Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Như chúng ta đã biết tính năng cũng như các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi là một công cụ hoàn toàn miễn phí. Công cụ này cho phép bạn biết những hành động xảy ra ngay sau khi có khách hàng tương tác hoặc theo dõi quảng cáo của bạn. Ví dụ như họ có sản phẩm mà bên bạn cần, thực hiện đăng ký nhận bản tin hoặc gọi cho doanh nghiệp, tải ứng dụng của doanh nghiệp bạn cung cấp xuống hay không. 

Những lý do nên sử dụng các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi

Để chiến dịch quảng cáo google của doanh nghiệp bạn được diễn ra thành công và thuận lợi nhất thì việc nhấn xem từ khóa, quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc thúc đẩy khách hàng thực hiện những hành động có giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Khi sử dụng các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được lợi tức đầu tư và đưa ra những quyết định sáng suốt và an toàn nhất từ đó đưa ra một mức đầu tư chi phí quảng cáo một cách hiệu quả và đảm bảo sẽ thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó khi doanh nghiệp sử dụng các chiến lược như tối đa hóa lượt chuyển đổi, những CPA mục tiêu và ROAS mục tiêu nhằm mục đích tối ưu hóa những chiến dịch theo mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn đặt ra từ ban đầu.

Bài viết liên quan: Cách tối ưu chuyển đổi trong quảng cáo Adwords hiệu quả nhất

Bên cạnh đó khi bạn sử dụng phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi bạn có thể tính toán được số lượng khách hàng có thể tương tác với những quảng cáo mà mình mang đến trên một thiết bị hoặc một trình duyệt nào đó. Do đó bạn có thể xem dữ liệu chuyển đổi trên nhiều thiết bị khác nhau hoặc chuyển đổi trên nhiều trình duyệt và dữ liệu những dữ liệu chuyển đổi khác trong cột báo cáo tất cả chuyển đổi.

Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi mà doanh nghiệp nên biết

Trong quá trình thực hiện chiến dịch chạy quảng cáo google ads nếu như doanh nghiệp có nhu cầu xem một lần nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo do đơn vị mình cung cấp có khiến khách hàng thực hiện một hành động nào đó không. Ví dụ như khi mua hàng trên trang web do đơn vị của bạn cung cấp họ có gọi cho doanh nghiệp của bạn hay không hoặc họ có tiến hành tải các ứng dụng xuống hay không.

Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Bởi vậy bước đầu tiên mà doanh nghiệp cần làm đó chính là theo dõi lượt chuyển đổi là chọn những gì mà doanh nghiệp của bạn muốn theo dõi.

Chọn loại chuyển đổi mà doanh nghiệp của bạn muốn theo dõi

Để công đoạn này được diễn ra thành công bước đầu tiên bạn lựa chọn loại chuyển đổi mà bạn muốn theo dõi ở bên tay trái, sau đó thực hiện theo đường hướng dẫn liên kết đi đến những bước hướng dẫn thực hiện tiếp theo ở bên tay phải.

Người dùng sẽ thực hiện theo những hướng dẫn chi tiết và cụ thể trong phần hướng dẫn bên tay trái đó. Trong quá trình thực hiện công đoạn này bạn có thể tiến hành lựa chọn nhiều hình thức chuyển đổi khác nhau cùng một lúc mà không ảnh hưởng tới chất lượng của quá trình quảng cáo.

Một số mẹo theo dõi lượt chuyển đổi

Thứ nhất bạn tiến hành thiết lập chuyển đổi khác nhau cho từng loại chuyển đổi mà bạn có nhu cầu sử dụng và theo dõi. Điển hình như việc bạn có thể thiết lập một hành động chuyển đổi để tiến hành theo dõi hoạt động mua hàng trên trang web của doanh nghiệp bạn và một hành động chuyển đổi khác diễn ra đồng thời nhằm mục đích theo dõi cuộc gọi từ quảng cáo của doanh nghiệp của bạn.

Các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi trong Google Ads

Đặc biệt với các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi người dùng có thể thiết lập nhiều hành động chuyển đổi cho mỗi nguồn chuyển đổi khác nhau. Có thể kể đến như nếu doanh nghiệp của bạn muốn theo dõi một lúc hai hành động khác nhau trên trang web của đơn vị mình như mua hàng và đăng ký bản tin. Người dùng muốn thiết thiết lập hai hành động chuyển đổi thứ nhất là hành động cho mua hàng và một hành động khác cho việc đăng ký.

Bạn nên biết: Hướng dẫn cài đặt Tag Manager Đơn Giản và Hiệu Quả Nhất

Địa chỉ cung cấp dịch vụ theo dõi lượt chuyển đổi chất lượng

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi bạn nên tìm những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ này để mang đến cho doanh nghiệp của bạn những dịch vụ chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng .

Hoàng Pr một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các phương pháp theo dõi lượt chuyển đổi uy tín và chất lượng. Hoangpr.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo chi phí thấp và đạt hiệu quả cao. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua: 0966.220.391 trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Leave a Comment

*Required fields Please validate the required fields

*

*

About Us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam.

Where we are

Liên Hệ Chúng Tôi

© 2013 Oitentaecinco - All Rights Reserved

Click Ngay