Quảng cáo facebook ads teespring là gì? Cách tối ưu hóa facebook ads teespring

Quảng cáo facebook ads teespring là gì? Cách tối ưu hóa facebook ads teespring

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền online đang hot. Một trong số đó là bán áo thun teespring bằng cách chạy ads thông qua facebook. Có nhiều người đã biết rõ về hình thức này, nhưng cũng có những người vẫn còn mơ hồ. Vậy teespring là gì? Chạy quảng cáo facebook ads teespring  rao sao? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi ngay nhé!

Khái niệm về teespring

Teespring là gì? Chắc hẳn nhiều người kinh doanh online đều biết hoặc đã từng nghe nói về hình thức kiếm tiền online bằng việc bán các loại áo thun. Nó được gọi là T – Shirt Business, đây là hình thức mới trong việc kiếm tiền online tại Việt Nam.

Hình thức này muốn đơn giản hóa về quá trình bán áo thun. Teespring cho phép người sử dụng tạo ra 1 chiến dịch, cùng với đó là những mẫu áo kèm màu áo mà họ thích. Đồng thời, mức giá áo thun cũng là người dùng tựu quyết. Sau đó tự đặt mục tiêu về số lượng có thể bán được, việc in và ship đến người mua sẽ do là do Teespring. Các loại áo teespring rất đa dạng: áo thun, Hoodies, áo ba lỗ, áo tay dài, Kids, V-neck.

>>> Xem thêm các chạy quảng cáo facebook ads miễn phí 

Quảng cáo facebook ads teespring như thế nào?

Để chạy quảng cáo facebook ads cho teespring, đầu tiên bạn cần có tài khoản teespring và một tài khoản facebook. Đồng thời phải có thêm tài khoản visa để chạy ads.

Tạo tài khoản teespring

Đăng ký teespring  bằng các bước sau:

  • Truy cập vào link: https://teespring.com/singup
  • Đăng ký bằng tài khoản email của bạn
  • Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu khi đăng ký của hệ thống
  • Truy cập vào tài khoản, sau đó thiết kế các mẫu áo thun trên nền tảng teespring.

Quảng cáo facebook ads teespring áo thun

Để bán áo thun teespring thì bạn sẽ phải sử dụng chạy quảng cáo Facebook Ads. Khi chạy quảng cáo facebook ads cho teespring, khuyên bạn nên dùng dạng tương tác post. Đây là dạng quảng cáo miễn phí, lượt tiếp cận tự nhiên sẽ nhiều hơn cả trả phí. Nhiều khách hàng thấy hình ảnh áo thun đẹp sẽ like, chia sẻ hoặc tag bạn bè của họ vào xem.

Tuy nhiên, để có lượng khách hàng tiềm năng, lượng khách hàng chốt đơn chắc chắn thì bạn cần chạy ads trả phí. Nguồn khách hàng, khu vực, lứa tuổi sẽ đa dạng hơn.

Tối ưu hóa quảng cáo facebook ad khi bán áo thun teespring

Tối ưu bằng cách tạo Retarget Custom Audience

Để việc quảng cáo facebook ads teespring hiệu quả nhất, bạn cần biết cách tối ưu hóa cho chiến dịch. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tối ưu hóa bằng việc tạo Retarget Custom Audience.

Khi chạy ads cho áo thun teespring, có nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Tuy nhiên họ chỉ bấm vào đường link quảng cáo nhưng lại không mua hàng. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng bạn cần lôi kéo, chắc là vì một lý do nào đó khiến họ thoát ra và không mua.

Hãy tạo ra một kế hoạch cụ thể để níu kéo những vị khách tiềm năng này và khiến họ quay trở lại với sản phẩm của bạn. Vậy bạn hãy chạy quảng cáo lại để bán cho những khách hàng đó bằng cách tạo Retarget Custom Audience. Quy trình để tạo sẽ theo thứ tự như sau:

Cách tạo Retarget Custom Audience

Ở trang cá nhân bạn hãy vào trình quản lý quảng cáo, tại tools bạn hãy chọn như sau:

– Chọn mục “Create Audience”, rồi tiếp đó nhấn “Custom Audience”.

– Chọn tiếp mục “Website Traffic”.

– Sau đó tạo một popup mới. Tại đây bạn hãy hoàn thiện đầy đủ các thông tin được yêu cầu:

Có thể bạn quan tâm: mẹo quảng cáo facebook ads

  • Website Traffic: Bạn chọn “People who visit specific website”. Đây là mục danh sách những khách hàng đã nhấn vào link quảng cáo áo thun teespring của bạn lần trước.
  • URL contains: Nhập link quảng cáo thun được chạy quảng quảng cáo facebook ads teespring.
  • In the Last: Đây là mục lưu trữ thông tin khách hàng tối đa 180 ngày. Bởi mỗi khi có khách hàng nhấn vào link của áo thun teespring sẽ được lưu lại tự động. Nếu thời gian dài bạn không nhấn vào link thì thông tin khách hàng cũng tự động loại.
  • Audience name: Tại đây bạn hãy đặt tên cho tệp Audience, nhằm mục đích tránh với các chiến dịch sau này.

– Hoàn thành những mục phía trên, bạn tiếp tục nhấp vào “Create Audience”.

– Bạn tiếp tục nhận được thông báo tạo Audience đã thành công.

Lưu ý: Sau khi tạo thành công Audience, bên phải có dòng Audience too small màu đỏ. Dòng này sẽ chuyển thành màu xanh khi lượng khách hàng click vào link bán áo thun teespring đủ 20 người.

– Bạn vào View pixel code có 1 mã số, bạn hãy copy và lưu nó lại.

– Tiếp theo bạn vào website: teespring.com, chọn Campaign. Ở cuối cùng của chiến dịch có nút Setting, bạn nhận vào đó. Cuối cùng bạn nhập mã số đa lưu ở trên vào phần Facebook Website Custom Audience.

Vậy là bạn đã tạo Retarget Custom Audience thành công, bạn chỉ cần đợi số lượng khách truy cập đạt đủ thì chạy Retarget.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn về teespring là gì? Cách tối ưu khi quảng cáo facebook ads teespring thu hút lượng khách hàng đã truy cập tiềm năng. Để hiểu rõ hơn về chạy quảng cáo facebook ads, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để được cập nhật thông tin mới nhất. Chúc bạn thành công với công việc bán hàng teespring áo thun.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Click Ngay