Cách sử dụng Quảng cáo biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng trên LinkedIn

Cách sử dụng Quảng cáo biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng trên LinkedIn

Bạn muốn có một cách hiệu quả để tìm khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trên LinkedIn?

Bạn đã từng nghe về quảng cáo hình thức gen chì của LinkedIn chưa?

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách thiết lập chiến dịch quảng cáo LinkedIn thu thập khách hàng tiềm năng có thể tải xuống .

Làm thế nào để sử dụng quảng cáo hình thức chì chì của LinkedIn bởi Julbert Abraham trên truyền thông xã hội Examiner.

Làm thế nào để sử dụng quảng cáo hình thức chì chì của LinkedIn bởi Julbert Abraham trên truyền thông xã hội Examiner.

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website liên hệ ngay. Cảm ơn !

# 1: Cung cấp thứ gì đó mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ có giá trị thực sự

Biểu mẫu gen dẫn đầu của LinkedIn giúp dễ dàng thu thập khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo của bạn. Khi các thành viên nhấp vào nút gọi hành động của quảng cáo, biểu mẫu của bạn sẽ mở ra với các trường đã được điền bằng thông tin từ hồ sơ LinkedIn của họ .Điều này giúp họ dễ dàng chấp nhận đề nghị của bạn.

Ví dụ về quảng cáo LinkedIn có biểu mẫu khách hàng tiềm năng

Tuy nhiên, trước khi bạn tạo biểu mẫu gen khách hàng tiềm năng, bạn cần quyết định ưu đãi của bạn sẽ là gì . Hãy nghĩ về những gì quan trọng đối với khán giả mục tiêu của bạn . Thông tin nào sẽ thu hút họ? Điều gì sẽ thu hút sự chú ý của họ? Chúng ở đâu trong hành trình của khách hàng (đầu kênh, giữa kênh, đáy kênh)?

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : tư vấn thương hiệu seo từ khóa website, quảng cáo google adword  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn một ưu đãi sẽ có giá trị đối với đối tượng mục tiêu của bạn , chẳng hạn như phiên tư vấn miễn phí, sách điện tử, phiên đánh giá, báo cáo hoặc hướng dẫn.

# 2: Bắt đầu chiến dịch quảng cáo LinkedIn của bạn

Sau khi bạn quyết định ưu đãi của mình là gì, bạn đã sẵn sàng để thiết lập chiến dịch quảng cáo LinkedIn của mình và tạo biểu mẫu gen khách hàng tiềm năng.

Để bắt đầu, hãy điều hướng đến trang chủ LinkedIn của bạn . Sau đó, nhấp vào Công việcchọn Quảng cáo từ cửa sổ bật lên. Hoặc truy cập trực tiếp vàowww.linkedin.com/advertising .

Trên trang chủ LinkedIn của bạn, nhấp vào Làm việc và chọn Quảng cáo.

Trên trang tiếp theo, nhấp vào Tạo quảng cáo .

Tạo nút Tạo quảng cáo.

Khi trang tổng quan Trình quản lý chiến dịch LinkedIn mở ra, hãy nhấp vào Tạo chiến dịch .

Nguyễn Hoàng đơn vị công tác Google Việt Nam : Cung cấp mã vouchure giảm giá google adword 1350k với giá siêu khuyến mãi  liên hệ ngay. Cảm ơn !

Chọn Loại và Định dạng Quảng cáo

Trên trang Chọn sản phẩm quảng cáo, hãy chọn Nội dung được tài trợ .

Chọn Nội dung được tài trợ trên trang Chọn sản phẩm quảng cáo.

Trên trang tiếp theo, bạn chọn mục tiêu của mình. Chọn Thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng của LinkedIn .

Chọn Thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng Biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng của LinkedIn làm mục tiêu chiến dịch của bạn.

Bước tiếp theo là chọn định dạng quảng cáo . Bạn có thể chọn từ ba tùy chọn: hình ảnh bài viết hoặc liên kết, băng chuyền hoặc video . Định dạng cho chiến dịch quảng cáo LinkedIn của bạn tùy thuộc vào ngành và đối tượng mục tiêu của bạn.

Chọn một định dạng quảng cáo.

Nếu bạn không chắc chắn về định dạng quảng cáo LinkedIn mà đối tượng của bạn thích, hãy kiểm tra cả ba tùy chọn trong 14 ngày. Sau khi bạn xác định cái nào hoạt động tốt nhất về các khách hàng tiềm năng được tạo, hãy truy cập tất cả trong số đó.

Chọn nội dung quảng cáo của bạn

Sau khi bạn chọn định dạng quảng cáo LinkedIn, bạn đã sẵn sàng để tạo quảng cáo của mình. Bạn có thể chọn nội dung hiện có hoặc tạo nội dung mới . Ngôn ngữ trong quảng cáo của bạn phải khớp với phiếu mua hàng của bạn. Điều này sẽ giúp mọi người hiểu thông điệp của bạn dễ dàng hơn trong khi căn chỉnh với lời gọi hành động của bạn.

# 3: Tạo biểu mẫu dẫn đầu LinkedIn của bạn

Khi bạn có nội dung của mình, bước tiếp theo là chọn lời gọi hành động . Điều này là rất quan trọng. Lời gọi hành động bạn chọn phải dựa trên những gì bạn muốn khán giả làm như một bước tiếp theo.

Chọn gọi hành động cho quảng cáo LinkedIn của bạn.

Trang này cũng là nơi bạn có thể tạo mẫu biểu mẫu gen dẫn đầu sẽ lọc ra một số khách hàng tiềm năng bạn tạo ra từ chiến dịch quảng cáo LinkedIn này .

Mẫu biểu mẫu sẽ thu thập thông tin cơ bản , chẳng hạn như tên, địa chỉ email và số điện thoại. Để xác định khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho doanh nghiệp của bạn , bạn cũng nên đưa vào một số câu hỏi như “Thách thức lớn nhất của bạn là gì?”

Chọn biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoặc nhấp vào Tạo mẫu biểu mẫu mới để tạo mẫu mới.

Để tạo mẫu biểu mẫu gen dẫn, hãy nhấp vào Tạo Mẫu biểu mẫu mới ở trên cùng bên phải. Trong cửa sổ bật lên, thêm tên biểu mẫu , mô tả phiếu mua hàng của bạnnhập chi tiết về chính sách bảo mật của bạn . Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Tiếp theo .

Mô tả đề nghị bạn đang quảng bá trong quảng cáo LinkedIn của mình.

Bây giờ, hãy  quyết định thông tin nào bạn muốn thu thập trên biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn . Cài đặt mặc định là Tên, Họ và Địa chỉ Email. Các trường bạn chọn sẽ được điền sẵn cho thành viên LinkedIn dựa trên hồ sơ của họ.

Quyết định thông tin nào bạn muốn thu thập trên biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn.

Cuộn xuống để thêm câu hỏi vào biểu mẫu của bạn . Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Tiếp theo .

Thêm câu hỏi vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn.

Bước cuối cùng để tạo biểu mẫu của bạn là tùy chỉnh thông điệp cảm ơn của bạn , đó là tùy chọn. Đây là thông điệp mà các thành viên sẽ thấy sau khi họ gửi biểu mẫu của bạn.

Bạn cũng có thể nhập URL bạn muốn mọi người truy cập sau khi họ hoàn tất biểu mẫu của bạnchọn gọi hành động để hiển thị trên trang cảm ơn. Nhấp vào Lưu khi bạn hoàn tất.

Tùy chỉnh tin nhắn cảm ơn của bạn.

Nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

# 4: Thiết lập nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và lập lịch

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chọn đối tượng mục tiêu của mình . Để có được kết quả tốt nhất từ ​​chiến dịch quảng cáo Linkedin của bạn, bạn cần có thông điệp và nhắm mục tiêu phù hợp . Điều quan trọng là vượt xa vai trò công việc cơ bản, ngành và nhắm mục tiêu theo vị trí.

Chọn đối tượng mục tiêu cho quảng cáo LinkedIn của bạn.

Phương pháp tiếp cận nhắm mục tiêu vi mô có thể hoạt động tốt cho một số doanh nghiệp.Trong trường hợp này, bạn nhắm mục tiêu một đối tượng từ một nhóm thích hợp hoặc một nhóm công ty cụ thể trên LinkedIn . Mặc dù điều này thu hẹp đối tượng của bạn, bạn có thể tùy chỉnh ngôn ngữ của quảng cáo để thu hút họ.

Khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập nhắm mục tiêu của mình, hãy đảm bảo lưu đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo LinkedIn trong tương lai . Điều này sẽ giúp bạn thử nghiệm các đối tượng khác nhau dễ dàng hơn.

Bây giờ bạn cần đặt giá thầu. Một lỗi phổ biến mà nhiều doanh nghiệp thực hiện không đặt ngân sách hoặc giá thầu hàng ngày phù hợp. Với chiến dịch thử nghiệm, tôi khuyên bạn nênbắt đầu với tối thiểu 50 đô la mỗi ngày . Giá thầu sẽ thay đổi dựa trên những gì LinkedIn đề xuất, nhưng sẽ hữu ích khi đặt giá thầu cao hơn 1 đô la so với giá thầu được đề xuất(ví dụ: nếu giá thầu được đề xuất là $ 9,82, hãy đi với $ 10,82).

Bạn có thể điều chỉnh giá thầu khi hiệu suất chiến dịch quảng cáo LinkedIn cải thiện và số giá thầu được đề xuất giảm xuống . Nếu có nhiều hoạt động và mức độ tương tác với chiến dịch quảng cáo LinkedIn của bạn, bạn có nhiều khả năng thấy thay đổi đó, điều này khiến bạn ở vị trí tuyệt vời để điều chỉnh giá thầu của mình.

Chọn ngân sách hàng ngày, nhập giá thầu và chọn ngày bắt đầu cho chiến dịch của bạn.

Sau khi bạn đặt giá thầu, hãy lập lịch chiến dịch của bạn . Bạn có thể bắt đầu ngay lập tức hoặc chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Cuối cùng, đặt tổng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo LinkedIn và nhấp vào Tiếp theo .

Bước cuối cùng là xem lại chi tiết chiến dịch của bạnkhởi chạy chiến dịch quảng cáo LinkedIn của bạn .

# 5: Giám sát Chiến dịch Quảng cáo LinkedIn của bạn và Tải xuống Khách hàng tiềm năng

Sau khi bạn khởi chạy chiến dịch quảng cáo LinkedIn, hãy theo dõi chiến dịch quảng cáo LinkedIn hàng ngày trong 14 ngày đầu tiên .

Trong Trình quản lý chiến dịch, hãy mở tab Hiệu suất chiến dịch . Chú ý đến các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp (CTR), hành động trên mạng xã hội, giá mỗi nhấp chuột và mọi khách hàng tiềm năng được tạo.

Để xuất khách hàng tiềm năng của bạn dưới dạng tệp CSV, hãy nhấp vào Nội dung tài khoảnchọn Biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng .

Để xuất khách hàng tiềm năng của bạn dưới dạng tệp CSV, hãy nhấp vào Nội dung tài khoản và chọn Biểu mẫu hình thức khách hàng tiềm năng.

Trên trang Biểu mẫu khách hàng tiềm năng xuất hiện, tìm biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạnnhấp vào Tải xuống khách hàng tiềm năng trong cột Hành động.

Để tận dụng tối đa các khách hàng tiềm năng mới này, tốt nhất nên liên hệ với họ trong 24-48 giờ đầu tiên , trong khi doanh nghiệp của bạn vẫn còn mới trong tâm trí họ. Điều này cũng mang đến cho mọi người cơ hội để yêu cầu thêm thông tin.

Ex socialmediaexaminer

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*