Cách chạy quảng cáo Google Adwords cho trang bán hàng ra ĐƠN nhanh

Sẽ có rất nhiều cách để giúp trang web bán hàng được lên top cao google và thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, một trong những kênh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là chạy quảng cáo google AdWords cho trang bán hàng. Vậy, chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng là gì? Hãy cùng Hoàng PR tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Quảng cáo Google AdWords cho trang bán hàng là gì?

Như chúng ta cũng đã biết, google là một trong những công cụ được sử dụng tìm kiếm mạnh nhất hiện nay. Đây chính là nơi mà người dùng có thể tìm được các sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.

Chính vì thế, để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, các doanh nghiệp hiện nay thường hay sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo adwords để bán hàng. Thông qua kênh Google tìm kiếm thì các mặt hàng, sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ hiển thị ở trang đầu tiên. Cơ hội tiếp cận khách hàng tăng, nhờ vậy mà người dùng biết đến sản phẩm/dịch vụ của bạn đang quảng cáo.

Cách chạy quảng cáo Google Adwords cho trang bán hàng ra ĐƠN nhanh

Chạy quảng cáo cho trang bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ hơn

Cách mà được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi bán hàng chính là chạy từ khóa quảng cáo. Từ khóa phù hợp với tâm lý và nhu cầu người tìm kiếm thì khả năng tiếp cận sẽ cao hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu

Tại sao nên chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng?

Hiện nay việc bán hàng online đang rất phát triển, đặc biệt là sử dụng các công cụ truyền thông. Vì thế, chạy quảng cáo Ads cho trang bán hàng trở nên phổ biến. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Từ đó sẽ tiếp cận được nhiều hơn khách hàng tiềm năng và giúp bạn tăng doanh thu.

Mục đích của việc sử dụng dịch vụ là nhằm mục đích hiển thị sản phẩm, mặt hàng của doanh nghiệp và tiếp cận tới khách hàng. Nếu bạn có chiến lược quảng cáo Google hiệu quả thì sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ hiển thị đầu trang.

Dịch vụ chạy quảng cáo google ads cho trang bán hàng

Chạy quảng cáo Google Ads cho trang bán hàng sẽ hiển thị ngay đầu kết quả tìm kiếm

Bên cạnh đó, bạn sử dụng từ khóa chạy quảng cáo có liên quan tốt thì việc tìm kiếm xuất hiện nhanh. Nó sẽ điều hướng đến trang bán hàng của bạn có thể là Website hay Facebook,…

Hiện nay vẫn chưa có công cụ truyền thông marketing nào có thể thay thế Google AdWords. Mỗi ngày có hàng tỷ người tìm kiếm trên Google về những nhu cầu của họ. 

Vậy tại sao bạn lại không sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo AdWords cho trang bán hàng của mình? Nó sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận, doanh thu nhanh chóng và dễ dàng hơn hơn nếu bạn không chạy quảng cáo. Đặc biệt, doanh thu sẽ tăng hơn rất nhiều so với phương thức bán hàng truyền thống.

Cách chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng hiệu quả

Khi bạn bán hàng, yếu tố mang lại thành công đầu tiên chính là bạn có sản phẩm tốt. Nếu muốn chạy quảng cáo trên Google hiệu quả bạn phải có một trang bán hàng thật chuyên nghiệp. Đó cũng là nơi bạn trưng bày sản phẩm để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, chúng có thể dùng để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy mà trước khi chạy quảng cáo Google Ads thì bạn cần phải lập ra một page hoặc một website bán hàng.

Hoàng PR xin giới thiệu cho bạn 08 bước chạy quảng cáo google ads hiệu quả nhất năm 2020 như sau:

Bước 1:  Đăng ký: Rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào website Google AdWords và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Bước này chỉ mất vài phút mà thôi.

Bước 2: Đặt ngân sách

Bước 3: Lựa chọn đối tượng mục tiêu: Bạn lựa chọn được cụ thể vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu sẽ giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng có nhu cầu.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo: Bạn nên sử dụng mạng lưới quảng cáo phong phú, như vậy sẽ giúp chiến lượng quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa: Đây là công việc quan trọng mà bạn nên đầu tư thực sự. Loại bỏ những từ khóa kém hấp dẫn, thiếu sự liên quan sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thay vào đó, bạn nên lọc ra những từ khóa ấn tượng để tập trung đem lại hiệu quả cao.

Bước 6: Đặt giá thầu: AdWords sử dụng một mô hình đấu giá thầu. Tiền đấu thầu chính là số tiền mà bạn phải trả khi có người nhấp vào quảng cáo. Khi bạn trả nhiều tiền hơn thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn.

Bước 7: Viết quảng cáo: Đây là bước quan trọng nhất trong cả quá trình. Bạn nên viết quảng cáo một các thực tế và thu hút nhất có thể. 

Bước 8: Tạo quảng cáo: Sau khi bạn đã hoàn thành Bước 7, bạn nhấn vào “Save” và thực hiện thanh toán cách thức mà bạn trả lời cho google.

Bài viết liên quan: Các bước phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing “CHUẨN”

Một vài lưu ý để chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng hiệu quả

Tìm hiểu phương thức hoạt động của Google trước khi thực hiện chạy quảng cáo AdWords cho trang bán hàng sẽ giúp chiến dịch đạt hiệu quả cao. Đồng thời, bạn sẽ lọc được đối tượng khách hàng tiềm năng mua sản phẩm cao nhất.

Những lưu ý quan trọng khi bánh chạy quảng cáo trên Google chính là: Doanh số, Khách hàng tiềm năng và Lưu lượng truy cập trang web. Cùng với đó là việc lựa chọn từ khóa quảng cáo phù hợp nhất với nhu cầu của người tìm kiếm. Điều này quyết định tới hơn 50% việc khách hàng tiềm năng có ghé thăm trang bán hàng của bạn hay không. Khi đó quảng cáo google adwords mới được gọi là hiệu quả.

Đối với quảng cáo AdWords thì từ khóa cần lựa chọn cụ thể và chi tiết nhất. Bởi nhiều khách hàng có thói quen search từ khóa dài, chi tiết sản phẩm. Thậm chí bạn có thể lựa chọn từ khoá là chính tên sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tốt nhất. Bạn cần nắm thói quen này nó sẽ giúp quảng cáo hiệu quả và tối ưu được ngân sách chiến dịch.

Ngoài việc nghiên cứu và lựa chọn từ khoá đúng cách. Bạn có thể sử dụng những từ khoá mô tả liên quan để chạy quảng cáo google AdWords cho trang bán hàng của mình.

Một số sai lầm hay gặp khi chạy Google Ads cho trang bán hàng

Dưới đây Hoàng PR sẽ chia sẻ một số sai lầm khi chạy quảng cáo Google adwords cho trang bán hàng.  Bạn hãy tham khảo để tránh nhé: 

– Chỉ sử dụng trang chủ để quảng cáo

Bạn nên điều hướng khách hàng đến với nhiều trang khác nhau trên website của bạn. Hoặc tạo nhiều nhóm, mẫu quảng cáo theo các cụm từ khóa liên quan. 

Không nên chỉ sử dụng mình trang chủ, nó sẽ giúp website của bạn thu hút nhiều người xem. Điều này giúp cho chiến dịch quảng cáo AdWords hiệu quả tốt hơn khi chỉ sử dụng một trang.

Đa số người dùng sẽ chọn những sản phẩm của cùng một nhà cung cấp hay người bán hàng xuất hiện nhiều nhất do tâm lý nghĩ rằng đó là sản phẩm tốt nhất, được nhiều người lựa chọn nhất.

– Không theo dõi kết quả của việc chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo muốn hiệu quả mà không theo dõi kết quả thì đúng là một sai lầm. Bạn cần phải theo dõi kết quả của chiến dịch tiếp thị trang bán hàng. Từ đó mới có thể xác định những gì tốt nhất cho trang của bạn.

Việc theo dõi liên tục kết quả quảng cáo để xem có nên thay đổi điều gì trong chiến dịch là rất cần thiết. Giúp tiết kiệm chi phí, tối đa ngân sách và tăng tiếp cận, doanh thu cho trang bán hàng.

Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng 3

– Không sửa đổi giá thầu quảng cáo google adwords cho trang bán hàng

Khi chạy quảng cáo AdWords cho trang bán hàng trên Google. Bạn được phép thay đổi mức giá thầu nếu thấy chiến dịch kém hiệu quả.

Trang bán hàng của bạn ngày càng có sự thay đổi hoặc giá thầu cao hơn thì hiệu quả quảng cáo sẽ rộng hơn. Điều dĩ nhiên sẽ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và sẽ bán được nhiều hàng hóa hơn.

Ngoài ra còn có một số sai lầm khác như:

– Bạn không thiết lập được mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch.

– Không có trang đích điều hướng cụ thể và không liên kết quảng cáo đến với một trang đích có liên quan.

– Không sử dụng các “Tiện ích quảng cáo” trong AdWords để tăng cường và mở rộng content quảng cáo của bạn.

– …

Chiêu thức giúp chạy quảng cáo AdWords cho trang bán hàng thu hút nhiều khách

Không chỉ thiết lập quảng cáo trên Google và chạy ngay thì bạn đã có thể tiếp cận được với khách hàng. Để nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo bạn cần tham khảo những chiêu thức sau. Nó sẽ giúp trang bán hàng của bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng: 

– Quảng cáo càng nhiều từ khóa cho trang bán hàng thì cơ hội thu hút khách hàng truy cập càng cao.

– Có thể để giá thầu cao hơn đối thủ để vị trí từ khóa ở thứ hạng cao. Khi đó số lượng người ghé thăm website của bạn sẽ nhiều hơn.

– Tạo cá mẫu quảng cáo có content chất lượng. Thông điệp truyền tải hiệu quả tỷ lệ người click / số lần quảng cáo xuất hiện càng nhiều.

– Chọn những từ khóa cụ thể, chi tiết hơn về sản phẩm bạn đang bán.

Hãy áp dụng những chiêu thức trên để có một chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords – Google Ads cho người mới

Một vài lưu ý để chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng hiệu quả

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords cho trang bán hàng, các lợi ích lớn mà bạn nhận được như sau: 

  • Các sản phẩm, dịch vụ trên trang bán hàng của bạn được quảng cáo xuất hiện đúng thời điểm, đúng nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.
  • Quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo rộng rãi, quảng cáo còn được xuất hiện ngay cả trên ứng dụng là đối tác của Google. Vì vậy, đây cũng chính là kênh điều hướng khách hàng đến trang bán hàng của bạn hiệu quả.
  • Chi phí quảng cáo google ads chỉ phát sinh khi có người nhấp vào quảng cáo. Vì vậy chính sách về chi phí quảng cáo google ads rất minh bạch. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát và cân đối ngân sách khi triển khai phương án.
  • Trong quá trình chạy quảng cáo, có thể kiểm tra đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Từ đó, bạn có thể có những phương án mới về việc sử dụng quảng cáo cho trang bán hàng một cách dễ dàng.

Với những lợi ích mà quảng cáo google adwords mang lại tuyệt vời như vậy. Bạn có muốn chạy quảng cáo Google adwords cho trang bán hàng của mình không? Câu trả là là chắc chắn là không thể nào bỏ qua được, đúng không nào?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo AdWords cho trang bán hàng thì bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín. Bởi lẽ dịch vụ của đơn vị uy tín sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Hãy để dịch vụ quảng cáo Google AdWords của Hoàng PR được hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ Hoàng PR ngay qua số hotline 0966.220.391 để chạy quảng cáo Ads cho trang bán hàng của bạn với chi phí thấp nhất nhé.

8 thoughts on “Cách chạy quảng cáo Google Adwords cho trang bán hàng ra ĐƠN nhanh

  1. Lê Hoài An says:

    AE cho e hỏi, sao sp trên google shoping em up mấy hôm rồi, mà lượt hiển thị nó không lên vậy ạ, giá thầu và keyword e đã sửa rồi.

    • hoangpr says:

      Chào bạn!
      Bạn vui lòng để lại thông tin chi tiết để Hoàng Pr hướng dẫn cho bạn nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ cho Hoàng Pr theo số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.

    • hoangpr says:

      Chào Thiên Ngọc!
      Bạn vui lòng để lại Họ tên + SĐT để Hoàng Pr gọi lại tư vấn chi tiết về dịch vụ quảng cáo google adwords cho trang bán hàng điện tử. Hoặc bạn vui lòng liên hệ cho Hoàng Pr theo số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
      Xin cảm ơn!

  2. Hoàng Thu Hiền says:

    nếu m chạy quảng cáo google adwords cho trang bán hàng thời trang mẹ và bé thì có tốn nhiều xèng không và có hiệu quả ngay không

    • hoangpr says:

      Chào Thu Hiền!
      Bạn vui lòng để lại Họ tên + SĐT để Hoàng Pr gọi lại tư vấn chi tiết kỹ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo google adwords cho trang bán hàng thời trang mẹ và bé. Hoặc bạn vui lòng liên hệ cho Hoàng Pr theo số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
      Xin cảm ơn!

    • hoangpr says:

      Chào bạn!
      Bạn vui lòng để lại thông tin Họ tên và SĐT để Hoàng Pr liên hệ lại với bạn tư vấn kỹ hơn về Google Shopping cho bạn nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ cho Hoàng Pr theo số 0966.220.391 or 08.9999.3218 để được hướng dẫn cụ thể nhé
      Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá