Hiện nay, xu hướng chạy quảng cáo Adwords cho ngành nội thất đang rất hot, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để chạy quảng cáo adwords trong ngành nội thất sao cho hiệu quả thì việc xây dựng danh sách từ khóa là rất quan trọng. Chúng tôi mách bạn một số mẹo xây dựng từ khóa khi chạy quảng cáo Adwords ngành nội thất trong bài viết dưới đây nhé.
Cách chạy quảng cáo Adwords cho ngành nội thất hiệu quả
Chọn các từ khóa cụ thể, hướng đến đối tượng cụ thể
Để việc chạy quảng cáo Adwords cho ngành nội thất đạt hiệu quả cao thì trước hết bạn phải chọn từ khóa sao cho có nhiều người tiếp cận. Càng nhiều người tiếp cận thì hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ phát triển theo, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến.
Để làm được điều đó thì đòi hỏi người quản lý phải có kiến thức về seo, và content một cách thành thạo và linh hoạt trong ngôn ngữ. Lập một plan marketing nội thất, bạn phải xác định được đối tượng mình hướng đến là ai? Đối với ngành nội thất thì bạn căn cứ vào đối tượng là cá nhân, tập thể, hộ gia đình hay doanh nghiệp.
Từ đó, bạn xây dựng các danh sách từ khóa cụ thể liên quan để làm marketing cho ngành nội thất. Tuy nhiên, mẹo này sẽ không giúp bạn tiếp cận được quá nhiều người nhưng nó sẽ giúp bạn tiếp cận đến những khách hàng có nhu cầu sát với thực tế hơn đấy.
Nếu muốn tiếp cận đến nhiều người thì hãy chọn từ khóa chung
Nếu các từ khóa cụ thể thì sẽ không thu được quá nhiều người thì những từ khóa chung chung về nội thất thì sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn. Những từ khóa chung chung này có tính cạnh tranh cao hơn nhưng lại được lượng người tìm kiếm lại cao hơn hẳn.
>> Bài viết liên quan: Công cụ Nghiên Cứu Từ Khóa HIỆU QUẢ nhất năm 2019
Bạn chọn những từ khóa ngắn gọn nhất, chung chung nhất sẽ mang lại hiệu quả tìm kiếm bất ngờ cho bạn, giúp việc quảng cáo sản phẩm của bạn cải thiện đáng kể trên công cụ tìm kiếm Google Adwords.
Tập hợp các từ khóa tương tự nhau thành các nhóm quảng cáo
Một mọo giúp việc chạy quảng cáo Adwords cho ngành nội thất đạt hiệu quả cáo chính là tạo các nhóm quảng cáo có các từ khóa tương tự nhau. Mẹo này sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng đấy. Bạn hãy thử nhóm các từ khóa cũng như quảng cáo của bạn thành các nhóm quảng cáo dựa trên dịch vụ, sản phẩm hay các danh mục khác.
Ví dụ: Khi khách hàng tìm kiếm “ ghế sofa phòng khách” có thể thấy quảng cáo của bạn về “ghế văn phòng”, “Ghế sofa cao cấp”.
Đảm bảo với mẹo này thì việc chạy quảng cáo cho ngành nội thất trên Google sẽ mang lại cho bạn một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
Chọn số lượng từ khóa thích hợp
Kinh nghiệm rút ra trong thời gian dài chạy quảng cáo adwords cho ngành nội thất này, chúng tôi cho bạn lời khuyên chân thành là chỉ nên chọn 5 đến 20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo thôi.
Bạn đừng tham khi nghĩ rằng càng nhiều từ khóa trong nhóm quảng cáo thì sản phẩm của bạn càng biết đến nhiều hơn, thậm chí nó sẽ mang lại kết quả ngược lại đấy. Việc bạn đặt quá nhiều từ khóa trong nhóm quảng cáo thì sẽ làm cho khách khó tìm được từ khóa mình mong muốn, từ đó số lượng người tìm kiếm sẽ bị hạn chế đi.
Suy nghĩ như một khách hàng
Khi bạn xây dựng từ khóa cho ngành nội thất thì bạn cần đặt mình vào vị trí mình là một khách hàng. Khi mình là người muốn mua hay tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ nội thất thì mình quan tâm đến cái gì nhất thì mình sẽ gõ từ khóa như thế nào?
Nếu bạn làm được điều này thì đảm bảo việc xây dựng từ khóa cho ngành nội thất trong chạy quảng cáo adwords cho ngành nội thất sẽ không gặp khó khăn gì. Ngoài ra, khi mình đặt vào vị trí khách hàng thì mình sẽ xây dựng được từ khóa chính xác nhất, thiết thực nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của nhiều khách hàng quan tâm.
>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2019
Cũng như trong ngành nội thất, nếu bạn là khách hàng thì bạn sẽ gõ những từ khóa gì? Nếu trả lời được câu hỏi này thì chắc chắn những từ khóa bạn đưa ra sẽ chính xác và được nhiều người tìm kiếm nhất rồi.
Một số từ khóa cần tránh trong chạy quảng cáo Google Adwords cho ngành nội thất
Khi chạy quảng cáo Google nhiều doanh nghiệp hay mắc phải lỗi từ khóa. Thậm chí, lỗi này đã khiến cho nhiều chiến dịch bị hủy vì phải chi trả quá nhiều chi phí cho việc chạy quảng cáo mà lại không đem lại hiệu quả gì. Đó chính lỗi đấu giá từ khóa quảng cáo.
Đó là khi bạn xây dựng những từ khóa không liên quan đến lĩnh vực cụ thể của doanh nghiệp, các chiến dịch chạy quảng cáo sẽ hướng đến sai đối tượng. Và bạn đã phí tiền vô ích cho lỗi lầm này. Vì vậy, bạn phải thật khôn ngoan khi đấu thầu từ khóa cho ngành nội thất nhé.
Việc đấu thầu từ khóa mà được thực hiện tốt thì nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà nó còn đóng góp cho sự phát triển thương hiệu của bạn, danh tiếng của doanh nghiệp nữa đấy.
Như vậy, việc xây dựng từ khóa trong chạy quảng cáo Adwords cho ngành nội thất không hề đơn giản như bạn nghĩ. Với những mẹo trên, hy vọng bạn sẽ target quảng cáo nội thất hiệu quả hơn. Khắc phục được những lỗi thường gặp khi xây dựng từ khóa cho lĩnh vực nội thất, đồng thời bạn sẽ dễ dàng xây dựng từ khóa chính xác hơn.
TIN LIÊN QUAN:
e đang chạy quảng cáo google adwords cho ngành nội thất mà mãi không thấy ra đơn hàng nào????
Tư vấn giúp cho e vs ạ
Chào Minh Luân!
Bạn vui lòng để lại Họ tên + SĐT để Hoàng Pr gọi lại tư vấn chi tiết về chiến dịch chạy quảng cáo cho ngành nội thất của bạn nhé để giúp chiến dịch của bạn tăng chuyển đổi nhanh nhất. Hoặc bạn vui lòng liên hệ cho Hoàng Pr theo số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
Xin cảm ơn!
lựa chọn từ khóa để chạy cho ngành nội thất ntn
Chào bạn!
Bạn vui lòng để lại thông tin Họ tên và SĐT để Hoàng Pr liên hệ lại tư vấn cho bạn kế hoạch chạy quảng cáo google adwords ngành nội thất cho bạn nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ cho Hoàng Pr theo số 0966.220.391 or 08.9999.3218 để được hướng dẫn cụ thể nhé
Xin cảm ơn!