Chúng tôi tin rằng đo lường bạn có thể tin tưởng là rất quan trọng đối với các thương hiệu cố gắng hiểu tác động của tiếp thị của họ. Nhưng khi hành trình của khách hàng trở nên phức tạp hơn, việc đo lường ngày càng trở nên khó khăn. Và trong khi Google cố gắng xây dựng các giải pháp tuyệt vời, một số nhà tiếp thị thích dựa vào các giải pháp đo lường của bên thứ ba hơn.

Đó là lý do chúng tôi công bố Đối tác đo lường của Google, một chương trình tập hợp các quan hệ đối tác mới và hiện có để cung cấp cho các thương hiệu một loạt các tùy chọn để đo lường phương tiện quảng cáo của họ.

Chương trình sẽ ra mắt với hơn 20 đối tác được xác minh trên bảy chuyên ngành: khả năng xem, khả năng hiển thị, an toàn thương hiệu, tăng thương hiệu, tăng doanh số, phân bổ ứng dụng và tạo mô hình kết hợp tiếp thị. Đối tác cung cấp các giải pháp khác nhau hoạt động trên các sản phẩm quảng cáo của Google, bao gồmNền tảng tiếp thị của Google (bao gồm Hiển thị & Video 360 và Quảng cáo tìm kiếm 360), Quảng cáo trên Google, YouTube và hơn thế nữa. Các chương trình đối tác hiện tại như Phân bổ ứng dụng và Tạo mô hình kết hợp tiếp thị hiện được bao gồm trong Đối tác đo lường của Google.

Các đối tác khởi nghiệp của chúng tôi được công nhận là các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực trọng tâm của họ và cung cấp các giải pháp được ngành công nghiệp sử dụng rộng rãi. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về độ chính xác và sử dụng các phương pháp đáng tin cậy để đo lường KPI quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Và chúng tôi làm việc chặt chẽ với họ để đảm bảo các giải pháp tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

Với sự tin cậy và minh bạch trong nền tảng của mình, Đối tác Đo lường tiếp tục cam kết cung cấp cả chất lượng và lựa chọn khi nói đến việc đo lường hiệu suất và giúp nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về khách hàng của họ. Cùng với các đối tác của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để thiết lập các tiêu chuẩn thường được chấp nhận và các giải pháp đo lường tiên tiến giúp nâng cao thanh cho ngành.