Đã đến lúc hứa hẹn thương hiệu phát triển. Lần nữa.

Đã đến lúc hứa hẹn thương hiệu phát triển. Lần nữa.

Người đóng góp John Nardone giải thích làm thế nào để trở thành một nhà tiếp thị đồng cảm có thể giúp bạn với mọi thứ từ việc quản lý dữ liệu đến triển khai sáng tạo.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website liên hệ ngay. Cảm ơn !

Với GDPR gần đây có hiệu lực, các nhà quảng cáo lại một lần nữa lo lắng về việc họ sử dụng dữ liệu người tiêu dùng. Ở châu Âu, sự rườm rà nằm dưới một đám mây điều tiết, với những hậu quả tài chính cho việc lạm dụng dữ liệu người tiêu dùng của EU.

Ở Mỹ, chúng tôi không phải đối mặt với luật pháp, nhưng GDPR , Cambridge Analyticacác cuộc điều trần của Quốc hội đã tập trung lại vào câu hỏi về việc sử dụng dữ liệu người tiêu dùng công bằng và hợp lý.

Đó là một câu hỏi cơ bản mà các nhà tiếp thị phải đối mặt trong nhiều năm qua: cách quản lý dòng cá nhân hóa tốt so với quyền riêng tư. Khi nào việc sử dụng dữ liệu thích hợp lật sang không phù hợp? Khi nào thì cá nhân hóa chéo dòng vào “đáng sợ?”

Câu trả lời cho sự riêng tư so với thách thức cá nhân hóa không phải là khó khăn cho các nhà tiếp thị có trách nhiệm và chu đáo. Nếu họ muốn biết liệu việc sử dụng dữ liệu của họ có phù hợp không, các nhà tiếp thị chỉ cần đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Các nhà tiếp thị tốt nên luôn đồng cảm và chú ý đến nhu cầu của người tiêu dùng của họ, nhưng trong một môi trường hỗ trợ dữ liệu, họ cần phải đi xa hơn một bước. Họ nên cố gắng cung cấp một số giá trị để đổi lấy việc sử dụng dữ liệu của người tiêu dùng đó và cho sự chú ý của cô ấy.

Nói cách khác: Nó không thể là về nhu cầu của thương hiệu của bạn (ví dụ, doanh thu nhiều hơn!).Thông điệp bạn cung cấp cho người tiêu dùng và cách bạn cung cấp thông điệp đó, phải phục vụ chương trình làm việc của người tiêu dùng, không phải của bạn. Nếu các nhà tiếp thị có thể tuân thủ tiền đề rất cơ bản này và cho phép sự chú ý và đồng cảm để hướng dẫn các chiến lược và thông tin liên lạc của họ, những lo ngại về vô tình đi vào cõi dữ liệu sẽ được giải quyết phần lớn.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website, quảng cáo google adword  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Mặc dù khái niệm trên nghe có vẻ rõ ràng (mặc dù hiếm khi được đưa vào thực tế), nhưng chỉ trong những năm gần đây, khả năng nhắn tin động cần thiết để cung cấp trên tiền đề này đã có sẵn.

Khi các cột ngành như thế này nhanh chóng nhắc nhở người đọc, chúng tôi biết nhiều hơn về các cá nhân nhìn thấy quảng cáo của chúng tôi hơn bao giờ hết. Bây giờ, đã đến lúc thương hiệu của chúng tôi hứa hẹn sẽ được thể hiện theo những cách phản ánh kiến ​​thức đó.

Một lời hứa thương hiệu độc đáo, phù hợp với cá nhân

Lời hứa thương hiệu đã phát triển đáng kể trong 70 năm qua. Trước những năm 1950, hầu hết các lời hứa thương hiệu đều đơn giản. Họ nói những gì sản phẩm đã làm. Chất tẩy rửa làm cho quần áo của bạn sạch hơn. Chất khử mùi làm cho nách của bạn khô hơn. Sáp xe bảo vệ kết thúc xe của bạn. Đơn giản, chắc chắn. Nhưng chắc chắn không phải cá nhân.

Trong những thập kỷ tiếp theo, lời hứa thương hiệu đã phát triển. Nó có ý nghĩa tương đối so với người tiêu dùng. Các nhà quảng cáo đã chuyển từ các tính năng sản phẩm để tập trung vào các lợi ích cuối cùng. Có, chất khử mùi giúp bạn khô hơn, nhưng tại sao? Vì vậy, bạn có thể tự tin hơn. Đó là những gì thực sự quan trọng đối với người tiêu dùng.

Nhưng trong thập kỷ qua của đổi mới kỹ thuật số và có lập trình, phân phối đã trở nên to lớn hơn thông điệp. Là nhà tiếp thị, chúng tôi trở nên say mê với độ chính xác mà chúng tôi có thể tiếp cận người tiêu dùng – đến mức chúng tôi quên chú ý đến thông điệp và quảng cáo mà chúng tôi đã tiếp cận họ.

Rất may, chúng tôi đang hướng đến một sự điều chỉnh trong con lắc luôn lung lay, một con người mang lại sự đồng cảm và nhân bản của người tiêu dùng đi đầu trong những cách mà không thể xảy ra trong nhiều thập kỷ qua.

Trong thế giới cá nhân hóa ngày nay, nhà tiếp thị đồng cảm có cơ hội để phát triển lời hứa thương hiệu một lần nữa bằng cách dịch nó cho cá nhân. Và đó là nơi mà một số phép thuật sáng tạo nghiêm trọng có thể xảy ra.

Cách quảng cáo tuyệt vời có thể

Trong thế giới của lời hứa thương hiệu cá nhân hóa, chất khử mùi không chỉ làm bạn khô khan. Nó không chỉ làm cho bạn tự tin. Nó làm cho một người cha 46 tuổi của hai tự tin hơn khi anh gặp cha mẹ của bạn trai mới của con gái mình. Nó làm cho người quản lý tài khoản 27 tuổi tự tin hơn khi cô ấy trình bày toàn bộ công ty đầu tiên của mình. Nếu ngữ cảnh quan trọng, thì ngữ cảnh của cá nhân quan trọng nhất.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : Cung cấp mã vouchure giảm giá google adword 1350k với giá siêu khuyến mãi  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Trong tay của một nhà tiếp thị chu đáo và thấu cảm, dữ liệu có thể cho phép một biểu hiện mới có liên quan cá nhân hơn về lời hứa thương hiệu. Chúng tôi không chỉ có thể nói chuyện với lợi ích cuối cùng của sản phẩm, nhưng chúng tôi có thể nói với lợi ích cuối cùng đó khi nó áp dụng cho một cá nhân tại một thời điểm nhất định.

Các khả năng sáng tạo được kích hoạt bởi lời hứa thương hiệu được cá nhân hóa là vô hạn.Nhưng để làm cho nó đúng, trước tiên chúng ta phải nắm lấy sự đồng cảm là nguyên tắc hướng dẫn chính của chúng ta trong việc kết nối với người tiêu dùng trong thời điểm này.


Ý kiến ​​được thể hiện trong bài viết này là những ý kiến ​​của tác giả khách mời và không nhất thiết là Marketing Land. Các tác giả của nhân viên được liệt kê ở đây .

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*