Dịch vụ chạy quảng cáo adwords cho cửa hàng ăn uống kinh doanh phát đạt hơn

Hiện nay dịch vụ chạy quảng cáo adwords cho cửa hàng ăn uống ngày càng trở nên phổ biến. Bất cứ doanh nghiệp, nhà hàng kinh doanh nào muốn làm ăn phát đạt hơn thì họ không bỏ qua các hình thức quảng cáo. Vậy quảng cáo google adwords cho cửa hàng ăn uống mang lại những lợi ích gì? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Có nên chạy quảng cáo google adwords cho cửa hàng ăn uống hay không?

Quảng cáo đem lại rất nhiều lợi ích quan trọng và thiết thực. Đồng thời giúp những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận. Hiện nay, tất cả các ngành nghề đều sử dụng dịch vụ quảng cáo adwords trong đó không thể không nhắc đến việc chạy quảng cáo cho các cửa hàng ăn uống. Cụ thể khi sử dụng dịch vụ quảng cáo google adwords sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo google sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng một cách chính xác nhất. Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng. Bởi khi khách hàng có nhu cầu họ mới cần tìm kiếm những thông tin chính xác và đúng đắn.
  • Đặc biệt, sử dụng quảng cáo adwords sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí so với các hình thức chạy quảng cáo đại trà. Khi sử dụng quảng cáo google người dùng có thể khoanh vùng vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính mà khách hàng muốn hướng đến.
  • Hỗ trợ quản lý được nguồn ngân sách chặt chẽ nhờ những báo cáo chi tiết đồng thời tổng hợp được mức chi phí mà bạn bỏ ra. Sau đó sẽ điều chỉnh ngân sách sao cho hợp lý nhất.
  • Chi phí quảng cáo chỉ được tính khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Những khách hàng tiềm năng sẽ click vào quảng cáo để tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm. Khi đó bạn mới mất chi phí quảng cáo.
  • Thay đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng chỉ trong 15 phút. Khi thay đổi thông điệp sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào.
  • Hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng tốt hơn so với các quảng cáo khác rất nhiều.

>> Xem ngay: bảng giá quảng cáo google adwords

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo adwords cho cửa hàng ăn uống. Bởi vậy, công việc đầu tiên mà khách hàng cần làm ngay lúc này đó chính là liên hệ tới những địa chỉ uy tín để được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Quy trình chạy quảng cáo google adwords cho cửa hàng ăn uống

Để có một chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả nhất thì bạn cần tuân thủ theo một trình tự chạy quảng cáo cơ bản nhất. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả, ngoài ra các yếu tố về trình độ của người làm quảng cáo cũng quyết định tới sự thành công của chiến lược quảng cáo. Các bước chạy quảng cáo google cho cửa hàng ăn uống như sau:

Tiến hành đăng ký tài khoản chạy quảng cáo

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một tài khoản gmail hoặc có thể tạo mới. Sau đó truy cập vào website của google adwords. 

Sau khi đã đăng ký xong tài khoản gmail thì các thông tin sẽ được gửi về các hộp thoại hiện ra. Việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là điền đầy đủ các thông tin cần thiết một cách chính xác nhất.

Lựa chọn ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo

Việc lựa chọn mức ngân sách chạy quảng cáo có ảnh hưởng rất lớn tới thứ hạng quảng cáo. Điều này sẽ giúp nhà hàng ăn uống của bạn cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường,

Cần tính toán lựa chọn một ngân sách phù hợp để duy trì chạy quảng cáo hàng ngày. Lưu ý lúc đầu bạn nên chọn mức ngân sách trung bình, không chọn ngân sách quá cao sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc kinh doanh.

>>> yếu tố nào quan trọng nhất trong chạy quảng cáo adwords

Tuy nhiên, nếu như bạn chọn chiến dịch quảng cáo quá thấp sẽ không được google đánh giá cao. Cả hai mức ngân sách quá thấp hoặc quá cao sẽ được google đánh giá không hiệu quả. Quảng cáo chỉ được coi là thành công khi bạn chọn được mức chi phí bỏ ra tỷ lệ thuận với các đơn hàng thu về từ quảng cáo.

Hướng đến đúng đối tượng

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhà hàng của bạn. Họ sẽ tìm kiếm thông tin trên google về menu mà đơn vị bạn cung cấp. Bởi vậy, điều bạn cần làm lúc này đó chính là xác định đúng đối tượng mà khách hàng muốn hướng đến. 

Khách hàng đó thuộc nhóm đối tượng nào, độ tuổi nào, giới tính là gì, sống ở khu vực nào. Từ đó thiết lập chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất.

Chọn mạng lưới quảng cáo đúng

Hình thức quảng cáo google có hai mạng lưới là mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Đối với mạng tìm kiếm thường được sử dụng để quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ cụ thể của cửa hàng ăn uống. Còn ở mạng lưới hiển thị sẽ phù hợp hơn cho việc quảng cáo thương hiệu.

Chọn từ khóa và viết quảng cáo

Lên những cụm từ khóa được khách hàng lựa chọn nhiều. Sau đó lên dàn bài quảng cáo sao cho phù hợp với dịch vụ mà sản phẩm mình mang đến cho khách hàng.

Nội dung quảng cáo cần phải hấp dẫn và thu hút người đọc. Bên cạnh đó thực đơn và dịch vụ của bạn cung cấp phải tốt thì mới quảng cáo hiệu quả.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo adwords cho cửa hàng ăn uống và các bước của một chiến dịch quảng cáo google. Hãy tham khảo bài viết để có những thông tin chính xác nhất bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá