Chạy quảng cáo Adwords cho mảng Thực Phẩm Uy Tín

Chạy quảng cáo Adwords cho mảng Thực Phẩm Uy Tín

Hiện nay, với sự phát triển và hội nhập đi theo hướng hiện đại hóa thì những cách thức bán hàng cũng đa dạng hơn rất nhiều. Có một hình thức vô cùng mới đó chính là chạy quảng cáo. Bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc một cách chi tiết nhất đó chính là chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm uy tín.

Vì sao bạn cần chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm 

Hiện nay, các công ty, thương nghiệp bán thực phẩm ngày một đa dạng hơn. Nếu bạn muốn cạnh tranh thì nhất định phải dùng đến hình thức chạy quảng cáo. 

Chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm là cách hợp tác với công ty chuyên chạy quảng cáo bằng cách cung cấp những từ khóa liên quan đến thương hiệu của mình để bên chạy quảng cáo sẽ chạy cho thương hiệu của bạn.

Chạy quảng cáo Adwords cho mảng Thực Phẩm Uy Tín 1

Cạnh tranh theo hình thức này vô cùng lạnh mạnh và hợp với xu thế 4.0. Người truy cập vào google sẽ biết đến thương hiệu của bạn thông qua những từ khóa tìm kiếm giống với từ khóa của thương hiệu bạn.

Thông tin liên quan đến chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm

Cách thức làm việc để chạy quảng cáo

Bạn đang muốn quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm của thương hiệu bạn, vậy bạn cần cung cấp những thông tin gì cho bên chạy quảng cáo? Những thông tin cần thiết như:

  • Tên thương hiệu: Đây nhất định là một thông tin không thể thiếu vì chỉ có tên thương hiệu, tên công ty của bạn thì người đọc mới có thể biết đến bạn.
  • Các từ khóa liên quan: Một loạt những từ khóa liên quan đến những loại thực phẩm.
  • Bạn có thể yêu cầu viết về giới thiệu sản phẩm hoặc tư vấn để đa dạng hơn trong cách thức chạy quảng cáo.

Còn rất nhiều thông tin nữa, tuy nhiên bạn nên chọn những từ phổ thông và dễ được khách hàng bắt nhất. Như vậy sẽ tăng được khả năng truy cập của khách hàng. 

Mức giá cả như thế nào là phù hợp

Giá cả cũng tùy thuộc vào kinh tế của bạn. Nếu như mức kinh tế của bạn đang hạn hẹp nhưng vẫn muốn quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm của mình thì có thể chọn những vị trí top dưới nhưng vẫn trong trang tìm kiếm đầu tiên.

Chạy quảng cáo Adwords cho mảng Thực Phẩm Uy Tín 2

Với những vị trí top 1,2,3 thì sẽ có giá cao hơn vì người dùng thường có xu hướng click vào trang đầu tiên của danh mục tìm kiếm. Như vậy, sẽ nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn, số view trong bài viết sẽ tăng cao hơn.

>> Xem thêm bài viết: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Bạn có thể chạy quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm ở dạng bài viết và bán hàng. Như vậy tăng thêm doanh số bán hàng của bạn nhiều hơn.

Có thể thấy, tùy vào mức giá mà có những hình thức cũng như vị trí đứng khác nhau trên google. Giá càng cao thì chất lượng sẽ càng tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần chọn ra một đơn vị chạy quảng cáo chất lượng và uy tín.

Thời gian quảng cáo là bao lâu

Một trong những mẹo để tăng thêm lượng truy cập đó chính là gian gian quảng cáo trên google của bạn. Bạn có những mức thời gian như 1 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. tuy nhiên nhiều người chọn những loại quảng cáo ngắn hạn để có thể thường xuyên update được thông tin mới của thương hiệu.

Chạy quảng cáo Adwords cho mảng Thực Phẩm Uy Tín 3

Thời gian là cho chúng ta lựa chọn nên bạn có thể linh động chọn mức giới hạn thời gian thật linh động sao cho phù hợp với những kế hoạch của công ty, của thương hiệu.

>> Bài viết liên quan: Công ty quảng cáo google adwords UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP nhất 2019

Đối với thời gian hoạt động thì bạn có thể chọn hai mốc thời gian đó là giờ hành chính và giờ nghỉ. Đây là hai mốc thời gian được phổ biến nhất để khách hàng truy cập.

So sánh chạy quảng cáo trên google so với những cách thức truyền thống

Chúng ta có thể nhận thấy rằng chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm bao giờ cũng lãi hơn rất nhiều so với hình thức truyền thống là phát tờ rơi. Cụ thể như sau:

  • Thời gian chạy quảng cáo trên google so với phát tờ rơi thường linh động hơn rất nhiều. Bạn có thể ở bất cứ đâu nhưng vẫn có người biết đến thương hiệu của bạn.
  • Phát tờ rơi tốn chi phí hơn nhiều mà không hiệu quả. Nhiều người đơn thuần nhận tờ rơi mà không quan tâm đến nội dung là gì cả. Vừa lãng phí thời gian, công sức in ấn và thuê nhân công lao động mà lại không hiệu quả.
  • Theo hình thức của chạy quảng cáo google thì nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn vì lúc đó khách hàng là người chủ động tìm kiếm.

Tiết kiệm được nhiều chi phí từ việc chạy quảng cáo trên google, mặc dù ban đầu bạn cũng phải chi chả khá lớn nhưng hiệu quả đạt được lại vô cùng cao. Hiện nay, nhiều người đang chuyển dần qua xu hướng chạy quảng cáo trên google. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Những lúc đó bạn có thể làm công việc khác thay vị đứng đường và phát từng tờ quảng cáo cho mọi người mà không nhận lại được gì cả.

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm mà chúng tôi cung cấp đến bạn đọc. Với thời đại công nghệ, hãy chọn những cách thức đơn giản mà đem lại hiệu quả cao nhé.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay