Nghiên cứu điển hình: Câu chuyện về hai chỉnh sửa liên kết nội bộ

Nghiên cứu điển hình: Câu chuyện về hai chỉnh sửa liên kết nội bộ

Người đóng góp Dave Davies chia sẻ một nghiên cứu điển hình cho thấy cách xây dựng liên kết nội bộ thông minh và SEO mục tiêu có thể có tác động đáng kể đến thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Trở lại năm 2016, tôi đã viết một phần về tối ưu hóa cấu trúc liên kết nội bộ . Trong bài viết, chúng tôi đã thảo luận một loạt các vấn đề từ PageRank và luồng vốn chủ sở hữu liên kết để neo văn bản và hơn thế nữa. Tôi đã viết bài báo sau khi thực hiện kiểm toán trên một trang web thương mại điện tử lớn có tên là Trophy Central.

Vì nhiều năm đã trôi qua và trang web hiện có trọng tâm SEO hơi khác nhau, chủ sở hữu đã ân cần cho phép tôi chia sẻ chi tiết về kiểm toán đó, kế hoạch tối ưu hóa SEO nổi lên từ nó và kết quả.

Có hai khuyến nghị cốt lõi tôi đã cung cấp cho chủ sở hữu sau khi nghiên cứu, đánh giá và kiểm tra của tôi, tôi sẽ phác thảo những gì họ đã làm, tại sao và cách chúng được nhóm dev thực hiện.

Ex. marketingland.com

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*