HƯỚNG DẪN VỀ QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT VỀ QUẢNG CÁO

HƯỚNG DẪN VỀ QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT VỀ QUẢNG CÁO

Dường như Twitter đã đi một chặng đường dài. Cùng với việc trở nên sinh lời, họ đã làm việc đáng kể trên quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter của họ.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter vẫn còn xa là kênh chuyển đổi người dùng di động hàng đầu dành cho nhà phát triển, tuy nhiên nếu bạn đang tìm cách đa dạng hóa (và có vẻ như đây là trường hợp của nhiều người ngay bây giờ, hãy khuấy động một chút từ Facebook) là một số khía cạnh thực sự thú vị trong quảng cáo Twitter.

thống kê id272014 trang web mạng xã hội nổi tiếng nhất 2018 bởi người dùng hoạt động
Khối lượng Người dùng Hoạt động Hàng tháng của Twitter không so sánh với Facebook nhưng vẫn đáng kể

 

người dùng hoạt động hàng tháng trên twitter
Tăng trưởng MAU đã chậm lại nhưng Twitter vẫn được nhiều người dùng sử dụng

Trong bài đăng này, chúng tôi bắt đầu bằng cách xem xét chính xác quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter là gì. Quan trọng hơn, chúng tôi cung cấp cho bạn một số phương pháp hay nhất và mẹo để chạy quảng cáo Twitter, đến từ chính Twitter và một số chuyên gia mua lại người dùng mà chúng tôi đã trao đổi.

  • Các định dạng quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter có sẵn
  • Cơ sở người dùng Twitter và đối tượng: là quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter phù hợp với bạn?
  • Loại ứng dụng sử dụng quảng cáo cài đặt ứng dụng twitter
  • Hiểu quảng cáo cài đặt ứng dụng twitter và phương pháp hay nhất
  • Các phương pháp hay nhất về quảng cáo Twitter cho chiến dịch cài đặt ứng dụng
  • Các nghiên cứu và ví dụ về quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter
  • Phần kết luận

CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER CÓ SẴN

Trên Twitter (tức là không bao gồm Nền tảng đối tượng Twitter), quảng cáo cài đặt ứng dụng hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu trang chủ của người dùng trong những gì Twitter gọi là “Thẻ ứng dụng” (tương tự như quảng cáo trên Facebook  và quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Instagram ).

Có hai loại thẻ ứng dụng: thẻ ứng dụng hình ảnhthẻ ứng dụng video .

Họ hiển thị khá nhiều theo cùng một cách ngoại trừ thẻ ứng dụng video, tốt, có một video.

Thẻ ứng dụng video trên Twitter

Một điều thú vị cần lưu ý là trái ngược với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook (trừ khi người dùng nhấn vào quảng cáo video), lời gọi hành động trên Twitter sẽ mở App Store “trong ứng dụng” (xem bên dưới). Không phải là một sự khác biệt lớn nhưng một phần hai được lưu lại.

Dưới đây là thông số kỹ thuật cho hình ảnh và video:

  • Hình ảnh
    • Tweet sao chép: 256 ký tự có sẵn (24 ký tự được sử dụng cho hình ảnh).
    • Kích thước hình ảnh: 800 x 800 pixel (tối đa 3mb) cho tỷ lệ cỡ ảnh 1: 1 . 800 x 418 pixel (tối đa 3mb) cho tỷ lệ khung hình 1,91: 1
    • Loại tệp: PNG và JPEG được khuyến nghị. Chúng tôi không chấp nhận các tệp BMP hoặc TIFF. Lưu ý rằng GIF được tải lên sẽ hiển thị dưới dạng hình ảnh tĩnh .
    • Tiêu đề / giá: Đã kéo từ cửa hàng ứng dụng.
    • Tùy chọn gọi hành động: Cài đặt (mặc định nếu ứng dụng chưa được cài đặt), Mở (mặc định nếu ứng dụng được cài đặt), Phát, Mua, Đặt, Kết nối và Đặt hàng.
  • Video
    • Bản sao Tweet: Media Studio cho phép 280 ký tự đầy đủ khi tweet, trong khi Trình quản lý Quảng cáo cho phép 256 ký tự. (24 ký tự được sử dụng cho hình ảnh).
    • Tỷ lệ video: 16 × 9 và 1 × 1 .
    • Tiêu đề: Cắt ngắn ở 70 ký tự.
    • Mô tả: Cắt ngắn tại 200 ký tự.
    • Kích thước tệp: Tối đa 1 GB
    • Loại tệp: MP4 hoặc MOV.
    • Thời gian tối đa: 2 phút và 20 giây. (Chọn nhà quảng cáo đủ điều kiện để yêu cầu tăng tối đa 10 phút)
    • Đề xuất codec video: H264, Đường cơ sở, Chính hoặc Cấu hình cao với không gian màu 4: 2: 0.
    • Đề xuất tỷ lệ khung hình: 29.97FPS hoặc 30FPS. Cao hơn là chấp nhận được. Nếu video có sẵn có tốc độ khung hình thấp hơn thì không cố gắng “upsample” video đó.
    • Đề xuất tốc độ bit của video: 6.000 – 10.000k (khuyến nghị 6.000k) cho 1080p. 5.000k – 8.000k (đề xuất 5.000k) cho 720p).
    • Đề xuất codec âm thanh: AAC LC (độ phức tạp thấp).

Tất nhiên chúng tôi thiên vị và thích định dạng video tốt hơn, đặc biệt là trong nguồn cấp dữ liệu mà người dùng cuộn khá nhanh. GIF đáng buồn không hoạt động cho điều này, tuy nhiên chúng có thể được sử dụng với Nền tảng đối tượng Twitter.

Tính đến tháng 6 năm 2017, một phần tư các nhà tiếp thị ở Hoa Kỳ đã chạy quảng cáo video trên Twitter, giống như Instagram.

hình ảnh đã dán 0

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter (trong biểu mẫu hiện tại của chúng) gần đây hơn, vì vậy việc áp dụng chưa có.

các kênh hàng đầu thu hút người dùng di động nhỏ
Twitter ở đâu đó trong “Mạng cài đặt trả tiền khác”

Twitter là tất cả về những gì đang xảy ra ngay bây giờ , nhiều hơn bất kỳ mạng quảng cáo nào khác ngoài kia.

Mọi người theo dõi người khác bởi vì họ muốn các bit thông tin thời gian thực và tương tác nhanh giúp tin tức (của tất cả các loại) lan truyền nhanh chóng.

Do đó, điều quan trọng cần tự hỏi là liệu ứng dụng hoặc thương hiệu của bạn có thể hưởng lợi từ khía cạnh theo ngữ cảnh và “thời gian thực” hay không . Và cách bạn có thể tận dụng chúng, với đúng quảng cáo, để có được người dùng đủ điều kiện.

Tất nhiên bạn cũng cần phải hiểu nếu khán giả của bạn nếu trên Twitter để bắt đầu với. Và nó có thể không phải luôn luôn như vậy.

twitter tuổi phân vùng
Tỷ lệ phần trăm người trưởng thành Hoa Kỳ sử dụng Twitter tính đến tháng 1 năm 2018, theo nhóm tuổi

Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy xem đối tượng của ứng dụng (hoặc đối tượng lý tưởng) và:

  • Truy cập Statista và tìm kiếm các thống kê liên quan đến Twitter có liên quan đến ngành dọc của bạn.
  • Kiểm tra xem thương hiệu và ảnh hưởng yêu thích của khán giả có cao sau trên Twitter hay không.

Ví dụ: nhiều người dùng twitter đang học đại học ( 28% người Mỹ có bằng đại học sử dụng Twitter ), có khả năng có thu nhập trên trung bình ( 30% người Mỹ kiếm được 75.000 đô la trở lên sử dụng Twitter ) và sống trong thành phố. Thêm số liệu thống kê ở đây .

LOẠI ỨNG DỤNG SỬ DỤNG QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER

Dưới đây là một số loại ứng dụng mà chúng tôi thấy có tiềm năng nhất với chiến dịch cài đặt ứng dụng Twitter và ví dụ cho mỗi ứng dụng

Ứng dụng tin tức

Cho dù ứng dụng hoặc ứng dụng tin tức “chung” có tập trung vào các chủ đề cụ thể (thể thao, chính trị, công nghệ, v.v.) hay không, Twitter là một nơi tuyệt vời để thử cho chiến dịch cài đặt ứng dụng.

Tại sao? 74% người dùng Twitter cho biết họ sử dụng mạng để nhận tin tức của họ!

Đây là một ví dụ với ứng dụng khám phá tin tức SmartNews.

Ứng dụng tiện ích và năng suất

Rất nhiều người dùng Twitter hiểu biết về công nghệ và tải xuống rất nhiều ứng dụng. Và đối với những người dùng này, các ứng dụng tiện ích và năng suất (email, quản lý tài liệu, quản lý mật khẩu, máy quét, v.v.) khiến cuộc sống của họ dễ dàng hơn thường đáng để thử.

Đây là một ví dụ với Dashlane.

Ứng dụng tài chính

Người dùng có thu nhập cao hơn (xem thống kê ở trên) cần gì khi nói đến ứng dụng dành cho thiết bị di động? Ứng dụng quản lý tiền của họ hoặc đầu tư. Vì vậy, rất nhiều ứng dụng tài chính (giao dịch, ngân hàng, đầu tư, ví kỹ thuật số) quảng cáo với Cài đặt ứng dụng Twitter.

Đây là một ví dụ với Varo.

Ứng dụng giáo dục

Nếu rất nhiều người dùng muốn biết về những gì đang xảy ra trên thế giới, rất có thể là rất nhiều người trong số họ cũng quan tâm đến việc học những điều mới. Ứng dụng giáo dục (ứng dụng ngôn ngữ, audiobook, v.v.) do đó có một thẻ để chơi với Twitter App cài đặt là tốt.

Đây là một ví dụ với Blinkist.

Ứng dụng Twitter Blinkist

Ứng dụng liên quan đến sự kiện

Điều tuyệt vời cho các ứng dụng liên quan đến sự kiện (đặt vé cho thể thao, hòa nhạc hoặc nhà hát) là giúp bạn dễ dàng tìm cách nhắm mục tiêu đối tượng của mình cho dù đó là sở thích hay vị trí.

Đối với các ứng dụng vé vào phút chót, họ cũng có thể tận dụng giảm giá.

Đây là một ví dụ với Gametime.

Trò chơi thông thường

Tương đối so với các mạng quảng cáo khác, chúng tôi không thấy nhiều quảng cáo cài đặt ứng dụng trò chơi trên Twitter.

Tuy nhiên có vẻ như một số trò chơi thông thường làm quảng cáo ở đó. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm ứng dụng Twitter về các ngành dọc nơi các nhà phát triển tận dụng cài đặt ứng dụng Twitter nhiều nhất và họ xác nhận rằng ngành dọc trò chơi thông thường là mạnh .

Đây là một ví dụ với độ sáng.

Nếu ứng dụng của bạn không thuộc bất kỳ danh mục nào trong số các danh mục này, điều đó không có nghĩa là bạn không nên nhìn kỹ hơn, nhưng điều này cho bạn một dấu hiệu.

HIỂU QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER VÀ PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT

Tùy chọn tối ưu hóa

Dưới đây là các tùy chọn tối ưu hóa của bạn cho quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter và cách bạn bị tính phí:

  • Lượt cài đặt ứng dụng : quảng cáo của bạn được phân phát cho người dùng có khả năng cài đặt ứng dụng của bạn, trong nhắm mục tiêu của bạn. Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng cài đặt ứng dụng của bạn
  • Số lần nhấp vào ứng dụng : quảng cáo của bạn được phân phát cho người dùng có khả năng nhấp vào ứng dụng của bạn, trong nhắm mục tiêu của bạn. Bạn bị tính phí khi người dùng nhấp vào cửa hàng ứng dụng hoặc trực tiếp vào ứng dụng.

Với tên của bài viết, bạn có thể đoán rằng chúng tôi khuyên bạn nên tối ưu hóa cho lượt cài đặt ứng dụng và có vẻ như đó là điều mà hầu hết các nhà quảng cáo đều làm.

Theo dõi chuyển đổi, cửa sổ phân bổ và sự kiện ứng dụng

Bị giới hạn hai loại tối ưu hóa này có nghĩa là chỉ với chiến dịch cài đặt ứng dụng twitter, bạn không thể tối ưu hóa cho sự kiện sau khi cài đặt như bạn có thể thực hiện với Chiến dịch ứng dụng toàn cầu  hoặc Facebook với Tối ưu hóa sự kiện ứng dụng .

Nhưng cũng giống như chiến dịch quảng cáo cài đặt ứng dụng trên nền tảng hoặc mạng khác, mục tiêu không chỉ là nhận lượt cài đặt mà quan trọng hơn là thu hút người dùng tương tác tiếp tục sử dụng ứng dụng (và mua, đăng ký, v.v.).

Và đó là lý do tại sao bạn muốn làm việc với đối tác phân bổ của mình (như Điều chỉnh, Appsflyer, TUNE, v.v.) để thiết lập theo dõi để bạn có thể so sánh hiệu suất ngoài chỉ chuyển đổi người dùng.

Là một phần của điều này, bạn cần phải xác định một cửa sổ phân bổ cho quảng cáo Twitter (khoảng thời gian mà một cài đặt có thể được ghi có vào Twitter) trong bảng điều khiển Twitter. Giá trị mặc định là 30 ngày sau khi nhấp chuột, 1 ngày sau khi xem.

Cửa sổ phân bổ Twitter
2 loại chuyển đổi cho cửa sổ phân bổ Twitter (nguồn: twitter)

 

Cuối cùng, bạn muốn xác định các sự kiện trong ứng dụng mà bạn sẽ theo dõi .Những sự kiện sau cài đặt có thể là một đăng ký dịch vụ của bạn, tìm kiếm, thêm vào giỏ hàng, mua hàng (trong trường hợp này bạn cũng có thể gửi giá trị giao dịch), mức hoàn thành, v.v.

Không theo dõi quá nhiều sự kiện và đảm bảo có đủ chuyển đổi cho mỗi sự kiện. Ví dụ: cho Chiến dịch ứng dụng toàn cầu khoảng 50 chuyển đổi / ngày được khuyến nghị. Nếu bạn chưa làm điều này cho các mạng khác, hãy bắt đầu với sự kiện trong ứng dụng không quá sâu trong kênh rồi đi sâu hơn khi bạn hiểu rõ hơn về hành trình của người dùng (và nhiều chuyển đổi hơn).

Tạo đối tượng được điều chỉnh

Không có bất ngờ lớn ở đây. Với đối tượng được điều chỉnh, bạn có thể thực hiện những việc như:

  • Loại trừ người dùng đã cài đặt ứng dụng của bạn;
  • Chạy các chiến dịch giống nhau dựa trên người dùng đã cài đặt ứng dụng của bạn;
  • Thực hiện nhắm mục tiêu lại bằng cách tiếp cận các phiên bản con của người dùng hiện tại của bạn (dựa trên mức độ tương tác của họ với ứng dụng của bạn) để giúp họ thực hiện các hành động cụ thể trong ứng dụng của bạn.

Để thực hiện việc này, bạn tải lên danh sách người dùng của mình (IDFAS và / hoặc ID quảng cáo Android) lên Twitter và Twitter sau đó khớp với ID của người dùng của họ.

Nhắm mục tiêu cho quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Twitter

Có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu để tiếp cận đúng người dùng Twitter và vào đúng thời điểm (được cung cấp theo ngữ cảnh / thời gian thực của Twitter).

Tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter
Tùy chọn nhắm mục tiêu Twitter (nguồn: twitter)

Nói chuyện với các chuyên gia mua lại người dùng khác nhau về thông tin chi tiết của họ về quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter, có vẻ như việc sử dụng tay cầm (“người dùng theo X”) là hiệu quả nhất .

Việc bẻ khóa nhắm mục tiêu từ khóa (hashtag) dường như khó hơn đòi hỏi phải bảo trì nhiều hơn vì tính chất theo ngữ cảnh và thời gian thực của nó: đó là về việc nhảy vào những gì đang thịnh hành ngay bây giờ .

“Ngoài nhắm mục tiêu xử lý và nhắm mục tiêu theo thẻ bắt đầu bằng #, chúng tôi cũng nhắm mục tiêu người dùng đã cài đặt ứng dụng trong danh mục tin tức và nhắm mục tiêu tổng thể này đã hoạt động tốt.”
– Fabien-Pierre Nicolas, Giám đốc tiếp thị Hoa Kỳ @SmartNews

Bạn muốn xem một số ví dụ thực tế và nghiên cứu điển hình về việc sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu? Đi đến phần nghiên cứu điển hình .

Dưới đây cũng là một vài từ từ nhóm Twitter về nhắm mục tiêu.

Nói chung, việc nhắm mục tiêu xử lý sự kiện có liên quan là cách thực hành tốt nhất.

Ở cấp độ rộng hơn, các đề xuất nhắm mục tiêu của chúng tôi khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của chiến dịch cài đặt:

  • Nếu mục tiêu là thúc đẩy chuyển đổi từ người dùng mới , chúng tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu người dùng mới thông qua việc xử lý, từ khóa, giống như vậy, vv nhắm mục tiêu và loại trừ Đối tượng được điều chỉnh của số lượt cài đặt hiện tại.
  • Nếu mục tiêu là thúc đẩy chuyển đổi từ người dùng hiện tại , chúng tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu người dùng hiện tại bằng cách nhắm mục tiêu Đối tượng được điều chỉnh của số lượt cài đặt hiện tại
  • Nếu mục tiêu là thúc đẩy chuyển đổi từ cả người dùng mới và người dùng hiện tại , chúng tôi khuyên bạn nên chạy kết hợp các chiến dịch bằng cách sử dụng các chiến thuật được liệt kê ở trên

Để giúp bạn trong việc tìm kiếm các tay cầm đúng (cho dù họ là xử lý sự kiện hay không), Twitter có thể đề xuất một danh sách (vì vậy yêu cầu!).

Khi bạn thêm tùy chọn nhắm mục tiêu để thu hẹp đối tượng, công cụ cung cấp ước tính đối tượng.

Đặt giá thầu cho quảng cáo Twitter

Chúng tôi thấy rằng bạn bị tính phí theo Số lần nhấp vào ứng dụng hoặc Lượt cài đặt ứng dụng. Và bạn có thể tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc lượt cài đặt ứng dụng, cung cấp cho bạn các tùy chọn đặt giá thầu sau đây.

Đặt giá thầu quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter
Tìm sự cân bằng giữa quy mô và hiệu quả chi phí

Nếu bạn bắt đầu, Twitter khuyên bạn nên kiểm tra tất cả 3 loại giá thầu. Xin lưu ý rằng đặt giá thầu với CPI phải là chi phí hiệu quả nhất và cũng mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm với đối tượng, nhắm mục tiêu và thậm chí quảng cáo với rủi ro tối thiểu (vì bạn chỉ trả tiền cho lượt cài đặt thực).

Nếu đó là quy mô bạn đang theo dõi hoặc nếu bạn thấy cơ hội không thể bỏ qua (sự kiện / tin tức xảy ra liên quan chặt chẽ đến ứng dụng của bạn) thì việc thử các tùy chọn đặt giá thầu khác cũng có ý nghĩa. Đây  là một nghiên cứu điển hình về chiến dịch Touch of Modern nơi họ trả tiền cho mỗi lần nhấp vào ứng dụng.

Khi bắt đầu chiến dịch, hãy cung cấp 3-4 ngày cho mô hình dự đoán của Twitter trước khi chuyển ngân sách từ các chiến dịch không hoạt động tốt cho các chiến dịch hoạt động tốt nhất của bạn.

Twitter cũng nói rằng bạn nên mong đợi CPI của bạn để liên tục đi xuống như các chiến dịch tiếp tục đi (và chuyển đổi tiềm ẩn hay xảy ra) và rằng vài tuần (lý tưởng một tháng nhưng ít nhất 2-3 tuần) là cần thiết trước khi nhìn thấy hiệu suất tối ưu .

Nền tảng khán giả Twitter

Nếu bạn cảm thấy bạn không thể mở rộng đủ quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter, bạn cũng có thể bắt đầu quảng cáo thông qua Nền tảng đối tượng Twitter.

Tương tự như AdMob cho Chiến dịch ứng dụng toàn cầu hoặc Mạng đối tượng Facebook, điều này sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trong các ứng dụng hoặc trang web khác (thông qua bản chất MoPub).

Có rất nhiều định dạng mới và thông số kỹ thuật quảng cáo có sẵn và thử nghiệm tất cả chúng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

Cài đặt ứng dụng nền tảng đối tượng Twitter
Twitter đề cập rằng GIF dường như hoạt động tốt trên nền tảng khán giả Twitter

 

CÁC PHƯƠNG PHÁP HAY NHẤT VỀ QUẢNG CÁO TWITTER CHO CHIẾN DỊCH CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

Yêu cầu giá thầu cao hơn cho video

Đối với hầu hết các nền tảng, có khả năng việc nhận được hiển thị cho quảng cáo video sẽ yêu cầu giá thầu cao hơn quảng cáo hình ảnh. Nhược điểm của khóa học là có thể thu hút sự chú ý của người xem tốt hơn và thể hiện tốt hơn giá trị của ứng dụng để cải thiện cài đặt bài đăng tương tác.

Các phương pháp hay nhất cho quảng cáo của bạn

3 đến 5 quảng cáo dựa trên đối tượng cho mỗi chiến dịch

Twitter đề xuất trong tài liệu của họ có ít nhất 3 đến 5 quảng cáo cho mỗi chiến dịch và tùy chỉnh chúng dựa trên các đối tượng khác nhau mà bạn nhắm mục tiêu mỗi chiến dịch: người dùng mới, người dùng hiện tại (sử dụng liên kết sâu để đưa họ trực tiếp đến đúng vị trí trong ứng dụng của bạn ) nhưng cũng có các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau được sử dụng.

Tuy nhiên, hãy báo trước rằng bạn sẽ không nhận được báo cáo hiệu suất cho mỗi quảng cáo , do đó bạn có thể quyết định chạy nhiều chiến dịch hơn, với ít quảng cáo hơn (hoặc chỉ 1 quảng cáo) như được đề cập trong phần “Tối ưu hóa quảng cáo” bên dưới.

Dưới đây là những gì Twitter đã chia sẻ với chúng tôi về việc sử dụng quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video:

  • Nếu KPI là nhấp chuột – chỉ sử dụng Số lần hiển thị hình ảnh;
  • Nếu KPI là chuyển đổi – hãy sử dụng Hình ảnh & Video;
  • Nếu KPI được cài đặt – Sử dụng Hình ảnh & Video.

Thu hút sự chú ý của người dùng

Làm cho hình ảnh hoặc video của bạn nổi bật bằng cách sử dụng màu sắc sống động.

Thẻ ứng dụng tương đối nhỏ (nhỏ hơn trong nguồn cấp dữ liệu Facebook chẳng hạn), do đó, “suy nghĩ cho thiết bị di động” thậm chí còn quan trọng hơn ở bất kỳ nền tảng nào khác. Điều này có nghĩa là bạn không muốn có quá nhiều yếu tố hoặc quá nhiều văn bản trong đó.

Và cũng để không bỏ bê bản sao tweet của bạn.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter tweet các phương pháp hay nhất
Các phương pháp hay nhất cho bản sao tweet (nguồn: Twitter)

Hiển thị ứng dụng của bạn

Quảng cáo Twitter của bạn không cần phải chỉ hiển thị quảng cáo đó, nhưng bạn nên hiển thị ứng dụng thực tế và trải nghiệm người dùng của mình . Nó giúp bạn hiểu rõ bạn đang quảng cáo và giáo dục người dùng về giá trị của ứng dụng của bạn, làm cho quá trình chuyển đổi thực sự sử dụng nó mượt mà hơn.

Thể hiện thương hiệu của bạn sớm

Đảm bảo mọi người hiểu rõ về thương hiệu của bạn trong quảng cáo Twitter (cho dù video hoặc hình ảnh). Lý tưởng nhất là điều này được thực hiện “hữu cơ” , trong khi hiển thị sản phẩm của bạn.

Tối ưu hóa cho âm thanh tắt

Đây là điều chúng tôi đã nói cho quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook hoặc quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Instagram và điều này cũng đúng với Twitter.

Chúng tôi không biết về bạn, nhưng chúng tôi không thực sự có âm thanh khi di chuyển nguồn cấp dữ liệu Twitter của chúng tôi. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn tận dụng bản sao và / hoặc thêm phụ đề .

Đáng ngạc nhiên, rất nhiều quảng cáo Twitter không làm tốt điều này.

Thử nghiệm với tỷ lệ

Chúng tôi có xu hướng đề xuất tỷ lệ 2: 3 hoặc vuông 1: 1 theo chiều dọc cho Facebook và ít nhất tỷ lệ hình vuông cho quảng cáo Instagram .

Tỷ lệ thẻ ứng dụng Twitter nhỏ
Quảng cáo so với quảng cáo hình vuông trên Twitter

Lý do là tỷ lệ “cao hơn” chiếm nhiều bất động sản trên màn hình hơn và do đó dễ thấy hơn . Hầu hết các nghiên cứu điển hình đều cho thấy sự gia tăng CTR và CVR với tỷ lệ cao hơn.

Nhưng trên Facebook và Instagram, mọi người rất quen nhìn thấy quảng cáo hình vuông.

Kích hoạt nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn trên thiết bị di động và có thể bạn sẽ thấy nhiều định hướng phong cảnh hơn. Ví dụ: có rất nhiều bài viết được chia sẻ trên Twitter và hình thu nhỏ hiển thị ở chế độ ngang.

Tuy nhiên, chúng tôi đã đề cập rằng Thẻ ứng dụng Twitter làm cho phần hình ảnh nhỏ hơn trên nền tảng khác. Tỷ lệ hình vuông cho phép bạn phóng to hơn trên ứng dụng của bạn, nếu đó là chân dung. Và để lại nhiều phòng nói chung để làm cho bản sao lớn hơn.

Sử dụng tỷ lệ “cao hơn” như hình vuông không được là thứ bạn cho là bạn muốn thử nghiệm .

Tránh mệt mỏi quảng cáo: làm mới quảng cáo của bạn

Giống như trên các nền tảng khác, bạn muốn cập nhật và giới thiệu quảng cáo hình ảnh và video mới thường xuyên.

Điều này tránh hội chứng “mệt mỏi quảng cáo” và giúp duy trì điểm chất lượng cao trong phiên đấu giá. Mô hình dự báo của Twitter thực hiện tính đến Tỷ lệ nhấp (CTR) để quyết định quảng cáo nào sẽ hiển thị, vì vậy ngay cả khi bạn đặt giá thầu cho CPI, bạn cần đảm bảo quảng cáo cài đặt ứng dụng của bạn vẫn có liên quan để có được một số lượng.

Quảng cáo làm mới Twitter

Nó cũng buộc bạn phải khám phá các khái niệm mới có thể hoạt động tốt hơn những gì bạn hiện có và xác định các loại quảng cáo bạn nên tăng gấp đôi.

Khả năng làm mới quảng cáo Twitter của bạn tất nhiên phụ thuộc vào tài nguyên của bạn, nhưng Twitter khuyên bạn nên làm mới chúng sau mỗi hai tuần .

Suy nghĩ theo mùa

Đây là một mẹo khác của Twitter: tận dụng thời vụ bất cứ khi nào có thể trong quảng cáo của bạn. Hãy suy nghĩ trở lại trường học, halloween, Giáng sinh, ngày Valentine, v.v.

Tối ưu hóa quảng cáo

Không có tính năng cụ thể đối với quảng cáo thử nghiệm A / B cho chiến dịch cài đặt ứng dụng Twitter.

Và các báo cáo quảng cáo cho từng chiến dịch không có phân tích thành hiệu suất ở cấp quảng cáo.

Vì vậy, twitter khuyên bạn nên chạy hình ảnh / video riêng biệt để theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa quảng cáo hoạt động mạnh hơn cho phù hợp .

Điều này có nghĩa là bạn thực hiện nhiều chiến dịch “chi tiết” hơn chỉ với một quảng cáo cho mỗi chiến dịch.

Số liệu video

Trái ngược với Facebook với chỉ số tương tác (xem 3s, lượt xem 10 giây, 25% / 50% / 75% tỷ lệ xem) và UAC với phân tích YouTube, Twitter không cung cấp bất kỳ chỉ số tương tác video nào.

“Chúng tôi có xu hướng làm thử nghiệm sáng tạo trên Facebook và Google UAC, sau đó sử dụng những người biểu diễn tốt nhất trong nhiệm kỳ của eCVR (CTR x CVR) vào các chiến dịch Twitter của chúng tôi”
– Fabien-Pierre Nicolas, Trưởng phòng Marketing Mỹ @SmartNews

CÁC NGHIÊN CỨU VÀ VÍ DỤ VỀ QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG TWITTER

SmartNews

Bạn đã thấy một vài thông tin chi tiết từ Fabien-Pierre tại SmartNews cùng với bài đăng này và dưới đây là thông tin chi tiết hơn về những gì họ đã thực hiện với chiến dịch quảng cáo Cài đặt ứng dụng Twitter.

SmartNews là ứng dụng khám phá tin tức được cá nhân hóa sử dụng AI để quản lý các bài viết phù hợp để hiển thị cho bạn từ hơn 250 nhà xuất bản tin tức chính.

Mục tiêu của SmartNews là tăng lượt cài đặt ứng dụng cũng như mức độ tương tác.

Để tiếp cận đúng người với quảng cáo Twitter của họ, họ:

  • Các danh mục ứng dụng được cài đặt nhắm mục tiêu;
  • Đã sử dụng nhắm mục tiêu xử lý với tên người dùng mà họ tin rằng có mối quan hệ với ứng dụng của họ (tin tức, tài chính, phương tiện truyền thông và cá tính, v.v.);

Để tối ưu hóa Quảng cáo Twitter của họ, họ đợi một vài ngày sau khi khởi chạy từng chiến dịch và sử dụng dữ liệu tương tác và CPI sớm (thông qua đối tác phân bổ) để tối ưu hóa giá thầu và ngân sách.

Đối với quảng cáo Twitter của họ, họ đã sử dụng một cách hợp lý một số quảng cáo hoạt động hàng đầu của họ trên các kênh khác như Facebook (nơi họ thực hiện hầu hết các thử nghiệm quảng cáo của họ ). Dưới đây là một trong số họ.

Nghiên cứu điển hình về quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter Smartnews results

Tuy nhiên, trái ngược với Facebook, có vẻ khó khăn hơn để có được nhiều hiển thị cho video. Trong khi đó, quảng cáo cài đặt ứng dụng Facebook video chiếm 80/85% số lần hiển thị, trên Twitter chỉ gần 20%.

TodayTix

Để tăng cường mua hàng trong ứng dụng cho các chương trình cụ thể, TodayTix (ứng dụng vé nhà hát vào phút cuối) kết hợp:

  • Nhắm mục tiêu theo sở thích rộng – để tìm người hâm mộ sân khấu;
  • Nhắm mục tiêu theo sở thích cụ thể theo thành phố (các phương tiện truyền thông địa phương và các tổ chức nghệ thuật biểu diễn) – bởi vì mỗi chương trình được quảng cáo chỉ ở một nơi cụ thể;
  • Xử lý nhắm mục tiêu (các nhà hát địa phương, các công ty nhà hát và diễn viên Broadway) – nếu ai đó theo một công ty nhà hát hoặc một diễn viên Broadway, rất có thể họ thích sân khấu.

Sau đó, họ tạo ra một cảm giác cấp bách bằng cách chạy xổ số chỉ dành cho thiết bị di động cho vé cùng ngày, do đó tạo thêm một số buzz.

Nghiên cứu tình huống cài đặt ứng dụng Twitter TodayTix

Nghiên cứu điển hình về cài đặt ứng dụng Kết quả TodayTix

Nó không được đề cập trong nghiên cứu tình huống, nhưng có cơ hội mạnh mẽ rằng TodayTix cũng đã làm một số nhắm mục tiêu lại: hiển thị quảng cáo cho một chương trình có liên quan đến ai đó mà đã có ứng dụng (và / hoặc đã đặt qua nó) có vẻ như một cách tuyệt vời để quảng cáo.

Đọc thêm tại đây .

GILT

GILT đã sử dụng những người dùng chiến dịch Tương tác với ứng dụng Twitter đã tải xuống ứng dụng, kết hợp với một số ưu đãi giới hạn thời gian và ảnh về các sản phẩm có thể mua trong ứng dụng.

Đối với một số chiến dịch, họ cũng chỉ nhắm mục tiêu thiết bị iOS.

Nghiên cứu tình huống cài đặt ứng dụng Twitter GILT

Nghiên cứu tình huống cài đặt ứng dụng Kết quả GILT

Đọc thêm tại đây .

Tiendeo

Tiendeo là ứng dụng Tây Ban Nha mua sắm với sự hiện diện tại hơn 30 quốc gia kết nối các nhà bán lẻ và người tiêu dùng tìm kiếm các giao dịch mua sắm.

Họ đang tìm cách nhận được nhiều lượt cài đặt ứng dụng hơn cho ứng dụng của họ và quyết định nhắm mục tiêu người mua sắm ở Colombia, Đan Mạch, Pháp, Ý, Na Uy và Tây Ban Nha.

Để nhắm mục tiêu, họ:

  • Đã sử dụng nhắm mục tiêu xử lý (tên người dùng) để tiếp cận những người theo dõi đối thủ cạnh tranh trên Twitter cũng như những người đang theo dõi các nhà bán lẻ họ đang làm việc (hoặc các nhà bán lẻ tương tự) – nếu bạn theo dõi Bose, bạn có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của họ;
  • Nhắm mục tiêu theo địa lý để các bài đăng có liên quan đến khán giả nhìn thấy chúng (ngôn ngữ và phiếu mua hàng).

Đối với quảng cáo của họ, họ đã hiển thị hình ảnh của ứng dụng (có thể hơi đông đúc theo ý kiến ​​của chúng tôi, các sản phẩm phải được đặt trong ánh sáng tốt hơn, trong khi vẫn hiển thị ứng dụng) và gọi hành động để tải xuống trong bản in quảng cáo.

Nghiên cứu điển hình quảng cáo Twitter Tiendeo

Nghiên cứu điển hình quảng cáo Twitter Tiendeo

Đọc thêm tại đây .

PHẦN KẾT LUẬN

Twitter không có sự tăng trưởng tương tự như các nền tảng truyền thông xã hội khác, nhưng nó đã được khoảng một thời gian và nó cảm thấy như nó đang trở lại mạnh mẽ hơn.

Để quyết định xem bạn có nên thử Twitter cho chiến dịch cài đặt ứng dụng của mình hay không:

  • Kiểm tra một vài tiêu chí để xem khán giả của bạn có ở đó không;
  • Nếu ứng dụng của bạn là một phần của một danh mục quảng cáo rất nhiều trên Twitter, đây cũng là tín hiệu mạnh;
  • Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể tận dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu của họ và khía cạnh theo ngữ cảnh và theo thời gian thực của twitter để làm cho các chiến dịch của bạn phù hợp hơn;
  • Sử dụng một số quảng cáo khác nhau tuân theo các phương pháp hay nhất và tối ưu hóa chúng cho đối tượng của bạn;
  • Tối ưu hóa chiến dịch của bạn bằng cách làm mới quảng cáo và loại trừ những người hoạt động kém.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*