Làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu

Câu chuyện xây dựng thương hiệu là vấn đề muôn thuở mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Một trong những cách để xây dựng thương hiệu tốt nhất mà nhiều người lựa chọn là làm tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu. Nhưng làm sao để tăng được hiệu quả đó mới là vấn đề nan giải, bởi xây dựng thương hiệu không phải một sớm một chiều là có thể làm ngay được. Nếu bạn có quan tâm về vấn đề này hãy tìm hiểu cùng Hoàng Pr nhé!

Khái niệm và đặc điểm của quảng cáo thương hiệu

 

  • Khái niệm

 

Đây có thể là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy nực cười và cho rằng ngớ ngẩn. Nhưng thực tế không phải cứ bất kỳ người cung cấp hàng hoá dịch vụ nào cũng cần xây dựng thương hiệu. Ví dụ người mua bán nhỏ lẻ, mùa vụ hoặc không có ý định phát triển quy mô cửa hàng trong tương lai. 

Vì thế có thể việc quảng cáo thương hiệu đối với họ là không quá cần thiết. Họ cũng không cần tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu làm gì. Nhưng với những doanh nhân hiện đại, ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu. Có thương hiệu thì khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng sẽ lớn hơn nhiều lần.

Một sản phẩm có chất lượng ngang nhau nhưng nếu thương thiệu (nhà sản xuất) nào lớn mạnh hơn, có uy tín hơn thì khách hàng sẽ chọn nhiều hơn. Đơn giản thương hiệu làm nên sự tin tưởng vô cùng lớn để khách hàng quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Từ đó doanh nghiệp mới phát triển, mang lại mức doanh thu và lợi nhuận ngày càng lớn.

Xem ngay: Những nguyên tắc Google Marketing chuyên sâu hiệu quả

 

  • Đặc điểm của quảng cáo thương hiệu 

 

Tại sao ai ai cũng chú trọng làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu. Bởi lẽ quảng cáo thương hiệu có nhiều ưu điểm và mang lại rất nhiều lợi ích cho chính bản thân thương hiệu đó.

Nói qua về quảng cáo thương hiệu là một trong nhiều hình thức quảng cáo hiện nay. Nhằm xây dựng một “nhịp cầu” kết nối và thiết lập một mối quan hệ giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng một cách lâu dài, bền vững. Giữa vô số nhà cung cấp tại sao người tiêu dùng lại chỉ chọn của một nhà cung cấp duy nhất. Đó chính là họ nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp.

Có nhiều hình thức để quảng cáo thương hiệu như: Báo chí, mạng xã hội, truyền hình, truyền thanh, quảng cáo trên các vật phẩm và phát miễn phí…Mục đích của quảng cáo thương hiệu chính là:

  • Tạo nên sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
  • Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và phủ sóng rộng khắp.
  • Tạo các kết nối với khách hàng tiềm năng về mặt cảm xúc thúc đẩy hành động mua hàng, dùng dịch vụ trong tương lai. 

Cách tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu bền vững

Để có thể quảng cáo và phát triển thương hiệu tốt nhất bạn cần phải lập ra một chiến lược. Chiến lược này có thể là tập hợp các phương pháp theo một trình tự nhất định hoặc xen lẫn. Và điều bạn cần phải làm đó chính là:

  • Lập một website thân thiện, đẹp mắt và cập nhật sản phẩm, dịch vụ cùng các chương trình ưu đãi (nếu có).
  • Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm (Google) để được nhận diện tốt hơn.
  • Đừng bỏ qua các mạng xã hội tốt nhất, nhiều người dùng nhất để nói về doanh nghiệp của bạn. Tất nhiên nội dung quảng cáo phải hấp dẫn mới thu hút người dùng.
  • Sáng tạo để thương hiệu của bạn luôn độc đáo và khác biệt, đánh vào tâm lý “cả thèm chóng chán” ưa cái mới lạ của phần lớn khách hàng.
  • Chiến thuật kể chuyện lồng ghép thương hiệu vào những thông điệp ý nghĩa. Làm khách hàng cảm thấy được chia sẻ, đồng cảm và dễ nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn hơn.
  • Mời các ngôi sao, người có tầm ảnh hưởng để làm người quảng cáo cho thương hiệu. Vì họ có một lượng fan hùng hậu sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu nhờ số lượng fan này.
  • Cần xây dựng những nội dung thực sự chất lượng và ý nghĩa. Bạn không thể quảng cáo thương hiệu của mình với những thứ trống rỗng. Cần phải có nội dung chất lượng và thu hút, hơn nữa phải cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng tìm kiếm.
  • Tiếp thị lại để tăng việc “khơi gợi” trong tiềm thức khách hàng về sản phẩm- dịch vụ đã dùng vô cùng quan trọng.

Những nguyên tắc giúp xây dựng chiến dịch digital marketing thành công 

Hoàng Pr dịch vụ quảng cáo thương hiệu chuyên nghiệp

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo đa dạng, trong đó quảng cáo thương hiệu vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bạn đang muốn tìm một dịch vụ quảng cáo uy tín hiệu quả nhưng chưa tìm ra. Hoàng Pr sẽ là đáp án đáng tin cậy mà bạn muốn tìm.

Hoàng Pr đơn vị chạy quảng cáo chuyên sâu, nghiên cứu kỹ lưỡng về mỗi khách hàng trước khi lập kế hoạch quảng cáo. Chúng tôi không chỉ dựa vào số liệu thống kê để báo cáo cho doanh nghiệp. Chúng tôi dựa vào quá trình và kết quả mang lại cho khách hàng để đưa thương hiệu vươn xa.

Nhìn chung vẫn còn rất nhiều cách hoặc phương thức quảng cáo thương hiệu khác. Tuỳ vào mỗi khách hàng mà chúng tôi sẽ đề ra những chiến dịch cụ thể khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm về tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu tối ưu hãy để Hoangpr.vn giúp bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá