Cách tìm nhà văn tốt và các cuộc đấu tranh tiếp thị nội dung khác

Cách tìm nhà văn tốt và các cuộc đấu tranh tiếp thị nội dung khác

Bạn nhận được những gì bạn trả tiền khi nói đến copywriter nói người đóng góp Jessica Foster. Dưới đây là cách xem cách thuê nhà viết bản sao tốt để giúp tăng lưu lượng truy cập và bán hàng cho trang web của bạn.

Trong khi thần chú “nội dung là vua” ngồi vững chắc 0n ngai vàng của nó, nó để lại một câu hỏi cháy: “Làm thế nào để tôi tìm thấy các nhà văn phù hợp với tiền bản quyền như vậy?”

Từ các nhà máy nội dung chi phí thấp đến các nhà viết bản sao cao, bạn cảm thấy mình không đủ khả năng, bạn có thể tự hỏi liệu có một con đường ở giữa hay không.

Làm thế nào để bạn biết giải pháp nào là tốt nhất cho bạn? Một số người nói giải pháp tốt nhất là xây dựng một nhóm các nhà văn nội bộ, nhưng đây không phải là lựa chọn hợp lý nhất (hoặc thực tế).

Đối với những người cần phải thuê ngoài nội dung văn bản, việc tìm kiếm phù hợp với quyền có thể là một chút của một cơn lốc và khó hiểu.

Cột hôm nay sẽ giúp trả lời tất cả các câu hỏi đó và hơn thế nữa! Tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng sẽ giúp bạn tìm kiếm, hội đủ điều kiện và thuê tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chất lượng (SEO) – những người viết nội dung mà bạn có thể phụ thuộc vào.

Đấu tranh # 1: Điều gì đủ điều kiện như một nhà văn nội dung SEO “tốt”?

Đủ điều kiện một nhà văn tốt có thể cảm thấy rất nhiều như đủ điều kiện một mối quan tâm tình yêu mới. Họ nhìn tốt trên giấy và tạo ấn tượng tốt đầu tiên, nhưng làm thế nào bạn thực sự biết họ là một?

Sự thật khó khăn là, giống như với một mối quan tâm tình yêu, bạn sẽ phải dành thời gian để biết nhà văn của bạn trước khi bạn thực sự nhận được một câu trả lời đầy đủ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đi mù. Dưới đây là một số thỏa thuận không có khả năng sẽ làm tăng tỷ lệ tìm kiếm phù hợp của bạn mà không lãng phí thời gian:

  1. Nó sẽ được rõ ràng cho bạn từ đầu mà nhà văn của bạn hiểu những điều cơ bản: ngữ pháp, chính tả, và cấu trúc. Bạn có thể tìm hiểu điều này thông qua cuộc trò chuyện. Trò chuyện với nhà văn của bạn bằng cách nhắn tin và / hoặc email để có được một cảm giác cho nắm bắt của họ bằng văn bản.
  2. Một nhà văn nội dung SEO tốt cũng hiểu rằng một công cụ tìm kiếm muốn bạn viết cho khán giả, không phải là thuật toán . Yêu cầu các mẫu để đánh giá điều này và xem các từ khóa nặngcó dòng chảy kém và dễ đọc. Đọc công việc của họ và tự hỏi: “Nếu tôi là đối tượng mục tiêu của mình, tôi có thấy thông tin này có giá trị và tiêu hao không?” Nếu bạn không làm như vậy, thường thì thuật toán sẽ không.
  3. Chạy các mẫu bạn nhận được thông qua một ứng dụng ghi điểm dễ đọc như HemingwayApp.com. Đôi khi một bài viết sẽ trông tuyệt vời trên bề mặt, nhưng bạn sẽ thấy rằng nó mang một số điểm dễ đọc thấp. Điều này có nghĩa là cách viết của nó thiếu rõ ràng và khó tiêu thụ.
  4. Nếu bạn muốn tăng gấp đôi đảm bảo rằng bạn sẽ có được lợi tức đầu tư lớn, hãy tìm kiếm các nhà văn nội dung làm SEO copywriting – không chỉ thực hành SEO . Tại sao? Những người chỉ chuyên về SEO có thể mang lại cho bạn lưu lượng truy cập, nhưng họ có biết cách ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập đó không? Không cần thiết. Các copywriter hiểu được tâm lý lý do tại sao khán giả của bạn sẽ mua, tham gia danh sách của bạn hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào bạn muốn họ thực hiện trên trang web của bạn. Đây là nơi ma thuật thực sự xảy ra, vì vậy hãy tìm kiếm những kỳ lân sao chép này.
  5. Cuối cùng, copywriter hay không – nhà văn của bạn nên hiểu mối quan hệ của khán giả với niche của bạn. Nếu bạn muốn bán thuốc chế độ ăn uống cho phụ nữ tuổi trung niên, những người muốn giảm cân, nhà văn của bạn không nên chỉ hiểu khán giả hoặc chỉ hiểu những viên thuốc chế độ ăn kiêng. Họ nên hiểu nơi hai người va chạm nhau. Điểm đau của khán giả, hạn chế niềm tin và mua những yếu tố kích thích xung quanh sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?Thông thường, đây là sai lầm lớn nhất khi thuê, nhưng câu trả lời rất đơn giản: yêu cầu các mẫu có liên quan khi kiểm tra kỹ thuật viên của bạn và xem những gì họ biết.

Đấu tranh # 2: Tôi có thể tìm nhà văn SEO tốt ở đâu?

Nói một cách khách quan, bạn có thể tìm thấy những người viết giỏi ở mọi nơi. Nhưng chắc chắn có một sự khác biệt giữa mua sắm xung quanh Fiverr so với các đại lộ chất lượng cao khác cung cấp cho bạn cơ hội sàng lọc tốt hơn.

Một trong những cách tốt nhất để khám phá một nhà văn nội dung SEO là tìm chúng trên phương tiện truyền thông xã hội nơi họ đăng nội dung dạng dài. Bằng cách này, bạn có thể tự tìm hiểu cách họ viết, cách họ làm việc và cách họ tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.

Tham gia các nhóm SEO và copywriting trên các nền tảng như Facebook và LinkedIn và chỉ tham gia một chút. Bạn sẽ nhận thấy các nhà văn đăng tải trong các nhóm chất lượng để thu hút khách hàng tiềm năng. Thay vì chỉ nhìn thấy các mẫu có thể được tinh chỉnh, bạn sẽ thấy cách họ viết và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng trên cơ sở hàng ngày.

Mức độ nhất quán và hiểu biết sâu sắc về tính cách, đạo đức và giá trị của một nhà văn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và ít bị mù hơn khi tham gia một thỏa thuận làm việc cùng nhau.

Bạn cũng có thể đăng trong các nhóm này để yêu cầu đề xuất. Bạn sẽ thấy các thành viên cộng đồng rất vui khi giới thiệu những nhà văn đã mang lại cho họ nhiều giá trị nhất.

Đấu tranh # 4: Tôi có cần một “SOP” cho các tác giả của tôi không?

Một triệu lần có!

Bạn có thể sẽ chọn một nhà văn có kinh nghiệm, người cũng đang phục vụ cho nhiều khách hàng cùng một lúc anh ấy / cô ấy làm việc với bạn. Mỗi khách hàng mà họ làm việc với các sở thích và mối quan tâm chính khác nhau, từ phong cách viết, cách thức gửi tác phẩm, v.v. Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) giúp giảm thiểu phỏng đoán cho người viết và những cơn đau đầu tiềm ẩn cho bạn.

Sự thật là hầu hết các chủ doanh nghiệp không phải vật lộn để tìm nhà văn chất lượng, họ đang đấu tranh để giữ chúng! Không có hướng đi rõ ràng, các nhà văn phải đoán xem bạn muốn mọi thứ được thực hiện như thế nào và thường gây ra sự nhầm lẫn và chỗ cho lỗi. Với nhiều hướng và phác thảo như một SOP, mọi người đều vui vẻ.

Việc viết các SOP có thể giống như một bước thâm tốn thời gian, nhưng tin tốt là, một khi nó được thực hiện, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng trăm giờ trên chương trình phụ trợ. Và nếu bạn muốn lấy nó ra khỏi đĩa của bạn, tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia hoạt động có thể giúp đỡ với điều này. Nó sẽ làm tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn , giúp loại bỏ căng thẳng và giữ cho các nhà văn tốt hạnh phúc và trong công việc của bạn.

Đấu tranh # 5: Tôi phải trả bao nhiêu cho việc sao chép?

Một người khôn ngoan ở đâu đó từng nói – bạn có được những gì bạn phải trả. Nếu khán giả của bạn có trụ sở tại Hoa Kỳ, một người viết nội dung không nói tiếng Anh có hiểu đầy đủ về ngôn ngữ nhưng văn hóa của khán giả không? Chắc là không. Bạn có các biên tập viên sẵn sàng trợ giúp hay bạn tự đặt mình lên để dành nhiều thời gian chỉnh sửa một đoạn như bạn đã tự mình viết? Sự quyến rũ của các nhà văn rẻ tiền là cao nhưng trừ khi bạn có thời gian và kiên nhẫn để đào tạo họ, nó có lẽ không phải là một sự đầu tư thông minh.

Ngay cả một nhà văn nói tiếng mẹ đẻ tính tiền lương tối thiểu có lẽ là thiếu kinh nghiệm và có thể không có quyền truy cập vào tài nguyên nghiên cứu. Vào cuối ngày, bạn đang trả tiền cho một kết quả. Bạn có giá trị bao nhiêu để đảm bảo bạn đang nhận được nội dung tốt nhất trong một khoảng thời gian hợp lý?

Cuối cùng, các copywriter tốt nhất hiểu ngôn ngữ và văn hóa của khán giả, có kỹ năng trong SEO và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi , là tháo vát và có khả năng. Bạn có những thứ khác phải lo lắng, và có một nhà văn có thể tạo ra nội dung chất lượng cao là chìa khóa không chỉ để viết thành công, mà còn là hoạt động kinh doanh thành công và mở rộng quy mô.

Đấu tranh # 6: “Nội dung SEO” có đáng để đầu tư không?

Nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm giống như bất kỳ thứ gì khác – bạn thoát ra khỏi nội dung mà bạn đưa vào đó. Nếu bạn thuê nhà văn chất lượng hàng đầu, bạn sẽ nhận được nội dung chất lượng hàng đầu mà lần lượt sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập và xếp hạng tốt hơn cho trang web của bạn.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*