Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo Google mới nhất

Google ads là hình thức quảng cáo online giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm và các dịch vụ của mình tới gần hơn với khách hàng. Bảng giá chạy quảng cáo google đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm cách nào để tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những thông tin chi tiết về bảng giá chạy google adwords.

Báo giá quảng cáo google top 10

  • Vị trí ngẫu nhiên trong 10 vị trí top đầu của google từ trên xuống dưới hoặc ở bên phải:
Gói dịch vụ Từ khóa Click Hiển thị Chi phí (VNĐ)
Ad 1 1-3 Không hạn chế Không hạn chế 1.050.000
Ad 2 4-6 Không hạn chế Không hạn chế 3.080.000
Ad 3 7-9 Không hạn chế Không hạn chế 4.300.000
Ad 4 10-14 Không hạn chế Không hạn chế 5.400.000
Ad 5 15-20 Không hạn chế Không hạn chế 6.500.000

 

  • Quảng cáo ở vị trí VIP top 3 tức là 3 vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google:

 

Gói dịch vụ Từ khóa Click Hiển thị Chi phí (VNĐ)
Ad 1 1-3 Không hạn chế Không hạn chế 2.700.000
Ad 2 4-6 Không hạn chế Không hạn chế 3.900.000
Ad 3 7-9 Không hạn chế Không hạn chế 5.100.000
Ad 4 10-14 Không hạn chế Không hạn chế 6.200.000
Ad 5 15-20 Không hạn chế Không hạn chế 7.100.000

 

  • Bảng giá chạy quảng cáo google theo số lượt click tính theo ngân sách chi cho số lượng click trên google:

 

Gói dịch vụ Ngân sách/ ngày Số từ khóa (cụm từ) Phí dịch vụ
Ad click 1 100.000 Không hạn chế 17%
Ad click 2 110.000-300.000 Không hạn chế 13%
Ad click 3 310.000-500.000 Không hạn chế 10%
Ad click 4 510.000-1.000.000 Không hạn chế 9%
Ad click 5 1.100.000-20.000.000 Không hạn chế 7%
Ad click 6 20.100.000-100.000.000 Không hạn chế 6%

>> Nếu bạn muốn tự học chạy quảng cáo google hãy xem các hướng dẫn chi tiết tại: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-google-adwords/

Lưu ý:

Phần bảng giá chạy quảng cáo google ads mà chúng tôi cập nhật mới nhất bên trên đã bao gồm:

  • Phí phân tích: ở đây tức là phân tích hành vi và thói quen sử dụng của khách hàng từ đó đưa ra các mục tiêu và phân tích từ khóa một cách hiệu quả nhất. Sau đó đưa ra những tính toán phù hợp mang lại một mục tiêu hiệu quả hơn cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
  • Phí tư vấn quảng cáo: các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo google, facebook và nhiều trang mạng xã hội khác sẽ tiến hành tư vấn lựa chọn từ khóa, ngân sách và thời gian thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Những tư vấn này dựa trên nguồn ngân sách mà doanh nghiệp có cũng như phù hợp với những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp sử dụng.
  • Phí thiết lập bảng giá chạy quảng cáo google: đưa ra các chiến dịch quảng cáo thu hút nhất với một mục tiêu thu hút người đọc quảng cáo nhiều nhất.
  • Phí giám sát quảng cáo: liên tục tiến hành theo dõi các hoạt động quảng cáo đã đặt ra trước đó. hàng ngày đánh giá hiệu quả quảng cáo, nếu cảm thấy không hiệu quả sẽ đưa ra chiến dịch quảng cáo khác. Từ đó cải tiến các chiến dịch quảng cáo sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Chi phí báo cáo kết quả: Người thiết lập quảng cáo sẽ báo cáo một cách chi tiết nhất kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch theo từng tuần, tháng và quý hoặc bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu.

bang_gia_chay_quang_cao_google

Một số câu hỏi thường gặp đối với dịch vụ quảng cáo Google

Để chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn thì mỗi doanh nghiệp cần phải có những kế hoạch cụ thể. Khi lên những kế hoạch tốt thì việc thu lợi nhuận từ quảng cáo sẽ nhanh và đạt được hiệu quả cao nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp một số vấn đề liên quan đến báo giá chạy google adwords

Google tính phí của từ khóa như thế nào

Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được mạng xã hội google đem ra đấu giá giữa các đơn vị rót kinh phí. Những đơn vị nào rót kinh phí với số lượng lớn thì từ khóa của đơn vị đó sẽ lên top đầu của tìm kiếm.

Chi phí quảng cáo google tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh
Chi phí quảng cáo google tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh

Nên chi phí cho mỗi từ khóa là không cố định mà chỉ có tầm trung bình để được hiển thị trên thanh tìm kiếm của google. Chi phí quảng cáo google tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh.

Những yếu tố ảnh hưởng tới lượt click?

Số lượt click sẽ được tính bằng một máy tính hợp lệ với một địa chỉ IP. Nếu khách hàng sử dụng một địa chỉ IP dù có click 100 lần cũng chỉ tính là một lượt click hợp lệ. Vì thế bạn không cần phải quá lo lắng về việc có người cố tình click nhiều lần vào quảng cáo của bạn.

Địa chỉ báo giá quảng cáo google uy tín

Một trong những địa chỉ chạy quảng cáo google uy tín mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là Hoàng Pr. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chạy quảng cáo, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó mức giá chạy quảng cáo cũng vô cùng hợp lý vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Do đó, khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu chi phí quảng cáo trên google hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những thông tin chi tiết.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá