ đó có thể đưa ra được những điều chỉnh hợp lý hơn. Tỷ lệ nhấp chuột càng cao, điểm chất lượng quảng cáo tốt sẽ giúp mẫu quảng cáo có thể xuất hiện ở những vị trí tốt hơn mà chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều.

Lựa chọn từ khóa khi tham gia quảng cáo Google

Lượng truy cập của khách hàng về website của bạn có nhiều hay không sẽ phụ thuộc vào từ khóa, vì thế mà nó cũng được xem là một yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Một từ khóa có nhiều người tìm kiếm thì tỷ lệ nhấp chuột chắc chắn sẽ tăng và ngược lại. Do đó hãy lựa chọn những từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu khách hàng chính xác nhất.

Ngân sách quảng cáo Google Adwords theo ngày

Google sẽ dựa vào ngân sách quảng cáo của bạn để xác định đâu là điểm dừng của quảng cáo trong ngày hôm đó.

Trang đích mà quảng cáo Google Adwords hướng về

Chất lượng trang đích là yếu tố quyết định rất lớn đến giá thầu và vị trí xuất hiện của mẫu quảng cáo. Chất lượng trang đích càng tốt theo đánh giá của Google, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có được vị trí cao trên kết quả tìm kiếm với mức giá thầu tối ưu hơn.

Do đó doanh nghiệp cần đầu tư chất lượng trang đích thật tốt để nhận được đánh giá cao từ Google, cũng như khách hàng. Một điều nữa là URL mà quảng cáo hướng tới phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, tránh trường hợp khách hàng phải sử dụng nhiều hơn một thao tác khi tìm kiếm thông tin.

Xem thêm: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Việc quảng cáo Google Adwords thường liên quan đến chi phí trực tiếp mà doanh nghiệp phải bỏ ra. Do đó, nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị uy tín để chạy quảng cáo cho website của mình.

Quảng cáo Google Adwords uy tín tại Hoàng Pr

Quảng cáo Google Adwords cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để có thể tối ưu một cách tốt nhất. Do đó khi tiến hành quảng cáo Google Adwords tại Hoàng Pr và kiểm soát các yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords, bạn sẽ được:

  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí với hiệu quả mang về cực cao.
  • Tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất có thể.
  • Cung cấp đầy đủ các báo cáo định kỳ, minh bạch, chi tiết nhất.
  • Bạn có thể bổ sung mới, thay đổi các nhóm quảng cáo, đối tượng quảng cáo bất cứ lúc nào.
  • Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt các thông tin về chiến dịch quảng cáo mà Hoàng Pr thực hiện. Bận có thể xem trực tiếp các thống kê về quảng cáo trên tài khoản Gmail của mình bất cứ lúc nào.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Hoàng Pr khi sử dụng các dịch vụ marketing. Bởi ngoài Google Adwords, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như SEO, Social, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube… Hãy liên hệ ngay Hoàng Pr qua số điện thoại 0966.220.391, hoặc tìm hiểu thêm chi tiết qua website http://hoangpr.vn/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá