Sai lầm khi chạy quảng cáo Adwords cho mảng Xuất Khẩu Lao Động

Sai lầm khi chạy quảng cáo Adwords cho mảng Xuất Khẩu Lao Động

Mặc dù giá cả để chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động cực kỳ rẻ so với những kênh quảng cáo truyền thống khác. Thế nhưng, nếu bạn là một người làm Marketing Online không chuyên nghiệp, chưa đủ kinh nghiệm hay chưa hiểu rõ sản phẩm của mình mà đã vội càng bắt tay vào làm thì không thể tránh khỏi hậu quả khó lường, dù tiền mất tật mang mà hiệu quả thì vẫn chưa thấy đâu cả. Chính vì thế, bạn nên cẩn thận và đừng mắc những sai lầm dưới đây. Hãy cùng bài viết đón xem đó là những sai lầm gì nhé!

Những sai lầm thường mắc phải khi chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động

Chưa xây dựng hoàn thiện dịch vụ của mình

Hiện nay, có khá nhiều doanh nghiệp khi chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động thường mắc phải lỗi này là nhiều nhất. Khi mà họ chưa hoàn thiện sản phẩm của họ, chưa hoàn thành tất cả các quy trình mà đã vội vã đăng tin quảng cáo Google Adwords.

Sai lầm khi chạy quảng cáo Adwords cho mảng Xuất Khẩu Lao Động 1

Điều này gây ra cho họ rất nhiều rắc rối, tiền thì mất nhưng đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Vậy là còn có thể nói là trường hợp nhẹ, có nhiều trường hợp còn bị khách hàng tẩy chay. Liệu rằng mình làm sai gì sao? Tại sao lại như thế? Bài viết sẽ bật mí cho bạn nhé.

Quảng cáo google adwords cho mảng xuất khẩu lao động cần phải chỉnh chu

Chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động nếu đang trong giai đoạn hoàn thiện, website chưa đầy đủ nội dung, còn sơ xài, hay là mới đưa lên một vài dịch vụ lẻ tẻ, hoặc sản phẩm còn ít, khá thưa thớt hay website mắc một lỗi nghiêm trọng thường thấy đó là thiếu mất phần lên hệ nhưng lại cho chạy quảng cáo rồi.

Sai lầm khi chạy quảng cáo Adwords cho mảng Xuất Khẩu Lao Động 2

Với suy nghĩ là để người dùng biết đến website của mình từ từ rồi mới hoàn thiện từ từ thì sai lầm rồi đấy. Dẹp bỏ ý nghĩ đó đi bởi vì khi khách hàng họ không tìm thấy địa chỉ liên hệ thì khác nào mình đã trao cho đối thủ một khách hàng tiềm năng?

>> Xem chi tiết: Tư vấn chạy quảng cáo Google Adword MIỄN PHÍ tiếp cận nhanh khách hàng

Có lẽ rằng khi nhắc đến việc chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động thì nên cẩn trọng vì website chính là bộ mặt của toàn bộ thương hiệu doanh nghiệp. Nếu bạn muốn kéo dài thời gian người dùng ở trang bạn lâu hơn, bạn nên thiết lập một website có trang đích cực kỳ thu hút, bắt mắt và nội dung thì chỉ liên quan đến quảng cáo, điều này cũng đủ sức tạo một ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng.

Không để ý trong cách tạo mẫu quảng cáo Google Adwords

Nếu xét về sai lầm trong chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động phổ biến nhất thì đây chắc chắn là sai lầm đứng thứ 2 mà các doanh nghiệp thường xuyên mắc phải. Chính vì thiếu đi phần kinh nghiệm và chưa đủ kiến thức về thiết kế nên họ chưa phân biệt cái đẹp hay xấu trong mắt người tiêu dùng khi nhìn mẫu quảng cáo Google Adwords mà họ đưa ra.

Lỗi này xuất hiện thường là do mẫu quảng cáo chèn quá nhiều từ khóa trong một tiêu đề bài viết hay là trong nguyên toàn bộ bài viết thì không hề có sự xuất hiện của mật độ từ khóa nào cả.

Hoặc cũng có thể đó là vì chi phí quá hạn hẹp, không cho phép họ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình nên vô tình chèn quá nhiều từ khóa phủ định trong một bài quảng cáo. Chính vì thế mà đột nhiên vô tình làm cho quảng cáo của bạn hạn chế xuất hiện trước khách hàng tiềm năng hoặc cũng không bao giờ xuất hiện một lần nào khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên google.

Sai lầm khi chạy quảng cáo Adwords cho mảng Xuất Khẩu Lao Động 3

Một số khác thì ngược lại, không phải vì họ thiếu kiến thức hay kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu quảng cáo ra sao, mà mặc dù họ biết làm nhưng lại ẩu trong việc tạo ra một mẫu quảng cáo hấp dẫn. Điều này dẫn đến việc khách hàng sẽ đánh giá luôn cả doanh nghiệp của bạn làm việc thì sơ xài, hời hợt…

Những mẫu quảng cáo ấy thường rất chán, thiếu từ khóa chính trong phần mô tả và tiêu đề bài, thường như thế sẽ rất là phí tiền vì nó góp phần tăng chi phí nhưng hiệu quả để thu lại thì không được bao nhiêu. Chính những cái hời hợt, sơ xài trong chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động ấy mới làm cho người dùng nghĩ liền đây chính là quảng cáo nên họ chẳng cần bận tâm vào nó nữa.

>> Xem thêm bài viết: Tại sao cần đo chuyển đổi trên web? Các loại đo lường chuyển đổi

Có thể kể đến việc dùng đường dẫn để dẫn về trang đích nhưng lại nhầm một trang khác, không liên quan tới mảng xuất khẩu lao động cần quảng cáo thì ngay lập tức làm người dùng thất vọng khi vừa mới truy cập vào rồi. Đó là chưa kể đến việc tốc độ truy cập vào trang web quá chậm, hơn 30 giây chờ đợi, đây là một điều hết sức lưu ý trong việc đầu tư vào dịch vụ thiết kế website và hosting có chất lượng thấp.

Trên đây là những điều cần tránh khi chạy quảng cáo adwords cho mảng xuất khẩu lao động mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý. Hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn. Nếu có gì thắc mắc thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Hoàng Pr ngay! Chúc các bạn thành công.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay