Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords được xem là một trong những hình thức quảng cáo được các công ty lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì nó mang về đơn hàng nhiều hơn cho họ. Vậy, làm thế nào để  có thể sử dụng và chạy quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đăng nhập Google Adwords và sử dụng công cụ quảng cáo cực hot này một cách hiệu quả?

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords

Bước 1: Đăng ký tài khoản để đăng nhập Google Adwords

Nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập Google Adwords, bạn cần đăng ký tại đây đường link này: https://ads.google.com/ và bắt đầu set up chiến dịch quảng cáo theo các hướng dẫn sau.

Bước 2: Đăng nhập Google Adwords

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả

Sau khi đã đăng ký tài khoản trên Google Adwords, bạn cần phải đăng nhập Google Adwords. Bằng cách nhập Google của bạn thông qua tài khoản gmail đã đăng ký (Gmail bạn đăng ký phải là Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords trước đó) cùng với website mà bạn muốn chạy chiến dịch quảng cáo. Sau khi đã đăng nhập vào Google Adwords, bạn có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo cho riêng mình.

Bước 3: Thiết lập chiến dịch set up quảng cáo sau khi đăng nhập google adwords

  1. Chọn Landing page để chạy quảng cáo Google Adwords

Sau khi bạn đăng nhập google adwords, điều bạn cần đó là một Landing Page liên quan đến chiến dịch quảng cáo và các từ khóa trong trang phải liên quan đến dịch vụ/sản phẩm:

+ Trang đích (Landing Page) của bạn nên là trang có liên quan mật thiết nhất đến dịch vụ/sản phẩm của bạn được hiển thị trong quảng cáo Google Adwords giúp cho tỉ lệ chuyển đổi tăng cao hơn.

+ Giúp khách hàng mục tiêu tiếp cận đến sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh nhất.

+ Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords của bạn.

  1. Tối ưu các cài đặt trong chiến dịch:
đăng nhập google adwords

Chọn khu vực địa lý mà sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn hướng tới

+ Cài đặt ngôn ngữ và quốc gia, khu vực địa lý mà bạn hướng tới để bán các sản phẩm/dịch vụ. (thị trường mục tiêu)

+ Bạn cần lên khung giờ để quảng cáo hiển thị tối ưu nhất, tốt nhất là chia nhỏ ra nhiều khung giờ để việc hiển thị quảng cáo và điều đó còn giúp bạn hạn chế tình trạng bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu bằng việc tạo click ảo.

+ Thiết lập cài đặt mức ngân sách phù hợp với túi tiền của bạn để chạy chiến dịch hàng ngày, cài đặt để ngân sách không vượt qua con số bạn đề ra, để hạn chế việc Click ảo tấn công.

+ Nghiên cứu kỹ và đặt giá thầu cho mỗi nhóm quảng cáo sau khi đăng nhập Adword thành công.

+ Bạn cần thêm các tiện ích mở rộng trong Google Adwords như Hotline, bản đồ chỉ đường hay liên kết website để khách hàng tiện liên hệ và tìm hiểu.

+ Trong mỗi nhóm quảng cáo Google Adwords bạn nên tạo nhiều mẫu quảng cáo để dễ theo dõi mẫu nào hiệu quả nhất, từ đó tối ưu ra những chiến dịch tốt nhất áp dụng cho những lần chạy quảng cáo Google Adwords sau.

+ Bạn cần theo dõi  chiến dịch quảng cáo của mình thường xuyên để xem từ khóa nào đem lại khách hàng cho bạn nhiều nhất, tiến hành lọc và sử dụng cho những lần sau.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy quảng cáo google Adwords giá rẻ

  1. Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo:

+ Trên tiêu đề mẫu quảng cáo của bạn cần phải chứ từ khóa để tăng điểm chất lượng website của bạn, như thế sẽ giảm giá thành cho mỗi click vào quảng cáo cáo của bạn.

+ Phần mô tả của bạn cũng vậy, nên chứa từ khóa.

  1. Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords:

Đây là bước hết sức quan trọng sau khi bạn đăng nhập google adwords thành công.

+ Xây dựng từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp để tối ưu được quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm.

+ Để tối ưu hiệu quả quảng cáo được cao nhất bạn nên kết hợp các loại đối sánh từ khóa với nhau như đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác và cả đối sánh mở rộng. Lưu ý là tùy lĩnh vực nhé, vì có một số lĩnh vực mang tính đặc thù bạn không nên kết hợp.

+ Tối nhất là bạn nên lựa chọn sử dụng từ khóa phủ định.

  1. Viết lời quảng cáo:

+ Bạn cần nêu ra những lợi ích nổi bật, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm, dịch để tăng kích thích người dùng bấm vào mẫu quảng cáo của bạn trên Google Adwords.

+ Sử dụng những từ ngữ đánh trúng tâm lý khách hàng khi họ tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

+ Nên thêm các cụm từ mang tính kêu gọi hành động cao như tặng kèm, khuyến mãi, bảo hành, tiết kiệm.

Trên đây là hướng dẫn đăng nhập Google Adwords và cách tối ưu quảng cáo Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của bạn sao cho hiệu quả nhất giúp bạn có thể tự tin bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Nhưng nếu bạn không có thời gian để lên kế hoạch và kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords, Hoàng Pr sẽ hỗ trợ bạn. Gọi ngay đến Hotline 0966.220.391 hoặc ghé thăm website http://hoangpr.vn/ để tham khảo dịch vụ chi tiết.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Click Ngay