Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Để quảng cáo của doanh nghiệp bạn nhận được sự tương tác của khách hàng hoặc bạn có thể kiểm soát được số lượng người truy cập vào website của bạn hay không bạn cần sử dụng những công cụ đo chuyển đổi trên web. Vậy tại sao cần đo chuyển đổi trên web. Nếu chưa có câu trả lời chính xác và phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những thông tin chi tiết và thấu đáo nhất.

Định nghĩa chuyển đổi trên web

Doanh nghiệp nếu muốn các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình nổi tiếng hơn trên thị trường cần sử dụng các phần mềm quảng cáo google. Có như vậy thì sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của đơn vị bạn sẽ tới gần hơn tới khách hàng. 

Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Đây là một trong những hình thức kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay và được hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều áp dụng để phát triển chiến lược kinh tế của đơn vị mình.

Tính năng chuyển đổi trên web là một trong những tính năng chuyển đổi hoàn toàn miễn phí do google cung cấp. Công cụ này cho phép doanh nghiệp theo dõi và biết được những hành động xảy ra khi có khách hàng nhấn theo dõi hoặc xem quảng cáo do đơn vị bạn cung cấp. 

Điển hình như việc đơn vị của bạn có sản phẩm mà khách hàng cần sau đó khách hàng có thực hiện đăng ký nhận bản tin hoặc gọi, liên hệ cho doanh nghiệp của bạn hay không hoặc khách hàng có tải ứng dụng của doanh nghiệp của bạn cung cấp xuống hay không.

>> Xem thêm: Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Khi khách hàng đã thực hiện một hành động nào đó mà bạn đã xác định là có giá trị thì những lượt hành động theo dõi doanh nghiệp của khách hàng đối với đơn vị của bạn được gọi là lượt theo dõi.

Tại sao cần đo chuyển đổi trên web

Trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo marketing nhằm thu lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình bạn thường đo hiệu quả bằng phương pháp nào. Không phải bất cứ ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, phải là những người có kinh nghiệm và chuyên môn thì họ mới biết đo hiệu quả của một chương trình quảng cáo do doanh nghiệp của mình đầu tư.

Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Có thể là số lượng lượt click, tổng chi phí đầu tư cho quảng cáo, chi phí cho mỗi lần thực hiện nhấp chuột. Hoặc cũng có thể hiểu sâu hơn khi kết nối google adwords với google analytics đối với phần mềm này khách hàng thậm chí sẽ đo được chất lượng traffic tức là thời gian đọc, tỷ lệ thoát và số trang mà khách hàng đã đọc của từng chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên không phải tất cả đều chắc chắn thành giá trị cuối cùng 100%.

Bởi vì có những lần khách hàng nhấp chuột thì số tiền mà doanh nghiệp bỏ ra cao hơn hẳn dẫn đến chi phí đầu tư cho quảng cáo không thành công và thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng quảng cáo.

Bên cạnh đó có những trang đích mục tiêu không phải là tỷ lệ thoát nếu khách hàng mua hàng trực tiếp tại trang đích tức là thực hiện các hành động gọi và chat với doanh nghiệp.

Tuy nhiên cũng có những trang đích mà khách hàng chỉ cần đọc lướt qua cũng có thể đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không nếu phần mềm được đo bằng thời gian đọc.

>> Bài viết liên quan: Cách tối ưu chuyển đổi trong GDN để đạt tỷ lệ như mong muốn

Do đó có thể khẳng định rằng nếu khách hàng thực hiện sử dụng các chương trình quảng cáo trên google adwords mà không thực hiện chuyển đổi trên web sẽ khiến doanh nghiệp không thể phân biệt hiệu quả cụ thể cho từng chi phí của quá trình quảng cáo, cũng không có những căn cứ để lựa chọn và tối ưu kênh quảng cáo của doanh nghiệp của mình. Và rất có thể bạn sẽ bị lỗ cho những chiến dịch quảng cáo không hiệu quả này.

Một số loại chuyển đổi đo lường trên web hiệu quả

Khi hiểu được cặn kẽ thông tin về thế nào là chuyển đổi đo lường trên web người thực hiện các chiến dịch quảng cáo mới có thể lý giải tại sao cần chuyển đổi trên web. Dưới đây là một số loại chuyển đổi được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo google adwords.

Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Các cách chuyển đổi cho sản phẩm có thể mua trực tiếp

Đối với phương pháp chuyển đổi trên web này bạn có thể thực hiện để chuyển đổi mua vé máy bay, điện thoại hoặc quần áo nhìn chung là các hình thức mua bán online. Đối với phương pháp này bạn có thể thực hiện chuyển đổi như sau:

  • Bước đầu tiên bạn cần điền và form mua hàng trên website.
  • Sau đó nhấn chuột vào phần hotline trên website.
  • Thứ ba tiến hành chat trực tiếp trên website.

Phương pháp chuyển đổi cho dịch vụ, sản phẩm cần tư vấn

Đối với các sản phẩm và dịch vụ cần tư vấn người thực hiện các chiến dịch quảng cáo có thể thiết lập những chuyển đổi như sau:

  • Bước một tiến hành click vào hotline.
  • Bước 2 chat trực tiếp trên website với khách hàng.
  • Bước 3 điền vào form yêu cầu cần tư vấn.

Ngoài ra đối với phương pháp chuyển đổi trên web này còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể bạn có thể đặt chuyển đổi khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích của mình.

Trên đây là những thông tin lý giải tại sao cần đo chuyển đổi trên web mà khách hàng chạy quảng cáo để phát triển chiến lược kinh doanh của đơn vị mình có thể tham khảo. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hoangpr.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay