Google Discovery Ads cạnh tranh mạnh mẽ với Facebook ads

Một trong những loại hình quảng cáo đang thu hút được sự chú ý của khách hàng hiện nay không thể không nhắc đến Google Discovery Ads. Sau khi đã kết thúc giai đoạn trải nghiệm Discovery Ads đã cho ra mắt thị trường với tất cả các nhà quảng cáo trên thế giới. Hiện nay Discovery Ads đã trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Facebook Ads. Vậy Google Discovery Ads là gì? Hãy cùng Hoàng Pr chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Google Discover là gì?

Trước tiên nếu bạn muốn hiểu google discover ads là gì thì trước tiên bạn cần hiểu google discovery là gì? Google Discovery là một nguồn cung cấp dữ liệu được xuất hiện chủ yếu trên trang chủ của ứng dụng Apple là iOS và hệ điều hành Android của google hoặc trên trang chủ google.com trên các thiết bị di động.

Khi sử dụng google discovery cho phép người dùng có thể tối ưu hóa nguồn cung cấp dữ liệu của họ để người dùng có thể thấy được nội dung liên quan đến quảng cáo mà họ cung cấp.

Có thể bạn quan tâm: Các từ khóa hay trong Google

Không giống như những quảng cáo trên google search là dạng quảng cáo được thiết kế để trả lời một truy vấn tìm kiếm cụ thể. Tuy nhiên mục đích của google discover lại là cung cấp câu trả lời thậm chí trước khi người dùng tìm kiếm được câu hỏi.

Khi người dùng có sự tương tác lớn với Google Discover thì người dùng sẽ được cung cấp tổng quan chi tiết và cụ thể hơn về những gì họ làm và không muốn có những quảng cáo không hữu ích xuất hiện. Khi đó google sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về cá nhân đó đồng thời giúp hỗ trợ điều chỉnh nguồn cấp tin tức của họ theo đúng sở thích mà khách hàng yêu cầu.

Google Discovery Ads là gì?

Google Discovery Ds là hình thức quảng cáo mới của google từ đó giúp giới thiệu sản phẩm của bạn tới khách hàng tiềm năng và có giá trị nhất. Đồng thời tăng lượt truy cập trang web của khách hàng, việc tải ứng dụng, xem video và tìm kiếm bản đồ trở nên thuận lợi và nhanh hơn.

Chỉ đầu tư vào một chiến dịch quảng cáo này thì các nhà quảng cáo đã tăng cơ hội tiếp cận với rất nhiều người dùng ở mọi vị trí địa lý khác nhau trong theo đúng quy định của google. Mặc dù có tên gọi là google discovery tuy nhiên quảng cáo này không những xuất hiện ở google discover mà còn xuất hiện ở gmail hoặc trên quảng cáo youtube. Đây là những công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới mang lại hiệu quả quảng cáo một cách tốt nhất.

Xem thêm: kích thước hình ảnh Banner quảng cáo GDN

Hiện nay theo dự đoán của google quảng cáo discovery ads có khả năng tiếp cận tới 2.9 tỷ người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau. Trong khi đó hiện nay mạng xã hội facebook có khoảng 2,99 tỷ người dùng. 

Điều này có thể khẳng định rằng tuy không phải là một mạng xã hội nhưng google vẫn tự tin đưa đến quảng cáo của họ có mức độ tương tác và bao phủ tương đương với mạng xã hội facebook.

Có thể khẳng định rằng google discovery là một trong những công cụ giúp hiển thị quảng cáo chất lượng cao nhất hiện nay. Đặc biệt với hình ảnh hiển thị vô cùng nổi bật và mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho người dùng. Do đó, đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội khiến người dùng yêu thích hơn với dịch vụ quảng cáo này.

Có nên sử dụng google discovery ads hay không?

Có thể nói google discovery từ khi ra đời đã tạo ra một bước ngoặt mới trong quảng cáo. Vì vậy cho phép người dùng mở rộng hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của mình bằng cách đặt quảng cáo của bạn trước nhiều khách hàng trước khi khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp.

Khi sử dụng google discovery ads sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

Hỗ trợ tăng lượng nhận thức và tương tác về thương hiệu của bạn. Từ đó sẽ giúp quảng bá sản phẩm và các dịch vụ. Bên cạnh đó giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và lưu lượng truy cập một cách hiệu quả.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Giúp định dạng quảng cáo trực quan và có tác động hiệu quả. Khi sử dụng hình thức quảng cáo này sẽ chỉ hiển thị với những khách hàng có nhu cầu và cảm thấy quảng cáo có liên quan.

Tuy nhiên nếu bạn đang đặt ra câu hỏi có nên sử dụng hình thức quảng cáo google discovery hay không thì bạn chỉ nên làm vậy nếu quảng cáo của doanh nghiệp mình phù hợp và hấp dẫn với sự yêu thích của khách hàng.

Hoàng Pr đơn vị chuyên hỗ trợ google discovery ads uy tín

Hình thức quảng cáo này vô cùng mới chính vì vậy không phải bất cứ ai cũng có hiểu biết về dạng thức quảng cáo này. Chính vì vậy bạn có thể liên hệ với Hoàng Pr để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn nhất. Hỗ trợ quảng cáo của đơn vị bạn một cách hiệu quả. Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn và giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp tốt hơn. Chính vì vậy nếu bạn muốn dùng google discovery ads hãy liên hệ với Hoàng pr để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá